【 tiện trừng 】từ trước có chỉ chim hoàng yến - bailixichao

127 11 3
                                    

【 tiện trừng 】 từ trước có chỉ chim hoàng yến

Sợ lão bà · kim chủ · tiện x xấu tính · chim hoàng yến · trừng.

Kiều kiều thị giác.

( một )

Nàng kêu vương linh kiều, thần kình công ty nổi danh tiểu mỹ nhân, cũng là trong công ty những cái đó mới tới các sư đệ sư muội cực kỳ hâm mộ đối tượng.

Đến nỗi vì cái gì là tiểu mỹ nhân?

Bởi vì đại mỹ nhân có khác một thân.

Đó chính là nàng trước đồng đội kiêm tổn hữu, cũng chính là thần kình công ty đã từng đài cây cột.

Giang trừng.

( nhị )

Nàng mới vừa tiến công ty thời điểm vẫn là cái thổ đến rớt tra thôn nữu, may mắn lớn lên không tồi, còn đuổi kịp công ty vừa mới quật khởi, cũng không có lấy ra tay nghệ sĩ, mới làm nàng rút đến thứ nhất.

Đảo cũng tiểu hỏa một đoạn.

Sau lại bỗng nhiên có một ngày, người lãnh đạo trực tiếp đem một cái lạnh một trương xinh đẹp khuôn mặt giang trừng đưa tới nàng trước mặt, nói đây là ngươi tương lai cộng sự, hai ngươi từ hôm nay trở đi tổ hợp, bất quá vương tiểu muội tên này quá thổ, muốn thay đổi.

Nàng đối với tương lai cộng sự giang trừng thịnh thế mỹ nhan trợn mắt há hốc mồm, hoàn toàn không ý thức được công ty một đốn thao tác mãnh như hổ.

Vương tiểu muội biến thành vương linh kiều, cùng sư đệ giang trừng lấy tổ hợp xuất đạo, đến nỗi tổ hợp gọi là gì đâu?

Tâm trừng tắc linh.

Liền thái quá.

( tam )

Bất luận như thế nào phun tào, tâm trừng tắc linh tổ hợp vẫn là ngang trời xuất thế, lấy mỹ diễm tiểu tỷ tỷ cùng lãnh diễm tiểu ca ca nguyên bộ nhan giá trị quét ngang ra một mảnh mắt mạo hồng tâm fans tới.

Có lẽ vẫn là công ty có kiến thức, liền rất mau phát hỏa.

Khi đó trong giới các cô nương như ôn nhu, la thanh dương chờ còn đều ở đi ngọc nữ nhân thiết, đột nhiên toát ra tới nàng điểm này gợi cảm phong, thật đúng là dễ dàng hấp dẫn ánh mắt.

Giang trừng liền càng không cần phải nói, liền tính lạnh một khuôn mặt, nhưng không chịu nổi xinh đẹp, hơn nữa ở cái loại này nơi chốn đều là ôn nhuận soái ca đôi, vừa thấy liền rất xấu tính giang trừng quả thực hạc trong bầy gà.

Bất quá nàng cũng không phải là bởi vì mơ ước cộng sự sắc đẹp mới thổi cầu vồng thí.

( bốn )

Khi đó công ty nghèo, nơi chốn đều có vẻ thực keo kiệt, vì tỉnh tiền, thường thường đem nàng cùng giang trừng đi ra ngoài công tác kinh phí keo kiệt bủn xỉn bỏ bớt một nửa, làm đến nàng cùng giang trừng liền trụ một gian phòng.

Ngay từ đầu nàng cũng nai con chạy loạn quá, bất quá thực mau phát hiện chính mình chỉ do tự mình đa tình.

Giang trừng căn bản không đem nàng đương cô nương, liền tính thấy nàng xuyên váy hai dây cũng chỉ sẽ phun tào nàng chân thô.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ