【 tiện trừng 】Smoking Kiss
* @ dễ tử vân phía trước cùng ngươi nói tiểu thí hài đánh nhau cùng smoking kiss, giống như có thể cùng hôm trước hiện paro não động liền lên. Đem sơ ngộ thời gian giả thiết đổi thành phản nghịch tuổi dậy thì, nhưng ta không quá nhớ rõ mười mấy tuổi tiểu hài tử nên là cái dạng gì, đọc lên cùng chín tuổi giống như không sai biệt lắm...... Tùy tiện viết viết tùy tiện nhìn xem yêu cầu đừng quá cao
BGM:summer wine
1.
18 tuổi giang trừng cùng Ngụy anh đưa cho chính mình hai người thành nhân lễ, là một hồi bắn nhau.
Khi đó giang trừng rút đi vài phần thiếu niên khi nóng nảy cùng mẫn cảm, trong xương cốt ngạo khí lại mảy may chưa giảm. Hai người ở đầy đất vỏ đạn trung phát động xe thể thao rời đi. Giang trừng lên xe trước thậm chí dù bận vẫn ung dung địa lý lý hỗn độn tóc mái, suốt áo sơmi cổ áo bảo trì thẳng, bộ dáng phảng phất là tuổi trẻ quân vương muốn đi dò xét lãnh địa, cùng bên cạnh tùy ý sưởng áo khoác Ngụy anh hình thành tiên minh đối lập.
Giang trừng ngồi ở phó giá, giao điệp khởi thon dài cân xứng hai chân, chi đầu nhìn ngoài xe, Ngụy anh nghiêng đầu nhìn bên cạnh người hai mắt, nhanh chóng hiện lên kiến trúc ở giang trừng tròng mắt thượng chiếu biến hóa quang ảnh.
"Ngươi còn có nhớ hay không ta mười bốn tuổi sinh nhật là như thế nào quá." Giang trừng đột nhiên mở miệng.
"Nhớ rõ a......" Ngụy anh lười biếng kéo dài quá âm cuối, "Đó là đại thiếu gia ngươi đời này lần đầu tiên đánh nhau đúng không."
"Mỗi lần đều là bởi vì ngươi chọc phiền toái." Giang trừng xoa xoa huyệt Thái Dương.
Ngụy anh buông ra bắt lấy tay lái tay phải tưởng nắm lấy giang trừng thủ đoạn, lại bởi vì đối phương một cái ra vẻ ghét bỏ thoáng nhìn cười hì hì đình chỉ động tác.
"Khi đó ngươi khẳng định không nghĩ tới sau lại sẽ như vậy thích ta."
2.
Tuổi nhỏ giang trừng đối với Ngụy anh chán ghét ở bọn họ chưa từng gặp mặt thời điểm liền đã bắt đầu.
Ngày đó giang trừng kỳ nghỉ vừa mới bắt đầu, từ trường học trở về, tiến vào viện môn sau dưỡng mấy năm mấy chỉ ái khuyển lại không có giống thường lui tới giống nhau chạy tiến lên nghênh đón tiểu chủ nhân. Giang trừng kêu chúng nó tên khắp nơi nhìn xung quanh, biệt thự trước cửa hắn giữ chặt tỷ tỷ giang ghét ly hướng nàng dò hỏi. Giang ghét ly thần sắc tiểu tâm mà nói cho hắn, hắn mấy chỉ cẩu hôm nay mới vừa bị phụ thân tặng người.
"Tặng người? Vì cái gì?" Giang trừng không dám tin tưởng.
Giang phong miên cùng nhi tử quan hệ cũng không thân mật, lại cũng chưa bao giờ can thiệp quá hắn yêu thích.
"Ngươi trước đừng nóng giận, bởi vì trong nhà tới cái sợ cẩu hài tử......" Giang ghét ly còn không có tới kịp đem nói cho hết lời, tính tình táo bạo đệ đệ liền nổi giận đùng đùng đẩy cửa mà đi.
"Ba!" Giang trừng lớn tiếng mà kêu gọi, muốn chất vấn phụ thân, lại ở nhìn đến trong phòng khách một cái xa lạ nam hài khi dừng bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả