【 tiện trừng 】 sống lâu trăm tuổi
• dùng ăn vui sướng.
Nguyện ngô sư huynh, Giang thị Ngụy anh, trăm tuổi vô ưu.
_______________________
"Thế gian có một mặt hương, gọi tố hồi, hương cực đạm, lại nhưng vòng lương ba ngày, thời gian lâu không cần thiết. Truyền thuyết này hương có thần hiệu, châm chi có thể làm cho người với trong mộng trở về thiếu niên cẩm khi......"
Người kể chuyện kinh đường mộc một phách, chính nói đến xuất sắc bộ phận, giảng kia si tình nữ tử như thế nào bị hồ yêu làm hại. To như vậy một cái khách điếm, ngồi đầy khách khứa, đều nghe như si như say. Nói kia đối khổ mệnh uyên ương từ nhỏ thanh mai trúc mã, hai nhỏ vô tư, đáng tiếc thế sự trêu người, ai ngờ kia tuấn tiếu lang quân cập quan lúc sau thế nhưng bị hồ yêu mị tâm trí, đã quên đối người trong lòng ưng thuận thề non hẹn biển cũng đã quên chính mình người trong lòng. Mà kia si tình nữ tử lại trước sau si tâm không thay đổi, trăm phương nghìn kế tìm được thần hương ' tố hồi '.
"Lại nói kia Tần trăn trăn lừa khai hồ yêu, lau đi hai hàng châu lệ, vì người trong lòng châm thượng một trụ tố hồi. Này thần hương quả nhiên danh bất hư truyền, nhưng thấy được Triệu Phi dương hoảng hoảng nhiên nhiên mở hai mắt, đại mộng sơ tỉnh, trong đầu toàn là cùng người trong lòng Tần trăn trăn quá vãng đủ loại, những cái đó thệ hải minh sơn, tự tự khắc vào trong lòng! Này đó là ——"
"Tố hồi hương dẫn người có duyên, tất cả ngàn loại đều là mệnh trung chú định."
"Hảo!" Kinh đường mộc rơi xuống, khách điếm trầm trồ khen ngợi thanh một mảnh, đều móc ra một chút ngân lượng. Ngụy Vô Tiện bên này chụp xong chưởng kêu bãi hảo còn chưa đủ, chính hắn ra cửa cũng không mang tiền bạc, duỗi tay liền từ giang trừng trong lòng ngực đào. Dĩ vãng đều là như thế này, giang trừng đã sớm thói quen, nhiều lắm phiên cho hắn một cái xem thường, nhưng hôm nay không biết vì sao, hắn thế nhưng trực tiếp đem Ngụy Vô Tiện tay chụp bay, cả giận nói: "Ngươi tìm chết!"
"Ngươi ăn pháo đốt?" Ngụy Vô Tiện ngẩn người, cũng mặc kệ cấp người kể chuyện đánh thưởng, nhéo cằm thò qua tới đánh giá giang trừng.
"Như thế nào kỳ kỳ quái quái, chẳng lẽ nghe mê mẩn, trong lòng khó chịu?"
"Đi ngươi." Giang trừng trừng hắn.
"Nữ nhi gia nghe xiếc, ai khó chịu."
"Vậy ngươi hôm nay như thế nào như vậy kỳ quái."
Giang trừng nghẹn một chút, nhất thời không biết như thế nào đáp lại. Ngụy Vô Tiện chơi tâm đại, cố tình tính tình lại cùng hắn kia đem phá bội kiếm giống nhau tùy ý, ra cửa cũng không nhớ rõ mang tiền bạc, mỗi lần có yêu cầu đều là từ giang trừng trong lòng ngực đào, bao nhiêu năm trôi qua, giang trừng đã sớm thói quen. Nhưng không biết vì sao, hôm nay Ngụy Vô Tiện từ giang trừng trong lòng ngực lấy tiền thời điểm giang trừng chỉ cảm thấy cả người không được tự nhiên, kỳ quái khẩn, lại không hảo giải thích. Lập tức dứt khoát đem đầu vặn đến một bên, không nói chuyện nữa.
Ngụy Vô Tiện lại nơi nào là như vậy hảo tống cổ người, thấy giang trừng không nói lời nào, càng là tưởng đậu hắn. Liền sở trường chỉ quấn lấy giang trừng một sợi tóc thưởng thức, bóp giọng nói hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả