【 tiện trừng 】 lưu li
1w+, IF tuyến, tiếp đào vong trên đường, giang trừng bị ôn tiều trảo hồi Liên Hoa Ổ, không có mổ đan, không có Cùng Kỳ nói cùng Bất Dạ Thiên phát triển......
Tình hình cụ thể và tỉ mỉ thấy văn mạt đại khái, BGM: Lưu li
——————————————————————
Ánh trăng rơi vào trong sáng, yên tĩnh, bình sinh không thể nào tái ngộ lưu li.
01,
Tuy là Lam Vong Cơ lại đạm mạc bất quá, lại lần nữa bước lên vân thâm phúc thanh sương thềm đá khi, cũng khó tránh khỏi mà tại đây lạc tuyết thời tiết nổi lên chút hoài niệm ấm áp. Bất đắc dĩ lần này tùy châu trừ tà, thật sự là hao phí hắn quá nhiều tâm lực, cửu tử nhất sinh hết sức, những cái đó che chở quá khi còn bé hắn cô tùng đột nhiên liền xâm nhập trong lòng, đột nhiên liền kia lãnh thúy nhan sắc đều sinh động lên, sống nơi đất khách quê người thật lâu sau, cũng động điểm trở về nhà tâm tư.
Trên sơn đạo chỉ lác đác lưa thưa mà nhìn không quen mặt con cháu, tuổi ít hơn cái kia chính một liên thanh mà liên thanh oán giận: "Vân thâm nơi nào đều hảo, chính là này sơn tu đến quá cao, khó phàn."
"Ai, ngươi liền thấy đủ đi ngươi, không phải vài bước đường núi, có thể so lưu tại Liên Hoa Ổ chịu tông chủ xấu tính khá hơn nhiều đi? Ta lo lắng chính là Liên Hoa Ổ gần đây phát sinh việc thật sự kỳ quặc, tiên gia trăm năm linh địa, nhưng chưa từng nghe nói qua lại có tà ám có thể càn rỡ đến tận đây, ta xem a, tiểu sư đệ ngươi tốt nhất vẫn là......"
Kia bị điểm đến tiểu sư đệ chợt khẩn trương lên, "Cái gì?", Kia tự xưng sư huynh người híp mắt để sát vào hắn, bàn tuân nói: "Ngươi giống như tự đi sau núi liền có chút không thích hợp, nói! Có phải hay không có cái gì gạt ta?"
"Nào có? Nào dám gạt sư huynh", tiểu sư đệ ha ha vài tiếng, bỗng nhiên liễm khởi vui đùa biểu tình, "Tông......"
Xong đời!
Hắn chạy nhanh quay đầu lại, phía sau lại không ai, kia tiểu sư đệ lại ha ha mà cười, "Nha, như vậy sợ tông chủ, còn dám sau lưng nói hắn nói bậy, lá gan không nhỏ sao, sư huynh."
"Ngươi! Hảo a."
"Ai, ta sai rồi sai rồi", bị tạp một thân tuyết thiếu niên chạy vắt giò lên cổ mà hướng nhân thân sau trốn, kia tích cóp thành một đoàn tuyết cầu liền hướng tới Lam Vong Cơ bay đi, cho đến kia trong suốt tuyết trắng đều mau tạp mặt trên môn, hắn cũng chỉ là có chút bừng tỉnh mà đứng ở tại chỗ, hắn hiện giờ bất quá nhược quán, một chân phảng phất còn đạp lên mười mấy tuổi trên ngạch cửa, hết thảy, đều quá mức quen thuộc, quá mức giống như đã từng quen biết, giống như mới không lâu trước đây, hắn cũng là như thế này mà đứng ở sơn môn trước, xa xa mà nhìn cái kia thiếu niên, đi ở Giang gia một chúng con cháu, thần thái phi dương, cuối cùng rồi lại nhìn theo hắn một người rời đi, hắn lúc đi thần sắc nhẹ nhàng, "Thích" một tiếng, cách núi đá kêu: "Quỷ tài tưởng tại đây chỗ ngồi đãi đâu", rồi sau đó lại khinh thường mà đá đường đi biên đá, giữa mày lại hiện ra ti nhàn nhạt sầu lo, "Nhưng không có ta, ngươi nên làm cái gì bây giờ a."
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả