Sơn hải mộng - tingli297

192 9 0
                                    

Sơn hải mộng

----------

1.3w tự, một phát xong, khả năng sẽ không có người thích này thiên, nhưng đã tưởng viết thật lâu, là một cái nguyên tác hướng, không như vậy hoàn mỹ vân mộng song kiệt.

---------

Tiết tử

Hắn phóng nhãn nhìn này dãy núi vạn hác, nghĩ, hắn năm đó niệm câu kia, đến tột cùng là "Tinh Vệ hàm hơi mộc, đem lấy điền biển cả", vẫn là "Sở ái cách sơn hải, sơn hải không thể bình"?

---------

"Này bãi tha ma a, phạt ôn chi chiến sau khi kết thúc liền quạnh quẽ không ít, nhưng kia tự Di Lăng lão tổ thân chết, đã có thể vẫn luôn náo nhiệt thật sự. Trước không nói này sớm muộn gì quỷ khí dày đặc sương mù, nghe nói a, nếu là buổi tối, nói không chừng có thể may mắn thấy kia bạch cốt sinh hoa quỷ dị thịnh cảnh."

Trà lều người nghe được hứng khởi, cũng liền chưa chú ý tới trà lều ngoại kia hai cái người biến ảo sắc mặt.

Về điểm này nghe tới nghe đồn trong người lâm này cảnh hạ trở nên chân thật đáng sợ lên, gã sai vặt chung quanh này khắp nơi bạch cốt, run run rẩy rẩy mà chấn động rớt xuống vài câu nếu không trở về đi, đem kia Mạc gia đại công tử tức giận đến quá sức, hung hăng mà gõ hạ gã sai vặt đầu, nói: "Đi giang hồ vô căn cứ ngươi cũng tin, không phải ngươi nói ác linh cần oán linh tới áp sao? Mạc huyền vũ tốt xấu cũng ở kim lân trên đài đãi quá chút thời gian, muốn thật hóa thành lệ quỷ, ngươi cũng trốn không thoát."

Gã sai vặt ở nhà mình công tử hung tợn nhìn chăm chú hạ, không tình nguyện mà cầm lấy xẻng đào khởi hố tới, lớn lao thấy hắn thật sự đào đến quá chậm, đơn giản tâm một hoành đạp hắn, chính mình động khởi tay tới, '' mạc huyền vũ, này cũng không nên trách ta, muốn trách a, liền trách ngươi cái kia không biết cố gắng nương, đem ngươi sinh đến như vậy không kháng tấu."

"Không khiêng tấu? Hình như là có điểm."

Từ đâu ra thanh âm?

Lớn lao nhạy bén mà ngẩng đầu, gã sai vặt lại đã là không thấy bóng dáng, chỉ có nhánh cây ở bóng đêm hạ phác họa ra quỷ dị đường cong, như người khô gầy xương tay, hắn phỉ nhổ, "Giả thần giả quỷ".

Thẳng đến cổ chân gian chậm rãi quấn lên cái gì lạnh lẽo đồ vật, vai hắn bị "Người" vỗ nhẹ nhẹ hạ, "Làm phiền, đây là ta địa phương."

Giang trừng dẫn theo bầu rượu lạnh lùng mà nhìn dưới ánh trăng một bên hốt hoảng chạy trốn một bên kêu sợ hãi "Có quỷ" bóng người, cười lạnh thanh, "Thật đúng là."

Chạy trốn mau a.

Không có gì khuyết điểm lớn, chính là hắn khó được đi lên tế điện một chút cố nhân, lại lại cứ đụng phải này lá gan tặc tiểu còn dám tới sấm hắn sư huynh hang ổ hai người, ồn ào đến hắn phiền lòng.

Dư lại cái này, sợ là chạy không được.

Hắn cũng gần đây dựa gần hắn ngồi xuống, thuận tay rót khẩu rượu, xem thảm đạm ánh trăng tự đỉnh núi rơi xuống, nghe nơi xa xoay quanh quạ đen ngẫu nhiên truyền đến thê lương tiếng kêu, giống như cùng mười ba năm trước cũng không có gì khác nhau, như vậy địa phương quỷ quái, hắn cũng thật đợi đến trụ.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ