Tướng quân kế liên hoàn
Tướng quân tiện trừng
Lung tung giả thiết vài thứ trước cấp tiện sủy cái hài tử
Thái quá văn tự
"Kéo đi ra ngoài chém!"
Lời này vừa nói ra, tả hữu toàn kinh, phụ cận vội quỳ khải nói: "Đại tướng quân! Lúc này thượng vô định luận, vẫn là......"
"Vẫn là cái gì!" Giang vãn ngâm gầm lên một tiếng, hai mắt trợn lên, lợi mi dựng ngược. Người nói chuyện không rét mà run, nơm nớp lo sợ, lời nói không thể tẫn.
Trong trướng không khí đình trệ. Hai quân đối chọi sứt đầu mẻ trán hết sức, tin đồn phó tướng quân Ngụy Vô Tiện ngoại thông đồng với địch doanh, chứng cứ tuy có một vài, nhưng việc này điểm đáng ngờ rất nhiều, không phải là nhỏ, mọi người ý tứ là cẩn thận kiểm tra thực hư lại làm thương nghị, không nghĩ chủ tướng giang vãn ngâm lôi đình tức giận, quyết tâm muốn sát.
Ở không khí nước đóng thành băng phía trước, quân sư ngôn nói: "Phó tướng quân hiện có bốn tháng có thai, không bằng chờ hài tử sinh hạ, lại sát không muộn." Ý tứ là trước hoãn một chút.
"Lưu kia tặc hài tử làm cái gì, sau khi lớn lên giết ta vì hắn sinh thân chi nhân báo thù sao!"
Quân sư cả kinh nói: "Lời này từ đâu nói, Ngụy tướng quân hài tử tức là ngài cốt nhục, thành thật làm không ra sát phụ hành thích vua sự a."
Giang vãn ngâm mãnh cái xoay người, chiến bào nhấc lên một trận gió, "Ta xem hắn đúng là cậy vào điểm này! Cho rằng ta không dám động hắn, liền ăn năn chi tâm cũng không nửa phần!"
Ngụy Vô Tiện cấp dây thừng bó, đang bị binh lính ấn ở trướng ngoài cửa, khăng khăng không quỳ không nói, còn phối hợp mà ưỡn ngực ngẩng đầu trợn trắng mắt, há ngăn là "Không ăn năn chi tâm".
Này phó đức hạnh càng chọc giận giang vãn ngâm, khí gan run chỉ vào trướng ngoại, "Các ngươi xem, xem a!"
Ngụy Vô Tiện ngày thường phẩm hạnh đoan chính, thanh danh rất tốt. Đều không tin hắn làm ra phản loạn việc, mọi người vốn muốn thế hắn cầu tình, nào dám lại xem, chỉ trong lòng ám đạo Ngụy không biết điều, lại không phải không có cứu vãn đường sống, tội gì phi đem mệnh bồi đi vào!
"Các ngươi không lời nào để nói? Thằng nhãi này sớm có phản tâm, quân sư nói, hẳn là phán tội gì."
Quân sư tâm than đã là vô ích, nhăn một hồi mi, nói: "Ấn quân pháp, trước trận thông đồng với địch...... Lăng trì thị chúng."
Giang vãn ngâm giờ phút này giận cực phản cười, càng làm cho người sợ hãi, "Trước đánh 80 côn, ngày mai xẻo hắn."
"Lại có cầu tình giả, cùng tội chỗ chi."
Cầm côn binh lính ngày thường nhiều chịu phó tướng quân ân huệ, vốn là không đành lòng, hơn nữa Ngụy lại hoài hài tử, thực sự không thể đi xuống tàn nhẫn tay. Hai người đem Ngụy Vô Tiện phóng đảo trường ghế thượng, một nửa đập vào ghế biên, đánh một chút hai người bọn họ thế kêu mười thanh, thiển làm phó bộ dáng liền khóa đem lên, yên lặng đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả