【 tiện trừng 】 nhân duyên sai - Hoshifei

108 8 0
                                    

Tóm tắt

Não động mở rộng ra hệ liệt, nỗ lực không cho nhân vật OOC.

Bởi vì Ngụy Vô Tiện quá sớm chết, lam trạm vì Ngụy Vô Tiện trọng sinh trở lại quá khứ, ở giang tông chủ mang đi Ngụy anh trước đem người mang về Lam gia đương con dâu nuôi từ bé, không nghĩ tới lam trạm làm như vậy nhiều sự tình cuối cùng lại thúc đẩy tiện trừng ở bên nhau.

Kiếp trước nguyên tác quên tiện kết cục, đời sau tiện trừng HE, còn có lam trạm yêu đơn phương Ngụy Vô Tiện miêu tả.

Ta đơn thuần cũng chỉ là muốn nhìn lam trạm làm rất nhiều chuyện, kết quả chỉ là ở giúp tiện trừng giật dây 🤣🤣

Trở lên giả thiết đều có thể tiếp thu xuống chút nữa tiếp tục xem đi!

tự 

Ngụy Vô Tiện cùng lam trạm cùng quy ẩn núi rừng, bởi vì là mạc huyền vũ dùng hắn mệnh hiến xá mới làm Ngụy Vô Tiện sống lại, mạc huyền vũ thân thể ốm yếu lại trường kỳ chịu Mạc gia người ngược đãi, hơn nữa sử dụng quỷ đạo tâm tính bị hao tổn, quy ẩn núi rừng không đến một năm, Ngụy Vô Tiện liền buông tay rời đi.

Vì ái si tình lam trạm không muốn Ngụy Vô Tiện lại một lần cách hắn mà đi, mang theo mạc huyền vũ đại thể trở lại vân thâm không biết chỗ, cuối cùng làm hắn từ Lam gia Tàng Thư Các mật thất tìm được có thể cứu trở về Ngụy Vô Tiện phương pháp.

Lam trạm tìm được chính là bị phong ấn sách cấm, kia quyển sách thượng viết nói có một cái mật thuật có thể cho người trở về quá khứ, nghịch thiên sửa mệnh.

Này thuật cực độ nguy hiểm, nghịch thiên sửa mệnh thay đổi không chỉ là một người, mà là toàn bộ thiên hạ. Sẽ bởi vì một cái bất đồng lựa chọn mà ảnh hưởng vốn dĩ đã có phát triển, càng có khả năng sẽ phá hư vốn dĩ duyên phận, thậm chí có khả năng dẫn tới thiên hạ đại loạn, sinh linh đồ thán.

Lam trạm không có bất luận cái gì do dự, trực tiếp ở chính mình trong phòng họa xuất trận pháp. Hắn chỉ nghĩ muốn Ngụy anh hảo hảo, hắn muốn ở giang phong miên tìm được Ngụy anh phía trước đem Ngụy anh mang về Lam gia, giấu đi, không cho bất luận kẻ nào tiếp cận hắn, lúc này đây nói cái gì hắn đều phải hộ hảo Ngụy anh.

Pháp trận phi thường thành công, lam trạm trở lại khi còn bé đụng tới Ngụy Vô Tiện địa phương, lúc này đây hắn không cho Ngụy Vô Tiện trống bỏi mà là vươn tay hỏi hắn có nguyện ý hay không cùng chính mình về nhà, hắn sẽ chiếu cố hắn không cho hắn chịu khổ.

Thế là Ngụy Vô Tiện liền đi theo lam trạm trở lại vân thâm không được chỗ, ở lam hoán hỗ trợ hạ, Lam Khải Nhân đồng ý Ngụy Vô Tiện có thể lưu tại Lam gia, nhưng không đồng ý Ngụy Vô Tiện là lam trạm con dâu nuôi từ bé chuyện này.

Lam trạm muốn cho Ngụy anh cùng hắn trụ nhã thất, Lam Khải Nhân không đồng ý, đem Ngụy Vô Tiện an bài ở sau núi tĩnh tích tiểu viện tử, chính là lúc trước lam trạm hắn cha quan con mẹ nó tòa nhà.

Ngụy Vô Tiện làm Lam gia ngoại môn đệ tử ở vân thâm không biết trưởng phòng đại, lúc ban đầu đến vân thâm không biết chỗ hắn không dám lỗ mãng, lam trạm kiếp trước thân là chưởng phạt trưởng lão một mặt mà che chở hắn, hắn chỉ nghĩ Ngụy anh có thể hảo hảo.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ