【 tiện trừng 】 Di Lăng nhất ca là thật sự thực hành ~【01】
Có thể tiếp thu lại xem. Này văn không tu quá, khả năng mặt sau sẽ trọng tới.
【 chính văn 】
Di Lăng trong núi, Ngụy Vô Tiện từ phòng nghị sự ra tới liền đi tìm giang trừng, hắn nhớ thương người nọ buổi tối ăn nhiều, muốn mang hắn ở trong núi đi dạo tiêu tiêu thực.
Nhưng ở trong phòng lại không có tìm người, chỉ ở sân cây đào phía dưới phát hiện một cái ngủ rồi "Tham ngủ bao".
Ngồi xuống đất mà ngủ rõ ràng là một kiện thập phần bất nhã sự tình, nhưng từ người này làm lên rồi lại có vài phần mỹ quan.
Tí tách tí tách đào hoa cánh hoa sái lạc tại đây người bốn phía, hắn ngọn tóc, vạt áo đều dính rất nhiều cánh hoa, sấn đến dưới tàng cây người càng là thanh tú thoát tục, dung nhan tuấn mỹ.
Bừng tỉnh gian, Ngụy Vô Tiện sinh ra một loại cùng người nọ trở lại khi còn nhỏ ảo giác, chẳng qua, hai người bọn họ vị trí nhưng thật ra đổi chỗ.
Khi còn bé, hắn cùng giang trừng nghe tiết học hắn luôn là không thế nào chuyên tâm, thường xuyên nói chêm chọc cười tìm thời cơ đi ra ngoài tìm một chỗ ngủ.
Giang trừng luôn là bị hắn "Vừa đe dọa vừa dụ dỗ" cho hắn đánh yểm trợ.
Nhìn người nọ an an tĩnh tĩnh ngủ mặt, hắn trong lòng hiện lên một sợi khôn kể chua xót. Có chút khổ, có chút sáp, còn có chút nói không rõ... Ngọt....
"......"
Ngụy Vô Tiện cởi áo ngoài, thấp người nhìn chằm chằm hắn trầm ngâm một lát, mới thử tính vươn tay đem người chặn ngang bế lên tới, xem hắn không có cự tuyệt, mới dùng áo ngoài đem người bao lấy ôm người hướng trong phòng đi đến.
Hắn nhịn không được dùng gương mặt cọ cọ người nọ hơi lạnh sườn mặt.
Vừa muốn đem người phóng tới trên giường đi khi, giang trừng nhăn lại cái mũi, chính mình mở bừng mắt.
Ngụy Vô Tiện mày nhảy dựng, bất động thanh sắc liền muốn đem này phỏng tay khoai lang phóng lên giường, trong miệng vô cùng đứng đắn trấn an nói: "Ngủ tiếp trong chốc lát." Trong thanh âm có cổ chính hắn cũng không nhận thấy được ôn nhu.
Hắn còn không có tìm được làm người này đột nhiên tính tình đại biến nguyên nhân, cũng không có chải vuốt rõ ràng hắn trong lòng nhân người này đã đến sinh ra sở hữu phân loạn suy nghĩ. Cho nên, hắn hiện tại tạm thời chỉ có thể tận lực giảm bớt cùng giang trừng quá mức tiếp xúc, hạ thấp người nọ khôi phục bình thường về sau đối hắn càng sâu chán ghét.
"......"
Trong lòng ngực người nâng lên đôi mắt xem hắn, bĩu môi, khẽ hừ nhẹ một tiếng.
Ngụy Vô Tiện nháo không rõ chính mình lại là nơi đó chọc cái này tổ tông.
Hắn nhăn lại mi, rõ ràng sai khiến hắn một ngày, hiện tại này cùng hắn còn khí không thuận, ta thiếu ngươi a?
Hắn nhìn trong lòng ngực người, biết rõ cố hỏi: "Lại làm sao vậy? Tổ tông."
"Lần này tổng nên không phải ta chọc ngươi đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả