【 tiện trừng 】 bạn trai cũ hắn tổng tới tìm tra
( lời mở đầu )
Hắn bị khói đặc sặc đến cơ hồ ý thức không rõ thời điểm, nhất may mắn chính là Ngụy Vô Tiện bị hắn đuổi đi.
( một )
"U, giang trừng, như thế nào như vậy vãn mới trở về? Có phải hay không đến nơi nào tiêu sái đi?"
Kết thúc một ngày bận rộn công tác vừa đến cửa nhà, liền thấy một người mô cẩu dạng đồ vật dựa nghiêng môn, một bộ thảo người ngại sắc mặt.
"Quan ngươi đánh rắm!"
"Wow, giang trừng, mấy ngày nay không gặp, như thế nào ngươi trở nên như vậy thô tục?"
Hắn ghét nhất chính là Ngụy Vô Tiện này phó cợt nhả, cũng không vô nghĩa, một phen đẩy ra chướng mắt cẩu / đồ vật bắt đầu mở cửa.
"Giang trừng, ngươi như thế nào không để ý tới ta a?"
"Không nghĩ lý."
Hắn không kiên nhẫn đều bãi ở trên mặt, chính là Ngụy Vô Tiện trước nay liền không biết tự giác, đi theo hắn ngạnh chen vào môn, trong tay còn xách theo căng phồng hai đại bao đồ vật.
"Ngươi tiến vào làm gì?"
"Ngươi cho rằng ta tưởng tiến vào a? Còn không phải ngươi mẫu thân đại nhân buộc ta cho ngươi đưa đồ ăn."
"Đồ vật buông, ngươi có thể lăn."
"Oa nga, hảo một cái vô tình vô nghĩa phụ lòng hán."
Hắn: ".................." Quyền đầu cứng.
Bị hắn tam quyền hai chân đánh tới liên tục xin tha Ngụy Vô Tiện ở hắn tính toán tiến phòng bếp thời điểm ngăn lại hắn lộ.
"Làm gì? Còn tưởng bị đánh?"
"Đừng đừng đừng, ngươi này tính tình như thế nào càng ngày càng tệ? Cũng không biết người nào có thể chịu được?"
Hắn bị những lời này thứ có điểm bực bội, lại không bằng lòng dễ dàng như vậy đã bị gia hỏa này khí đến, chỉ có thể hầm hầm hồi dỗi:
"Dùng ngươi xen vào việc người khác? Dù sao không cần ngươi chịu."
Dựa theo dĩ vãng Ngụy Vô Tiện lệ thường, này liền nên châm chọc mỉa mai, chính là hôm nay Ngụy Vô Tiện có điểm khác thường.
"Đến, ta cũng không phải cùng ngươi cãi nhau tới, ngươi đi ra ngoài, hôm nay ta xuống bếp."
"Giả mù sa mưa."
Trong miệng khinh thường, thân thể lại rất thành thật chạy đến phòng khách chơi nổi lên di động, rốt cuộc Ngụy Vô Tiện nấu cơm xác thật so với hắn ăn ngon.
Bốn đồ ăn một canh, đều là hắn thích ăn, hắn liền có điểm ưu sầu.
Tuy rằng Ngụy Vô Tiện là tự nguyện tới làm cu li, nhưng hắn nhiều ít vẫn là có điểm mạt không đi.
Rốt cuộc, Ngụy Vô Tiện chẳng những là hắn trời sinh đối thủ một mất một còn, vẫn là hắn bạn trai cũ.
( nhị )
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả