【 tiện trừng 】cùng mệnh cổ - huzhuayaoxutayishilianfang

101 7 0
                                    

【 tiện trừng 】 cùng mệnh cổ ( thượng )

Đồng tâm cổ lại danh cùng mệnh cổ, là Tu Tiên giới nổi danh y tu vì hắn không sống được bao lâu kiếm tu ái nhân luyện chế, đồng tâm cùng mệnh, nếu là một phương tử vong, kia đó là sinh cùng khâm chết cùng huyệt.

Khi đó y giả cười đối hắn ái nhân nói: "Ta là ích kỷ, ta không có biện pháp chịu đựng không có ngươi thế giới, ngươi từ nhỏ sủng ta, lần này cũng lại túng ta một hồi"

Hắn ái nhân rưng rưng đáp ứng rồi, nhân luyện chế dược liệu cực kỳ trân quý, nhập thể giúp đỡ trợ ký chủ chữa khỏi thương thế, cho không sống được bao lâu kiếm tu nhiều làm bạn ái nhân cơ hội.

Chính là trời có mưa gió thất thường, một cái an tĩnh nhật tử, vốn dĩ ở nhà chờ y tu hái thuốc trở về kiếm tu, trái tim kịch liệt co rút lại, đau nhức khiến cho hắn thân thể cuộn tròn, nhưng theo trong đầu hiện lên hình ảnh lại làm hắn bộ mặt dữ tợn, y tu bên ngoài hái thuốc bị người giết người đoạt bảo.

Lúc sau mười dặm ngoại hoạn phỉ oa bị người huyết tẩy, có tu sĩ đi nhìn, nơi đó khắp nơi đều có độc dược, lại sạch sẽ không có một tia oán khí.

Các tu sĩ kinh nghi bất định, giết nhiều người như vậy sao có thể một chút oán khí đều không có, thậm chí tử khí đều không còn nữa tồn tại, theo dấu vết, người tu tiên tìm được y tu dược lò.

Dược lò không lớn, liếc mắt một cái vọng đến cùng, sân phía bên phải bãi thảo dược giá, thảo dược chỉnh chỉnh tề tề, có thể thấy được chủ nhân nhiều có yêu quý, viện này chủ nhân hẳn là có vị y tu. Bên trái vòng khởi loại một chút thức ăn chay, giếng nước bên bồn gỗ cùng hai ba cái ghế, có lớn lớn bé bé vết kiếm, tương so nghề mộc làm tương đối thô ráp, có thể thấy được là kiếm tu bút tích, trung gian là thạch vặn đường nhỏ, đi thông nhà ở.

Phòng trong, trên giường có một người gắt gao ôm một cái khác, hai người đã là qua đời lâu ngày.

Lấy âm luật chiêu hồn biết được từ đầu đến cuối.

Các tu sĩ không một không vì bọn họ cảm thấy tiếc nuối, cảm thán thế sự vô thường, cũng kính nể hai người bọn họ tình so kim kiên, nề hà tình thâm duyên thiển.

Đến tận đây cùng mệnh cổ liền có một cái khác định nghĩa, phàm là ân ái đạo lữ đều sẽ muốn nhờ đồng tâm cổ nhập thể, đại biểu hai người bên nhau kỳ vọng: Thế gian này vô ngươi, tuyệt không sống một mình.

Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện bên ngoài đêm săn khi liền gặp gỡ cùng mệnh cổ, rất có linh tính cổ trùng nhìn thấy hai người, kích động vạn phần, nháy mắt chạy tiến hai người trong cơ thể, chiếm cứ trái tim trung tâm, tùy tiện dựng trại đóng quân. Lưu lại giang Ngụy hai người đối với quanh thân rõ ràng gia tốc khỏi hẳn miệng vết thương, trợn mắt há hốc mồm.

Nhìn giang trừng trợn tròn mắt hạnh, Ngụy Vô Tiện đôi mắt một lưu, lớn tiếng doạ người: "Sư muội nha ~" sau đó đã bị giang trừng hoành liếc mắt một cái, nắm chặt nắm tay ngo ngoe rục rịch.

Làm bộ làm tịch khụ một tiếng, Ngụy Vô Tiện thức thời sửa miệng: "Sư đệ a ~"

"Ta hiện tại là người của ngươi rồi, một thân hệ hai mệnh, ngươi nhưng đến bảo hộ ta, rốt cuộc ta nhỏ yếu bất lực lại đáng thương."

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ