【 tiện trừng 】 kiếp phiên ngoại hài tử không nghe lời nên như thế nào?
Hắc hóa điên phê lão tổ tiện X chạy trốn tông chủ trừng
Phi nam nam sinh con hoặc là ABO giả thiết, này cầu phi bỉ cầu, này hai người không thể sinh, nhưng bọn hắn có dưỡng cái nhãi con.
Tư thiết nhiều, đơn thuần tự tiêu khiển ngu người vọng tưởng, não động mở rộng ra, không cùng chủ tuyến cốt truyện phát triển, nhân vật cá tính OOC có.
Phiên ngoại thiên là sủng thê cuồng ma lộ tuyến lão tổ tiện, hắc hóa lão tổ tiện ở bổn thiên mới có thể xuất hiện.
Khai chiếc tốc hành xe, không thể tiếp thu giang trừng nói ra trạng thanh từ hữu kiện rời đi.
Trở lên vô pháp tiếp thu xin đừng đi xuống tiếp tục xem.
Đây là phòng lôi tuyến
"A Trừng, a hân như thế không nghe lời, chúng ta đem hắn ném đi Lam gia nghe học như thế nào?" Ngụy Vô Tiện từ sau ôm lấy giang trừng, đem vùi đầu ở trên vai hắn, tả hữu đong đưa hắn lông xù xù đầu làm nũng, thuận tiện cùng bảo bối sư đệ lên án nhà mình nhi tử không nghe lời hắn.
"Ngụy Vô Tiện, ta nhi tử không cần đi Lam gia."
Cô Tô Lam thị, cùng Giang thị song song năm đại gia tộc đứng đầu, trong đó bọn họ lấy nghiêm cẩn giới luật quy phạm gia tộc mỗi một cái đệ tử, nhưng tư tưởng cũ kỹ không biết biến báo.
Hắn đi qua vân thâm không biết chỗ nghe học một lần, lần đó đối giang trừng tới nói không phải thực tốt trải qua, hắn không hy vọng bảo bối nhi tử bị Lam gia bất luận kẻ nào coi trọng.
Chỉ là hắn cùng lam trạm quan hệ cũng đã đủ phức tạp, thật vất vả mới làm lam trạm bế quan vĩnh không ra, Giang thị cùng Lam thị quan hệ mới không có như thế cứng đờ, giang trừng thật không hiểu vì sao Lam gia người tựa hồ đều sẽ coi trọng Giang gia người.
Giang trừng sớm thành thói quen ở hắn xem công văn là lúc, có cái đại hình vật trang sức tổng ái từ sau ôm lấy hắn, không hề có đã chịu nửa điểm ảnh hưởng, ánh mắt ném ngừng ở nước chảy mây trôi văn tự thượng, hắn đang ở kiểm tra Ngụy hân trình công khóa, một bên dùng chu sa bút vòng làm lỗi tự, một bên viết thượng chú giải.
A hân, tên đầy đủ kêu Ngụy hân trình, hắn là giang trừng nhặt được hài tử, vẫn là trẻ con đã bị vứt bỏ ở bên đường nhậm này tự sinh tự diệt, hắn có một trương rất giống Ngụy Vô Tiện mặt, ma xui quỷ khiến dưới hắn liền nhận nuôi đứa nhỏ này, mang theo hắn quá thượng mai danh ẩn tích, du tẩu tại thế giới các nơi lãng khách sinh hoạt.
Lúc trước vì làm Ngụy Vô Tiện sống sót, giang trừng một mình một người tới đến Bất Dạ Thiên khiêng hạ sở hữu trách nhiệm, đem Ngụy Vô Tiện sở làm hết thảy đều ôm ở trên người.
Giang ghét ly ra tới giúp đệ đệ nói chuyện, chỉ là tiên môn bách gia cũng không cảm kích, còn triều giang trừng trên người bát hắc thủy, bôi đen hắn đều không phải là giang phong miên thân nhi tử, vì cướp lấy Giang gia tông chủ vị trí mới thiết kế này liên tiếp kế hoạch, cố ý khiến cho Ôn thị sát phạt chiến hỏa diệt Liên Hoa Ổ, đem Ngụy Vô Tiện ném vào bãi tha ma muốn giết hắn, ai ngờ hắn không chết, cho nên giang trừng lại sử dụng yêu thuật mị hoặc hắn, thao tác Ngụy Vô Tiện sử dụng yêu thuật đả thương lam trạm, cũng tôn sùng giang ghét ly đương Giang gia tông chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả