【 tiện trừng 】 lưu lạc anh
Ai
Ngụy Vô Tiện rất khổ sở, nhà hắn tiểu miêu không thấy.
Đó là hắn ngày hôm qua tan tầm về nhà liền ăn vạ đến trên người hắn đáng yêu tiểu miêu, lớn lên có điểm cao lãnh, nhưng kia hai mắt mắt luôn là ướt dầm dề, tựa như tân xuân sau cơn mưa không mông, làm người vô hạn liên tưởng sấm mùa xuân khởi, vạn vật tô, lồng ngực đều đi theo sống lại nhúc nhích, nhảy dựng nhảy dựng.
Vì thế, Ngụy Vô Tiện túm chặt kia tiểu miêu chân sau, ôm ở trên người, cũng không chê nó trên người dơ đồ vật cọ đến chính mình trên người tây trang. Nhà hắn liền hắn một người sinh hoạt, triều năm vãn chín, trong nhà không có gì ăn, đều là bên ngoài ăn no lại trở về tắm rửa nằm ở trên giường ngủ ngon. Cho nên tối hôm qua cấp tiểu miêu uy điểm sữa bò, tính toán ngày mai thỉnh cái giả mang tiểu miêu đi ra ngoài mua ăn, thuận tiện cho nó làm kiểm tra.
Chính là ai biết, tỉnh lại phiên biến toàn bộ nhà ở, đều không có nhìn đến kia chỉ miêu, Ngụy Vô Tiện đều phải hoài nghi có phải hay không chính mình nằm mơ. Mơ thấy chính mình nhặt điều miêu.
Nghĩ như vậy, chờ đi tới tủ lạnh chỗ, nhìn đến một hộp khai sữa bò, Ngụy Vô Tiện xác định chính mình không có nằm mơ.
Cho nên, kia miêu là đi rồi?
Ngụy Vô Tiện có điểm tiểu thất vọng, là chính mình ngày hôm qua không có hảo hảo chiêu đãi nó sao?
Ai
Miêu...... Miêu
Đột nhiên song sắt hộ kia truyền đến một trận miêu kêu, Ngụy Vô Tiện chạy tới, dò ra thân thể đi xem.
Liền nhìn đến ngày hôm qua kia chỉ tiểu miêu đang định tại hạ lầu một hộ cửa sổ thượng, hơn nữa trên lưng có một đôi xinh đẹp tay theo mao tinh tế loát.
Ngụy Vô Tiện cái thứ nhất ý tưởng chính là: Này tay thật xinh đẹp.
Giang trừng không biết có phải hay không cảm nhận được cái gì, đi ra vài bước, ngẩng đầu hướng lên trên xem, liền nhìn đến có người dò ra nửa cái thân thể, tựa hồ muốn nhảy lầu?!
"Uy, ngươi làm gì? Như vậy tuổi trẻ liền phải nhảy lầu, ngươi lại đi ra ngoài một chút, không cần rớt đến ta trên ban công."
Ngụy Vô Tiện:......
"Đó là ta tiểu miêu, ta ngày hôm qua nhặt được." Ngụy Vô Tiện nói. Nhìn người nọ đôi mắt, liền cảm thấy miêu tựa chủ nhân, người này đôi mắt cất giấu dẻo dai cùng ngôi sao, tổng như là muốn hút người.
"Đây là nhà ta miêu. A Anh, cho hắn miêu một tiếng."
Miêu...... A Anh nghiêng đầu
"Ta ngày hôm qua mang nó trở về." Ngụy Vô Tiện nói
"Nga, nó thường xuyên như vậy, ngươi không biết có cái đàn sao? Gia hỏa này nơi nơi thông đồng người, tương đối hư." Giang trừng bình tĩnh nói, bất quá gặp người toàn bộ uể oải, bồi thêm một câu "Bằng không ta thỉnh ngươi ăn cơm?"
"Hảo a." Ngụy Vô Tiện hân mau nói.
Thật lâu lúc sau
Ngụy Vô Tiện rốt cuộc đi vào cái kia đàn, bất quá đàn danh bị đổi thành: Luận miêu như thế nào quải đến bạn trai.
Ban đầu đàn tên là: Thượng lầu một hộ công lược đại pháp.
Ngụy Vô Tiện cười xấu xa nói; "Nguyên lai ngươi sớm như vậy thích ta?
Giang trừng cho hắn tắc cái quả táo: Biết liền hảo, đi đem chén rửa sạch, thuận tiện uy công thần miêu lương.
Không sai, miêu cũng sửa tên, hiện tại kêu công thần.
end
Vốn dĩ tưởng viết nhiều phong, nhưng là xoát B trạm nhìn đến một cái lưu lạc miêu video, man khổ sở. Liền không đầu không đuôi tới cái này sản vật, bánh ngọt lạp.
Triệt
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả