Tiện trừng ta cùng kim chủ ba ba tình yêu
Kim chủ ba ba tiện X tiểu ngôi sao ca nhạc trừng
Giống như không có viết ra ta muốn cảm giác, đại gia tạm chấp nhận xem đi, nói tốt ngược Ngụy ca, cho nên ta tới, ha ha ha ha
1
Bốn phía một mảnh đen nhánh, giang trừng kéo ra dày nặng bức màn, giương mắt ra bên ngoài nhìn nhìn, ánh mặt trời từ cái này tiểu phùng chui vào tới, dừng ở giang trừng trên người. Xưa nay chưa từng có thoải mái, hơn một tháng tích tụ giống như đều biến mất. Giang trừng đôi mắt ở bên ngoài tìm tòi, thực hảo, những cái đó paparazzi giống như cũng không ở, rốt cuộc giang trừng đã hơn một tháng không có ra cửa, như vậy ngồi xổm cũng không thú vị.
Giang trừng lại lần nữa phản hồi phòng, nhào vào trên giường lớn, suy nghĩ trở lại lần đầu tiên nhìn thấy Ngụy Vô Tiện thời điểm. Giang trừng ban đầu là quán bar trú xướng, kiếm không nhiều lắm, nhưng cũng may có thể ca hát. Cũng chính là ở quán bar, hắn thấy Ngụy Vô Tiện, không, phải nói Ngụy Vô Tiện trước thấy được hắn, từ đây giang trừng phía sau liền nhiều một cái cái đuôi nhỏ.
"Uy, uy, uy." Một người thở hồng hộc mà chạy đến giang trừng bên cạnh, túm chặt giang trừng tay, giang trừng đương nhiên trở tay chính là một quyền, thử hỏi có ai sẽ ở quán bar hẻm nhỏ giữ chặt một cái xa lạ nam nhân? Hơn nữa giang trừng tự giác chính mình lớn lên không kém. Người nọ phản ứng cũng là mau, vội vàng sau này trốn, "Ai, ai, ta không có ác ý, là lương dân."
"Phốc." Lời này thành công làm giang trừng bật cười, vừa thấy người tới vẫn là cái tây trang giày da tinh anh nhân sĩ, xứng với kia buồn cười động tác, giang trừng ý cười càng sâu, "Ngươi muốn làm gì?"
"Ai? Không có gì, không có gì, ta cảm thấy ngươi ca hát rất êm tai a, tưởng cùng ngươi tâm sự." Người nọ từ trong lòng ngực móc ra một trương danh thiếp, "Ta kêu Ngụy Vô Tiện, là âm nhạc công ty, ngươi muốn hay không suy xét một chút trở thành ca sĩ?"
Giang trừng tiếp nhận danh thiếp, danh thiếp thượng cái gì cũng không có, liền một cái tên cùng điện thoại, nhưng là thiết kế ngắn gọn hào phóng, giang trừng nhìn xem Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn lại danh thiếp, trong lòng không quá tin, phỏng chừng là lừa dối, nhưng là ngoài miệng lại nói, "Tốt, danh thiếp ta nhận lấy, ta sẽ suy xét." Giang trừng nói xong liền xoay người rời đi, hắn nghe thấy Ngụy Vô Tiện ở phía sau hô to, "Uy, nhớ rõ cho ta gọi điện thoại."
Kia lúc sau giang trừng đem chuyện này quên đến không còn một mảnh, hơn nữa chính mình có mặt khác công tác, quán bar cũng không như thế nào đi, lại đi thời điểm, lại gặp Ngụy Vô Tiện.
"Giang trừng! Ha, rốt cuộc gặp được ngươi. Ngươi như thế nào không cho ta gọi điện thoại?"
Giang trừng mới vừa thượng xong WC ra tới rửa tay liền nhìn đến sớm chờ ở bên ngoài Ngụy Vô Tiện, tuy rằng chỉ thấy quá một lần, nhưng giang trừng lại nhớ rất rõ ràng, "Ngụy Vô Tiện?"
"Ha? Là ta, là ta." Ngụy Vô Tiện giống như bởi vì giang trừng nhớ rõ tên của hắn thật cao hứng, cũng không thèm để ý vì cái gì không có cho hắn gọi điện thoại sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả