【 vân mộng song kiệt 】ngươi biết hắn khổ - muyuyan05213

93 4 0
                                    

【 vân mộng song kiệt 】 ngươi biết hắn khổ

* đối giang phong miên cập giang ghét ly không hữu hảo ( gần lấy ngôi thứ ba thị giác xem )

* các ngươi hảo lại là ta nửa đêm rơi lệ tuyển thủ, bọn họ thật sự thực hảo khóc.

* rất nhiều năm không thấy nguyên tác, có địa phương khả năng không lớn đối thỉnh chỉ ra.

* nói Liên Hoa Ổ huỷ diệt cái kia ban đêm là giang trừng một người là bởi vì ta cảm thấy cái loại này hỏng mất tâm tình chỉ có giang trừng chính mình có thể hiểu.

* ta là thiên trừng đảng... Khó tránh khỏi đối Ngụy ca mang điểm thành kiến... ( nếu là nhìn đến này còn tiến vào tìm mắng giống nhau mắng sảng kéo hắc )

————————————————————————

"Ngươi biết hắn khổ, suốt cuộc đời cũng chưa tái kiến hắn, lại không biết hắn khổ hơn phân nửa cùng ngươi dây dưa."

"Nguyên lai chỉ là phong trần khổ lữ, nhân sinh bảy khổ sao."

1.

Hắn một người.

Ở cái kia hoan thanh tiếu ngữ Liên Hoa Ổ bị hủy diệt trong đêm tối; ở vì ngươi nghĩa vô phản cố mất đi Kim Đan tầm tã mưa to; ở vì ngươi anh hùng khí phách cúi đầu khom lưng xin lỗi mỗi một cái nháy mắt; đang đợi ngươi trở về kia gian nan mười ba năm qua mỗi một cái ngày ngày đêm đêm.

Hắn vẫn là một người.

Ở một vị thân là phụ thân lại hướng hắn đầu đi nghiêm khắc cứ thế đạm mạc ánh mắt; ở vị kia yêu hắn mẫu thân nói ra tức giận cứ thế phẫn nộ tiếng mắng; ở một vị thân là thân tỷ lại đối hắn làm ra bỏ qua cứ thế làm lơ động tác; ở ngươi không biết là cố tình vẫn là vô tình thương tổn.

Nhưng hắn cả đời xa xăm, này hơn phân nửa đều cùng ngươi có quan hệ, không có lúc nào là không phải ngươi thân ảnh, không có lúc nào là không phải mọi người trong nhà chân thật lại linh tinh kia một chút ái.

Nhưng ngươi có lẽ là tùy ý một câu.

Ngươi khi đó như vậy nghiêm túc dường như là dùng hết toàn lực kia một câu vân mộng song kiệt, hắn không chết không thôi nhớ nửa đời, sau này cũng quên không được, gắt gao minh khắc khắc ở xương cốt đồ vật, hắn chung quy quên không được.

Hắn thủ chính mình cũng hình như là một bên tình nguyện hứa hẹn thủ mười ba năm, hắn dùng chính mình phương thức thủ vững phồn hoa khắp nơi vân mộng, thống trị đáy hồ phô kim Giang thị, chiếu cố thân tỷ duy nhất cô nhi, nhiều ít cô nương tiến lên đây đối hắn bày tỏ tình yêu, hắn chỉ phải cự tuyệt,

Làm hắn tiêu tan chính là làm hắn quên đi, nhưng nếu muốn quên đi, đó là muốn cho hắn quên mất chính mình trước nửa đời, ngươi cảm thấy hắn làm được đến sao?

Ngươi đi ra ngoài mua lương khô cái kia buổi chiều, trời mưa đặc biệt đại, quả thực có thể nói là vân mộng mấy chục năm tới nay vũ lớn nhất một ngày.

Phía sau nguy hiểm lặng yên tới, mà ngươi vô tri vô giác đứng ở quầy hàng trước cùng lão bản tranh luận, kia lão bản nhìn ngươi tiều tụy khẩn, còn cho ngươi đánh cái chiết, ngươi trong nháy mắt kia còn cảm thấy trên thế gian này vẫn là khá tốt, thẳng đến ngươi trở lại cái kia ẩm ướt âm trầm hẻm nhỏ, không nhìn thấy kia một mạt màu tím thân ảnh cùng hạnh mục quang.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ