『 tiện trừng 』"Xuất quỹ" cái này việc nhỏ - sansuidehuanhuanxuyaochong

123 3 0
                                    

『 tiện trừng 』 "Xuất quỹ" cái này việc nhỏ

Tiểu áo quần ngắn, vô đao toàn ngọt

Giang trừng hoài nghi Ngụy Vô Tiện xuất quỹ.

Chuyện này cũng không phải tin đồn vô căn cứ, tình hình cụ thể và tỉ mỉ có thể thấy được Ngụy người nào đó mỗi đêm tan tầm về nhà sau, tuy rằng cũng sẽ cùng phía trước giống nhau cùng chính mình nhão nhão dính dính thảo cái hôn. Nhưng là! Ở cơm chiều sau Ngụy Vô Tiện liền ôm di động không buông tay, còn vẻ mặt cười ngớ ngẩn...

Giang trừng khẳng định tưởng, mỗi ngày buổi tối hắn trộm hôn chính mình sau cũng là này phó thần sắc!

Nhưng giang trừng không có tìm được hoài nghi đối tượng. Ngụy Vô Tiện thằng nhãi này cùng hắn từ nhỏ trúc mã trúc mã, tuy phong lưu nợ đào hoa không ít, nhưng một lòng chỉ nghĩ chính mình. Chuyện này đâu chỉ là mọi người đều biết, đi học khi đó ngay cả không quen biết Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng người đều biết hai người bọn họ có bao nhiêu xứng đôi.

Chẳng lẽ Ngụy Vô Tiện nhiều năm như vậy ăn 🍊 ăn ghét?

Giang trừng ủy khuất, giang trừng tưởng cấp Ngụy Vô Tiện bang bang tới hai quyền.

"Đinh..." Là Ngụy Vô Tiện tin tức nhắc nhở, "Bảo bối nhi, ta hôm nay có cái tụ hội, trễ chút nhi về nhà, không cần chờ ta ~"

Thích, chết bên ngoài được.

Giang trừng một bên đem Ngụy người nào đó thích ăn đồ ngọt phóng tủ lạnh một bên nói.

Giang trừng đi xuống phiên WeChat, Nhiếp Hoài Tang tin tức khung nhảy ra tới +1, "Trừng ca, Lam Vong Cơ về nước, chúng ta chính cùng nhau tụ đâu, không cần lo lắng Ngụy ca a."

Nga, Lam Vong Cơ a...?! Lam Vong Cơ?!

Giang trừng đối tên này thật sự vạn phần quen thuộc, cao trung khi Ngụy Vô Tiện không tuân thủ kỷ luật, liên tiếp làm Lam Vong Cơ tóm được.

Ai biết này Lam Vong Cơ mặt ngoài quy củ vạn phần ngoan ngoãn học sinh, nội tâm lại là khát vọng theo đuổi kích thích.

Không cần tưởng, Ngụy Vô Tiện chính là cái kia làm Lam Vong Cơ theo đuổi kích thích người. Trong lúc nhất thời hai người sự truyền oanh oanh liệt liệt, cái gì phiên bản đều ra tới.

Ngụy Vô Tiện năm đó không biết bị giang trừng nhiều ít châm chọc, ngủ hai tháng phòng khách, mới ở một lần tửu tráng túng nhân đảm trung tình cảm mãnh liệt thông báo giang trừng, đánh vỡ lời đồn.

Có lẽ là Ngụy Vô Tiện lúc ấy đầu óc nóng lên không màng tất cả, có lẽ là hắn nghĩ tới Dương Quá cuối cùng ném xuống Quách Phù cùng Tiểu Long Nữ chạy, có lẽ là nghĩ đến Apollo bóp chết nhân loại cảnh trong mơ, thuộc da mã lợi ông cùng hắn pho tượng, Van Gogh nhất kinh điển 《 hoa hướng dương 》 tao trộm......

Hắn khi đó lôi kéo giang trừng, nhất biến biến nói ái.

Tủ đầu giường để lại một trản mờ nhạt đèn bàn, bóng đêm lạnh như nước thấu bất quá cửa sổ.

Giang trừng híp mắt tưởng Ngụy Vô Tiện khi đó nói nhiều ít cái ái tự, khâu lên có thể hay không tạo thành một cái tâm.

Giang trừng lại tưởng trong chốc lát Ngụy Vô Tiện trở về là làm hắn ngủ sô pha vẫn là sàn nhà... Chỗ nào đều giống nhau, dù sao hắn sẽ chính mình bò lại trên giường.

Ngụy Vô Tiện đẩy cửa tiến vào, nhìn ngồi ở trên giường xem 《 chết đuối tiểu đao 》 giang trừng, bật cười khanh khách: "Đêm nay khang kiều là nghê hồng người thập niên 80 thanh xuân?"

Giang trừng không để ý tới hắn, hắn cũng không giận. "Mua dâu tây, hiện tại ăn?"

Giang trừng rốt cuộc bỏ được phân cho hắn một ánh mắt "Giặt sạch không? Tẩy hảo lại lấy tới."

"Đương nhiên đến trước tiên tẩy hảo mới có thể đến giang tổng phương tâm a ~"

Giang trừng liếc nhìn hắn một cái: "Thiếu ba hoa."

Ngụy Vô Tiện ý thức được có chút không đúng, "Như thế nào lạp bảo bối nhi? Chịu cái gì khi dễ lạp?"

Giang trừng chịu đựng không ra tiếng. Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra trước nóng nảy.

"Trừng trừng? A Trừng? Như thế nào lạp, cùng ta nói nói bái."

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ