【 tiện trừng 】chiêu hồn - tingli297

187 6 0
                                    

【 tiện trừng 】 chiêu hồn

OOC báo động trước, thỉnh xem từng cái thuyết minh.

Toàn văn 8500+, một phát xong

Song kiệt giết ta, mấy ngày nay bị ngược đến quá thảm, ta nếu muốn biện pháp đem chính mình nước mắt cấp kiếm trở về.

Chỉ nghĩ viết một cái không như vậy nhiều ký ức gánh nặng trừng cùng thiệt tình che chở hắn Ngụy anh ( ta rất thích cái này Ngụy anh )

Nhân gian toàn khổ, phải học được chính mình chế đường.

Cho nên đây là một thiên lấy be mở đầu, lấy he kết cục văn.

Linh cảm đến từ mộ hàn đại đại ca 《 thịnh thế quay đầu 》—— bất quá không phải thực kiến nghị nghe, quá thương cảm.

—————————————— ( trở lên tất cả đều là vô nghĩa )

Thuyết minh: Tiếp nguyên tác Quan Âm miếu bối cảnh, tình tiết lược có cải biến.

Nếu kim quang dao đâm vào giang trừng ngực kia kiếm đâm vào quá nặng, trực tiếp làm giang trừng sinh hồn ly thể, Ngụy anh còn không có tới kịp hướng lam trạm thổ lộ, liền bước lên tìm kiếm giang trừng sinh hồn đem hắn mang về Liên Hoa Ổ từ từ trường lộ ( kỳ thật cũng không quá dài )

----------

"Ta không đi!"

Giang trừng ôm hai tay, ngồi ở đá xanh thượng, cằm khẽ nhếch, hạp khẩn mắt hạnh lại hơi hơi mà khai một cái tiểu phùng, nhìn trộm đi xem bên kia người.

Ngụy anh tay cương ở giữa không trung, sắc mặt có chút khó coi, môi rung rung vài cái, đông cứng mà bài trừ mấy cái âm tiết "Giang... Trừng, nghe lời!"

"Ta nói, ta không đi," hắn dáng người linh hoạt mà từ kia đá xanh thượng nhảy xuống, quay người đi, cố chấp nói, "Không đi chính là không đi!"

Ngụy anh ánh mắt ảm ảm, ẩn ẩn trộn lẫn phân tức giận "Vậy ngươi, đãi ở chỗ này lại là vì cái gì?"

"Bởi vì nơi này là nhà của ta a." Hắn khẽ thở dài một cái, đi vỗ tân sinh lá xanh, hoa văn rõ ràng bàn tay lại hư hư mà từ phiến lá gian xuyên qua, cười khổ giây lát lướt qua. Lại thay đổi hiểu rõ biểu tình, thoải mái hào phóng mà ngồi trở lại đá xanh, "Lá rụng về cội, ngươi cũng thấy rồi, ta bất quá chính là cái cô hồn dã quỷ mà thôi, nơi này, ít nhất có thể vì ta che vũ."

"Ta nói bao nhiêu lần, chết hồn cùng sinh phách hoàn toàn không giống nhau, giang vãn ngâm, ngươi thị phi đến muốn cùng ta giận dỗi sao?" Mấy ngày liền tới bôn ba, thêm chi chưa uống một giọt nước, thình lình xảy ra phẫn nộ đã là làm hắn hãy còn tựa gào rống.

Này, nhưng một chút đều không giống đối đãi vốn không quen biết người xa lạ thái độ.

"Giang... Vãn... Ngâm? Đó là tên của ta?" Thạch ngồi người chi khởi cằm, có chút hồ nghi mà mở miệng.

Ngụy anh trong lòng lộp bộp một chút, nhịn không được cười ha hả, thẳng đến chua xót nước mắt mau tràn ra khóe mắt, mới sâu kín địa đạo, "Ngươi thật đúng là ta hảo oan gia a, giang trừng."

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ