Sát tình
▹ ẩn
Pov: Khách quan / Ngụy
"Mộng ngoại nhiên một nặc"
Kinh sở địa giới, tạp thụ miếu thờ, có người ở lên đường.
Hắn thực mau, không thể nói là nện bước, là một đoàn vật chất ở thảo xuyên phong lược.
Hắn cho rằng hắn là đuổi kịp.
Lúc đó cả phòng cao bằng đã tứ tán, hắn dẫm lên tích tích huyết ở ngạch cửa đối sườn ngăn lại kia đoạn cực quý tím, tới kịp nhận được giang đến mệt liếc mắt một cái.
Lần đó đầu liếc mắt một cái, sử hắn ngưng ra thật thể, cũng sử kia thật thể bắt đầu dập nát.
Hắn đã lâu mà cảm thụ được cấp tốc xoay chuyển trái tim, cũng đoán trước nó tương lai băng tích.
Quan Âm kim giống, giống như liễm phương, lập với nguy tình bóng đêm. Điện lưu hoàn giới, vũ tuyến phong diệp, sơ các tứ tự phát vang. Áo tím khách liền nghiêng người tư thế sửng sốt sau một lúc lâu, trong tay vô ý thức ngưng tụ lại một đoàn linh vụ, là đủ để cho hắn không siêu sinh trình độ.
Không có có thể phân biệt thân phận điều kiện, điện cùng hơi nước dẫn hai phó thủ chỉ nhập từ trường run kịch. Hắn thình lình quải với một kiện tái nhợt đơn bào, khuôn mặt là mưa to quá bột giấy. Hắn không có nếm thử đi làm cái gì, chỉ đinh ở trong mưa bị tưới bát.
Hắn thấp giọng hỏi: Là ai ở thay ta.
Giang nghiêm nghị mà phản ứng lại đây, có ý thức triệt linh lực, có ý thức rút ra kiếm. Tam độc phong đâm thủng màn mưa, kiếm chủ hoảng hốt thần sắc, mênh mông mà xem hắn, kia ý vị cùng tinh chuẩn điểm chế hắn tả tâm dơ sát ý đồng thời phát sinh. Rỉ sắt vị xuyên thấu qua mơ hồ ngũ cảm cùng vũ châu cùng đi, hắn mẫn nhiên giương mắt, chỉ thấy đối phương hàm mấy cái âm tiết, lại bị cực nhanh mà pha loãng ở trong nước.
Cầm kiếm người ngực trước chảy ra vết máu.
Hắn bình tĩnh nhìn, trong tay áo kết ấn lấy đãi tức thì ra tay, hai ngón tay lãnh chú tự linh đài đoạt lực, cường ngạnh mà không dung phản bác mà áp thượng tam độc thánh thủ giữa trán. Đối phương cấp tốc co rút lại đồng tử mới vừa rồi tỉnh ngộ muộn tới nguy hiểm.
Hắn dám đối với hắn cộng tình.
Giang hung ác mà giãy giụa nửa khắc chung, bất khuất không cam lòng mà khép lại mắt.
Trận này thi thuật liên tục thật sự lâu cũng thực mãnh liệt, sử một cái thân chịu trọng thương, tâm thần đại đỗng tu sĩ cùng một cái sơ ngưng thật thể, hao hết quỷ lực hồn phách ở trong mưa hai bại. Hắn chỉ cảm thấy chính mình lại đã chết một lần, tuy rằng hắn sớm đã không tính tồn tại. Không đợi hắn như thế nào phản ứng, giang bởi vì hao tổn quá độ ở trong mưa mất tri giác.
Từ chết quá, hơn nữa là tương đối thảm thiết sinh động cách chết lúc sau, hắn liền thường xuyên đem chết thể nghiệm làm một cái cân nhắc đau lòng trình độ.
Hắn thế mới biết, đuổi tới cùng đuổi kịp là có khác nhau. Hắn lại lần nữa ở vân mộng thổ địa chạy như điên, cũng chỉ là lại lần nữa tiếp nhận, đổ máu giang trừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả