【 tiện trừng 】phi pháp luyến ái - pilianqu

85 5 0
                                    

【 tiện trừng 】 phi pháp luyến ái

·HP paro sư viện tiện X xà viện trừng

· không có gì dinh dưỡng ngốc bạch ngọt

Ngụy Vô Tiện làm giang trừng đi lâu đài phía tây thang lầu, nói có một kinh hỉ.

Giang trừng trực giác tám phần là cái kinh hách. Hai người bọn họ từ nhỏ chơi đến đại, đánh nhau đều có thể đoán được đối phương tiếp theo chiêu, nhưng là thực bất hạnh không phân đến cùng cái học viện. Giang trừng không có gì ngoài ý muốn vào Slytherin, nhưng thật ra Ngụy Vô Tiện mang lên phân viện mũ sau rối rắm thật lâu, theo hắn bản nhân nói, phân viện mũ cảm thấy người này thông minh bác học nhiệt tình lại có dã tâm, thật sự khó có thể quyết định, đối này giang trừng chỉ có bốn chữ đánh giá —— chết không biết xấu hổ.

Cứ việc chân thật nguyên nhân không người biết hiểu, nhưng Ngụy Vô Tiện cuối cùng vẫn là bị phân viện mũ đưa đi Gryffindor. Tiền tam năm, hắn ở gà bay chó sủa trung thế Gryffindor khấu vô số phân lại thêm trở về vô số lần, đệ tứ năm ôn nếu hàn chưởng quản ma pháp bộ sau, nhật tử lại không như vậy hảo quá. Ôn nếu hàn đem nhi tử ôn tiều đưa tới giám thị Hogwarts, ôn tiều một thân, ma pháp chẳng ra gì, tra tấn người đảo một bộ một bộ, chỉnh bọn học sinh khổ không nói nổi. Đầu tiên là quy định thuần huyết, hỗn huyết, Muggle loại có khác, lại lệnh cưỡng chế bộ phận thuần huyết học sinh trở thành hắn kỷ luật duy trì trật tự đội, trong lúc nhất thời nháo đến giáo nội mỗi người cảm thấy bất an.

Giang trừng là thuần huyết thế gia, lại là Slytherin, tự nhiên bị mạnh mẽ gia nhập kia cái gì kỷ luật duy trì trật tự đội. Nhưng hắn từ trước đến nay không yêu xen vào việc người khác, có thể nói đội nội hoa thủy đệ nhất nhân. Ngụy Vô Tiện phía đông trò đùa dai, hắn liền túm người hướng phía bắc đi; cách 10 mét nhìn đến hỗn huyết cùng Muggle loại phi pháp luyến ái, hắn liền làm bộ chính mình chính biên đi đường biên đọc sách. Cuối tháng công trạng khảo hạch, giang trừng vinh hoạch đếm ngược đệ nhất, bị ôn tiều phạt đi phòng tạm giam xử lý con sên.

Giang trừng quán ái sạch sẽ, vừa nghe đến đây quyết định, liền kháng cự đến lợi hại, thậm chí suy xét hướng Lam gia hai vị học tập, gặp được xác thật trái với nội quy trường học liền phạt một phạt, tỷ như da dày thịt béo Ngụy mỗ. Hắn kế hoạch tương đương tốt đẹp, mở ra phòng tạm giam nhìn đến đồng dạng bị ném vào tới xử lý con sên Ngụy Vô Tiện, lại nhịn không được cả giận, "Ngươi như thế nào cũng tới? Suốt ngày liền biết làm yêu mất mặt."

"Này không phải tới bồi ngươi sao! Giang trừng, một người cấm đoán nhiều nhàm chán nha!"

"Ta xem ngươi là lại bị Lam gia kia tiểu tử bắt," giang trừng không lưu tình chút nào mà vạch trần, không tình nguyện mà cùng con sên đấu trí đấu dũng, "Ngươi ngừng nghỉ điểm, nay đã khác xưa, tiểu tâm bị ôn tiều lăn lộn chết."

Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm ứng, giang trừng biết hắn căn bản không để ở trong lòng, cũng lười đến lại quản, hai người phun ra ba bốn hồi, ra cửa sau Ngụy Vô Tiện biên ghê tởm biên oán giận, "Giang trừng, ta vì bồi ngươi chính là hy sinh thật lớn, cũng may mắn ngươi là nam, bằng không hỗn huyết cùng thuần huyết không thể ngốc cùng nhau, đôi ta chính là phi pháp luyến ái."

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ