Cái gì?! Ta thanh mai trúc mã muốn cưới người khác?
Quan Âm miếu sau tiểu não động, giang trừng hoàn đan.
——————————
1.
"Không cần ——" Ngụy Vô Tiện kêu sợ hãi mở mắt ra, trong mắt toàn là sợ hãi, nhìn đến mép giường thủ hắn lam trạm, vội vàng bò dậy, túm hắn ống tay áo, trong giọng nói tất cả đều là còn chưa tan hết kinh hoảng, "Lam trạm...... Lam trạm...... Ta làm giấc mộng......"
Lam trạm không nói gì, vỗ Ngụy Vô Tiện bả vai, trong mắt thần sắc không rõ. Ngụy Vô Tiện hoàn toàn không có phát hiện lam trạm dị thường, gian nan mà mở miệng, "Ta...... Ta mơ thấy Liên Hoa Ổ hoa quế khai, quả lê chín, giang trừng đang đợi một người, đợi không được...... Liền không đợi."
"Ngụy anh." Lam trạm siết chặt Ngụy Vô Tiện bả vai, giang trừng...... Tên này hắn đã từ Ngụy Vô Tiện trong miệng nghe được quá nhiều lần. Tự đổi đan sau, Ngụy Vô Tiện liền khi thì ngủ say, trong lúc ngủ mơ vẫn luôn biến đổi đa dạng kêu giang trừng tên, kinh hỉ khi A Trừng, trêu đùa khi sư muội, nỉ non khi trừng trừng, sinh khí phẫn nộ khi giang trừng, còn có...... Ôn nhu lưu luyến...... Vãn ngâm. Hắn từ lúc bắt đầu phẫn nộ, đau lòng, cho tới bây giờ chết lặng, hắn biết, hắn muốn bắt không được Ngụy anh, nguyên lai, cái này 17-18 tuổi kinh diễm hắn năm tháng thiếu niên lang cũng gặp kinh diễm hắn năm tháng thiếu niên. Chỉ là...... Vẫn là sẽ không cam lòng a.
"Lam trạm...... Đối...... Thực xin lỗi...... Ta phải về Liên Hoa Ổ...... Ta cần thiết trở về!" Ngụy Vô Tiện bắt lấy lam trạm, trong mắt có hổ thẹn cũng có hối hận cùng quyết tuyệt, "Ta...... Ta không biết sao, tự hiến xá tới nay, luôn là mơ màng hồ đồ, ta không dám nhìn tới giang trừng, tránh hắn, sợ hãi hắn, làm rất nhiều sự...... Bị thương hắn, ngươi biết hắn người kia chưa bao giờ khóc...... Nhưng ta hại hắn khóc...... Ta chính là cái hỗn đản." Nói đến nơi này, hắn thế nhưng duỗi tay đánh chính mình một cái tát, "Ta không biết sao lại thế này, này viên kim đan tiến vào thân thể của ta, ta làm thật nhiều mộng, ta mơ thấy giang thúc thúc, Ngu phu nhân, sư tỷ, còn có Liên Hoa Ổ hảo chút sư huynh đệ, đương nhiên, nhiều nhất chính là giang trừng. Tỉnh lại sau, cái gì đều không sợ, chỉ nghĩ phải về nhà."
"...... Ta...... Ngươi nói ngươi thích ta, lúc đầu chỉ cảm thấy mới mẻ, sau lại biết ngươi vì ta bị giới tiên...... Ta không biết như thế nào cho phải, nghĩ thầm Liên Hoa Ổ cũng trở về không được, liền theo ngươi đi...... Chính là, lam trạm...... Ta...... Hảo tưởng về nhà...... Giang trừng đang đợi ta...... Hắn sinh khí, ta lại không quay về, hắn liền không để ý tới ta......"
Ngụy Vô Tiện ở lam trạm càng thêm thâm trầm trong ánh mắt, buông ra túm hắn tay, cùng hắn kéo ra một ít khoảng cách "Thực xin lỗi."
"Ngụy anh. Ngươi mệt mỏi, ta quá chút thời gian lại đến xem ngươi. Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi." Lam trạm ánh mắt tối nghĩa khó hiểu, không để ý tới trên giường Ngụy Vô Tiện, lo chính mình rời đi.
2.
Mấy ngày sau ——
"Quên cơ, Ngụy công tử đi rồi."
"Ân." Lam trạm đánh đàn tay một đốn, ý bảo chính mình đã biết, tiếp tục vừa rồi chưa hoàn thành khúc, chỉ là tiếng đàn vẫn là rối loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả