Nhớ trần tục / tiện trừng - yingzjx

97 4 0
                                    

Nhớ trần tục / tiện trừng

Hàng trí bánh ngọt nhỏ tới một phát owo

"Khụ khụ," giang trừng ỷ ở cạnh cửa, nhìn mấy cái ở thuần trắng trên sô pha, bởi vì tình dục đan chéo ở bên nhau người, "Được rồi, ta đã trở về, các ngươi tưởng tiếp tục làm, ngày mai lại tiếp tục."

"Tan đi, tan đi......" Ngụy Vô Tiện ngồi dậy, cầm quần áo mặc vào, triều hắn mấy cái tiểu tình nhân phất phất tay cáo biệt. Hắn nhìn đối những việc này không hề phản ứng giang trừng đi vào phòng bếp nấu ăn, hắn đi đến ban công, hút điếu thuốc.

"Đừng hút thuốc, Ngụy Vô Tiện, ngươi cái này cẩu đồ vật ta muốn cùng ngươi nói bao nhiêu lần? Bộ dáng này đối với ngươi phổi không tốt, đừng hút thuốc." Giang trừng đem Ngụy Vô Tiện trong tay yên lấy rớt, bóp tắt tàn thuốc, ném nhập thùng rác trung, "Ngày mai ta còn muốn hồi trường học, cấp đám kia học sinh làm mẫu, cơm trưa chính mình giải quyết, ta không cho ngươi tặng."

"A Trừng ~ ngươi có phải hay không thất niên chi dương, huống hồ chúng ta mới ở bên nhau một năm ngẩng!" Ngụy Vô Tiện thò lại gần làm nũng, hắn liền thích nhìn giang trừng sủng nịch nhìn hắn.

Giang trừng vỗ vỗ Ngụy Vô Tiện đầu, cười: "Như thế nào, hiện tại liền nghĩ thất niên chi dương? Ta và ngươi nói a, thất niên chi dương thời điểm, nhưng đến ngươi tới hống ta a! Đừng nghĩ để cho ta tới hống ngươi."

"Hắc hắc, kia đương nhiên a!" Ngụy Vô Tiện thò lại gần ở giang trừng trên trán lạc tiếp theo hôn, "Đừng nói thất niên chi dương, mười bốn năm chi ngứa, ta cũng hống ngươi, ta tức phụ khẳng định từ ta tới hống a!"

"Đây chính là ngươi nói, nuốt lời, ta liền đem ngươi ném đi uy cẩu." Giang trừng nghe thấy Ngụy Vô Tiện nói, cười đến thực vui vẻ.

"Tuân mệnh, phu nhân của ta!"

"Ha ha ha, ngươi đủ rồi Ngụy Vô Tiện."

"Không đủ ~ muốn phu nhân ôm ấp hôn hít nâng lên cao ~"

"Ha ha ha"

Bọn họ là trên thế giới này hạnh phúc nhất người, hắn tưởng......

Hút mấy điếu thuốc, Ngụy Vô Tiện đem tàn thuốc bóp tắt, xuất thần nhìn bên ngoài đèn đuốc sáng trưng tiểu khu. Phòng bếp truyền đến từng tiếng vang, hẳn là chén quăng ngã. Vừa định đi qua đi, lại dừng bước.

Giang trừng ở trong phòng bếp đem vỡ vụn chén hài cốt, từng mảnh nhặt lên, một mảnh nhỏ không cẩn thận cắt qua tay.

"Giang trừng, ngươi như thế nào như vậy không cẩn thận a!" Ngụy Vô Tiện vọt vào tới, phủng giang trừng tay vẻ mặt thương tiếc.

"Như thế nào, ghét bỏ ta? Hiện tại phân còn kịp." Giang trừng cười, đi ra phòng bếp từ trong ngăn tủ lấy ra một trương băng dán dán lên.

"Ngươi suy nghĩ cái gì a! Mới ở bên nhau bảy năm, ngươi liền ghét bỏ ta? Ta và ngươi giảng ngươi ghét bỏ ta ta cũng sẽ không làm ngươi rời đi nga!" Ngụy Vô Tiện ôm chặt giang trừng, giống một con đại hình khuyển, cọ giang trừng sau cổ.

"Nga rống, như vậy ta nói cho ngươi a, ngươi bỏ lỡ tốt nhất thời gian, về sau muốn ly hôn cũng chỉ có thể ta nhắc tới." Giang trừng xoa xoa Ngụy Vô Tiện đầu chó.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ