【 tiện trừng 】 đào hôn nương tử - Hoshifei

189 14 1
                                    

Cổ phong, không đi nguyên tác, toàn viên tồn tại, Ngụy Vô Tiện đại giang trừng năm tuổi

Cấp nhắn lại cho ta fans Lễ Tình Nhân hạ văn, hy vọng ngươi sẽ thích này một thiên 😳

Ngụy gia cùng Giang gia hai nhà từ trước kia đó là giao tình tốt hai nhà người, Giang gia phu nhân sinh hạ hai tử, trong đó trưởng nữ đã trước bị Ngu phu nhân hảo tỷ muội, kim phu nhân cấp định ra, thế là đương Ngu phu nhân hoài thượng đệ nhị thai, Ngụy trường trạch liền mang theo thê nhi đi vào Giang gia, mục đích tự nhiên là thế bảo bối nhi tử thảo cái tức phụ.

"Giang huynh, chúc mừng chúc mừng."

"Ngụy huynh, hôm nay như thế nào có cái này nhã hứng tới tiểu trạch đâu?"

"Tất nhiên là nghe nói phu nhân của ngài có mang, riêng mang điểm bổ phẩm lại đây, thuận tiện mang A Anh tới xem các ngươi." Ngụy trường trạch cùng giang phong miên cùng đi vào đại sảnh, Tàng Sắc Tán Nhân mang theo Ngụy anh theo ở phía sau, Tàng Sắc Tán Nhân ở Ngụy Vô Tiện bên tai nhỏ giọng mà nhắc nhở hắn, đừng quên chờ hạ nhìn đến người muốn nói chút cái gì.

Giang phong miên chú ý tới ngoan ngoãn nghe lời theo ở phía sau nam hài, diện mạo xác thật cùng đám bạn thân tương tự, giữa mày nhiều điểm non nớt lại che giấu không xong trên người hắn tự do bôn phóng hơi thở, tương lai định là vị có tiền đồ đại hiệp.

"Ngươi đó là A Anh đi? Đều lớn lên sao lớn."

"Giang thúc thúc hảo." Ngụy anh cung kính có lễ hướng giang phong miên thăm hỏi, thắng được hắn hảo cảm.

Tục ngữ nói gần quan được ban lộc, Ngụy giang hai nhà quan hệ như vậy hảo, đã đoạt thua Kim gia, như thế nào cũng không thể làm nhà khác người cướp đi, trước bất luận hắn hảo huynh đệ giang phong miên cũng từng thượng quá công tử bảng, hắn phu nhân ngu tím diều chính là tiên nữ bảng thượng khách quen, Ngu phu nhân tính tình cường sinh ra tới hài tử diện mạo cũng nhất định giống nàng, có thể vào tay cùng Ngu phu nhân giống nhau mỹ nhân kia nhưng không sát tiện người khác.

"Giang huynh a, ngươi xem A Anh cảm thấy như thế nào?"

"Tất nhiên là tuấn tú lịch sự, tương lai định có thể thành tựu đại sự." Giang phong miên khen, chỉ tiếc hắn nữ nhi đã đính hôn cấp Kim gia tiểu công tử, xem ra là không cái này phúc khí cùng Ngụy trường trạch kết làm thông gia.

"Ta cũng như thế cho rằng, cho nên cố ý tưởng cùng giang huynh thương lượng một chuyện."

"Chuyện gì?"

"Ta tưởng thay ta nhi cầu cái oa oa thân, làm tiểu nhi có thể cùng tôn phu nhân trong bụng thai nhi kết thân."

"Này ⋯⋯ còn phải hỏi trước quá Tam nương tử ý nguyện." Giang phong miên không dám tùy tiện đáp ứng, nhà mình phu nhân tính tình hắn có thể so ai đều rõ ràng, hắn nếu tùy ý đáp ứng rồi sự, phỏng chừng đêm nay có đến ở thư phòng ngủ.

"Ngươi còn nhớ rõ nhà này nữ chủ nhân là ta." Kim châu bạc châu đỡ ngu tím diều từ trong phòng đi ra, nàng đã hoài thai tám tháng có thừa, lại không nhân trong bụng có cái trẻ mới sinh mà vô pháp hành tẩu, bước chân trừ bỏ thong thả chút đảo cũng có thể đi.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ