Đoạn ngắn tử chi hồ bằng cẩu hữu - bailixichao

65 8 0
                                    

Đoạn ngắn tử chi hồ bằng cẩu hữu

Kim quang dao: "Ngụy công tử vì sao như thế cảnh tượng vội vàng a?"

Ngụy mỗ mỗ: "Kim tông chủ, nhìn đến ngươi thật sự là quá tốt, phiền toái ngươi giúp ta cho ta sư muội mang cái lời nhắn, nói ta có việc gấp đi Cô Tô một chuyến, làm hắn ở nhà ngoan ngoãn chờ ta."

Kim quang dao: "Yên tâm, nhất định đưa tới."

Nhiếp Hoài Tang: "Tam ca vì sao như thế cảnh tượng vội vàng a?"

Kim quang dao: "Hoài tang, nhìn đến ngươi thật sự là quá tốt, phiền toái ngươi giúp Ngụy công tử cấp giang tông chủ mang cái lời nhắn, nói hắn đi Cô Tô tìm Hàm Quang Quân có chuyện, làm hắn lưu tại vân mộng, vất vả ngươi moah moah."

Nhiếp Hoài Tang: "Yên tâm, nhất định đưa tới."

Giang tông chủ: "Nhiếp huynh vì sao như thế cảnh tượng vội vàng a?"

Nhiếp Hoài Tang: "Giang huynh, nhìn đến ngươi thật sự là quá tốt, Ngụy huynh thác ta tam ca thông qua ta nói cho ngươi một câu, nói hắn đi vân thâm không biết chỗ cùng Hàm Quang Quân moah moah, làm ngươi ngàn vạn đừng ra cửa hư chuyện của hắn."

Giang tông chủ ( nghiến răng nghiến lợi ): "Thực hảo, ta hiểu được."

Ngày hôm sau từ Cô Tô cực cực khổ khổ mua điều quân trở về muội thuận miệng nhắc tới thiên tử cười tưởng cấp sư muội kinh hỉ Ngụy mỗ mỗ, đối với Liên Hoa Ổ ngoài cửa lớn // Ngụy anh cùng gou không thể đi vào // mộc bài phát ra đến từ linh hồn lên án:

"Ta / mẹ nó / lại sai ở đâu?"

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ