Vũ đánh hoa lê tám chín hạ - tingli297

125 9 0
                                    

Vũ đánh hoa lê tám chín hạ

Tiện trừng thầy trò giả thiết, cùng loại với mệnh cách trao đổi?

Là sơn hải mộng n loại kế tiếp chi nhất, vốn là be, kết quả vẫn là he, ta bội phục chính mình......

——————————————————————

Âm

Vũ đánh hoa lê thâm đóng cửa, đã quên thanh xuân, lầm thanh xuân.

Một chút

Hắn cách um tùm vây quanh đám người, cơ hồ là liếc mắt một cái liền thấy cái kia ngồi xổm trong một góc hắn, như vậy mảnh khảnh hài tử, như thế nào? Còn có vài phần không ăn của ăn xin thanh cao? Có chút tò mò, hắn đem trong tay muỗng chén đưa cho bên cạnh môn sinh, đẩy ra đám người, liêu vạt áo, đi vào hắn trước mặt ngồi xổm xuống thân mình, duỗi tay vỗ hạ hắn phát đỉnh, "Như thế nào không đi uống cháo?"

Há liêu này phiên hảo ý nhưng thật ra không lưu tình chút nào mà bị người phất đi, Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng quăng hạ bị mở ra thủ đoạn, không thèm để ý mà cười cười, tưởng lại nói chút lúc nào, lại phù quang lược ảnh thoáng nhìn kia thiếu niên một đôi khinh miệt mà khinh thường mắt hạnh, là ẩn ẩn uy hiếp, mạc danh làm hắn nhớ tới một con khi còn bé dưỡng quá bạch hồ, răng còn không có trường toàn, liền trước hướng trên tay hắn hung hăng cắn thượng một ngụm, nghĩ Liên Hoa Ổ gần đây tịch liêu, nhiều môn sinh cũng không tồi, đường đường Ngụy đại tông chủ lại thập phần ác liệt mà cố ý xoa xoa đầu của hắn, "Lực đạo không tồi sao, là cái hạt giống tốt, muốn hay không đi theo ta tập chút kiếm thuật?"

Vừa rồi còn mắt lạnh xem người hắn lại có chút ngây người, từ Ngụy Vô Tiện tay ở chính mình trên đầu làm xằng làm bậy, chỉ ngẩng đầu hồ nghi nói: "Ngươi nói, là thật sự? Không gạt ta?"

Ngụy Vô Tiện nhìn kia trương bị tro bụi pha mãn, đã nhìn không ra tướng mạo sẵn có mặt nhân này biểu tình mà sinh động chút, thập phần khẩn thiết gật gật đầu, "Ta lừa ngươi làm gì?"

Hắn băn khoăn lại một chút chưa giảm, Ngụy Vô Tiện nhìn hắn chuyển động tròng mắt, đem chính mình từ trên xuống dưới đánh giá cái biến, thập phần bất đắc dĩ mà dắt hắn dơ hề hề tay, hướng hắn trong lòng bàn tay thả viên chuông bạc, "Nặc, vân mộng Liên Hoa Ổ bằng chứng, còn không tin? Sợ ta không đảm đương nổi sư phụ ngươi?"

Lòng bàn tay chuông bạc có chút nặng trĩu, nắm chặt khi cộm đau đớn rõ ràng mà ở nói cho hắn, này không phải mộng.

Hắn thật vất vả tích cóp khởi chút dũng khí, ứng hắn thanh "Hảo", nhưng vài tiếng trong một góc ô ô "Gâu gâu", ứng hòa hắn cái kia tân nhận sư phụ long trời lở đất một tiếng quỷ gào —— "A a! Như thế nào có cẩu! Đồ nhi cứu ta ——"

Lại làm hắn một lần hoài nghi, có phải hay không đáp ứng đến có chút nhanh......

Hai hạ

Bao nhiêu người cầu tiên phóng nói, nhập cái ngoại môn, đều nhất định phải kinh tầng tầng tuyển chọn, nhưng kia vân mộng tông chủ ra ngoài cứu tế thi cháo, nhưng thật ra không duyên cớ thi ra cái quan môn đệ tử. Tin tức này ở bách gia gian lan truyền nhanh chóng, mỗi người đều tò mò này có thể làm Ngụy anh thu vào dưới trướng quan môn đệ tử nên là như thế nào một cái không xuất thế thiên tài?

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ