【 tiện trừng 】 phi hợp tác quan hệ
· không phải thực hiểu biết hướng trạm canh gác giả thiết, chắp vá xem
· viết thành tứ bất tượng
【 chiếu vào trên người của ngươi chỉ là ngàn vạn năm trước từ vũ trụ không biết góc truyền đến, nơi này duy độc ta chân thật tồn tại. Ngươi muốn ôm ta, vẫn là nhảy xuống đi? 】
Một.
"Hai giờ đồng hồ phương hướng, chú ý địch nhân."
Ngụy anh đắp chân ngồi ở một cây cao thụ chạc cây thượng, trong miệng ngậm một cây cỏ xanh diệp. Nghe được tai nghe truyền đến thanh âm sau, mới biếng nhác mở mắt ra, tượng trưng tính nhìn lướt qua hai giờ đồng hồ phương hướng.
Theo dõi một khác đầu, đệ tam hạm đội quan chỉ huy một ngụm nha đã muốn cắn. Còn ở trong tháp thời điểm, hắn liền nói quá Ngụy anh là cái thứ đầu, căn bản không thích hợp đoàn đội tác chiến.
"Ngụy anh, ta cảnh cáo ngươi, tốt nhất nghiêm túc chấp hành mệnh lệnh."
"Lý do đâu?" Ngụy anh híp mắt, không chút để ý hỏi.
"Đây là mệnh lệnh!"
"Nga." Ngụy anh nhàn nhạt nói. "Nhưng là ta không muốn nghe." Nói, hắn nhẹ nhàng gõ gõ tai nghe, phòng chỉ huy tín hiệu ở một trận điện lưu thanh sau bỗng chốc gián đoạn, đồng thời biến mất, còn có theo dõi trung Ngụy anh thân ảnh. Đệ tam hạm đội quan chỉ huy gắt gao nhìn chằm chằm không có một bóng người theo dõi hình ảnh, một quyền nện ở chỉ huy trên đài, đem chung quanh ký lục nhân viên sợ tới mức một cái rùng mình.
"Quan chỉ huy?"
"Câm miệng!" Hồng đội quan chỉ huy nhắm mắt lại, tâm lực toàn mệt. Thật lâu sau, hắn mới một lần nữa mở to mắt, chim ưng giống nhau ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm chỉ huy trên đài trong đó một cái máy liên lạc.
"Hướng trong tháp báo cáo, thỉnh cầu cưỡng chế thu về dẫn đường Ngụy anh."
"Chính là......" Thông tín viên chần chờ. "Mặt trên không phải nói Ngụy anh là duy nhất một cái khả năng trở thành hắc ám dẫn đường người sao?"
Quan chỉ huy một chân gạt ngã một cái ghế, mắng. "Mặt trên còn làm lão tử ổn định Ngụy anh, ngươi xem ta con mẹ nó ổn được sao! Con mẹ nó chính là một đám nạo loại, chính mình làm không được thứ đầu giao cho lão tử. Còn nói là cái gì liên minh đệ nhất dẫn đường, hắn liền tính là hệ Ngân Hà đệ nhất lão tử cũng không hiếm lạ. Ngươi không nhìn thấy Ngụy anh gần nhất dẫn đường tố báo cáo sao? Hắn mau mất khống chế ngươi hiểu không!"
Thông tín viên không dám nói lời nào, quan chỉ huy xẻo qua đi liếc mắt một cái, chửi ầm lên. "Còn không cho lão tử tiếp nhận đi!"
Thông tín viên bị rống run lên, lập tức lên tiếng là, nơm nớp lo sợ đem quan chỉ huy tin tức truyền trở về.
——————
Công nguyên 2371 năm, khoa học kỹ thuật bay nhanh phát triển dưới, nhân loại rốt cuộc tiến vào thời đại đại vũ trụ. Các tinh hệ chặt chẽ tương liên, nhân loại phát hiện hệ Ngân Hà trung tồn tại nhiều loại trừ nhân loại ở ngoài trí tuệ thể sinh mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả