【 tiện trừng 】 hai cái B sao có thể có tương lai ( hạ )
* cưới trước yêu sau chi Ngụy Vô Tiện rốt cuộc được chưa
* vốn dĩ ta tưởng tạt máu chó, nhưng là sẽ không sái, sau lại ta tưởng ngược một ngược, nhưng là lười đến ngược
* tiểu Ngụy: Biết nàng muốn viết ngược, ta suốt đêm tặng hai điều yên, hiện tại ta hảo hạnh phúc.
———
1.
Chủ nhật buổi sáng, phòng họp không khí nhiều ít có chút uể oải. Không ít tổ viên còn không có từ tối hôm qua kia tràng đột phát sự kiện trung phục hồi tinh thần lại. Tiểu Nhiếp đồng chí đỡ chính mình đại thận, thở ngắn than dài nói: "Ta kết sỏi đều phải bị khách sạn kia tình hình cấp sợ tới mức nứt ra rồi."
Ngồi ở thượng đầu Nhiếp trưởng phòng nặng nề mà ho khan một tiếng: "Đây là cùng nhau có dự mưu tổn hại công dân nhân thân an toàn ác tính sự kiện, nó không chỉ có tạo thành nhất định trong phạm vi hỗn loạn, còn nghiêm trọng khiêu khích chúng ta chấp pháp nhân viên quyền uy. May mắn chúng ta phát hiện đến kịp thời, trước tiên chuẩn bị, không có tạo thành ác liệt ảnh hưởng." Hắn ngược lại nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, "Tiểu Ngụy, người bị hại an trí đến thế nào?"
"Ngày hôm qua đưa đến bệnh viện, hiện tại không sai biệt lắm đều tỉnh, chờ làm xong ghi chép không thành vấn đề liền có thể làm cho bọn họ trở về." Ngụy Vô Tiện nói.
"Hảo, chạy nhanh tra." Nhiếp trưởng phòng chụp bàn, "Đem kia phê không có nhân tính kẻ phạm tội sớm một chút tróc nã quy án."
Ngụy Vô Tiện xuống lầu, chuẩn bị hướng bệnh viện đi một chuyến, đi ngang qua làm công khu vực khi phát hiện mỗ nhân viên hậu cần đang ngồi ở chỗ đó ngáp liên miên. Hắn đến gần chút, không chút để ý nói: "Này cuối tuần, có chút người không ở nhà đợi, tới chỗ này nghĩa vụ thêm cái gì ban."
Giang trừng hậu tri hậu giác mà ngẩng đầu, trước mắt treo một đôi thuần thiên nhiên vô ô nhiễm quầng thâm mắt, trên đầu kiểu tóc cũng rất được ổ gà tinh túy, vừa thấy chính là ngày hôm qua lăn qua lộn lại không như thế nào ngủ.
Ngụy Vô Tiện há miệng thở dốc, chưa nói ra lời nói tới.
Giang trừng quyền đương không nhìn thấy người này, tiếp tục nâng đầu ngủ gà ngủ gật.
Vừa lúc lúc này Nhiếp trưởng phòng ở trên lầu kêu: "Tiểu giang, lại đây một chuyến."
Giang trừng đánh lên tinh thần "Úc" một tiếng, đồng thời cũng ở chửi thầm: "Ai ngờ tăng ca a, nếu không phải lãnh đạo có yêu cầu." Hắn hắc mặt từ Ngụy Vô Tiện bên người đi ngang qua, tránh đi kia chỉ nghĩ kéo tay mình.
Ngụy Vô Tiện bắt cái không, chỉ có thể đối với người bóng dáng bất đắc dĩ lắc đầu, tâm nói chờ có rảnh lại hống đi.
Không nghĩ tới hắn có rảnh thời điểm đã là hơn phân nửa tháng lúc sau.
Trong khoảng thời gian này, bọn họ từ tụ hội tổ chức giả trung tìm được một ít dấu vết để lại, bắt được tổ chức trung mấy cái hạ tuyến nhân vật. Trải qua đề ra nghi vấn thẩm vấn, lại dắt ra củ cải mang ra bùn đất sờ đến dân cư lừa bán liên lạc võng. Trong lúc còn chạy vài lần tỉnh ngoài, làm liên tục vài thiên, cuối cùng đem thiệp án người tin tức đào ra cái thất thất bát bát. Duy nhất đáng tiếc chính là trần Trúc cùng hắn đồng lõa vẫn như cũ đang lẩn trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả