Điên phê lão tổ tiện * tông chủ trừng
Tóm tắt chính là Ngụy Vô Tiện bởi vì tu quỷ đạo tâm tính có tổn hại, tinh thần trạng thái đã có điểm điên rồi, cho nên hắn chịu không nổi kích thích, đem giang trừng cấp cầm tù lên.
Là cái thả bay tự mình tự sảng văn, vô pháp tiếp thu lão tổ đã bệnh nguy kịch còn thỉnh chạy nhanh rời đi đi, bị lôi đến ta nhưng không phụ trách.
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi nếu khăng khăng muốn bảo hắn, ta liền bảo không được ngươi! Ngươi thật muốn như thế làm sao?" Giang trừng giận dữ hét, vì sao Ngụy Vô Tiện luôn là chỉ nghĩ người ngoài có bao nhiêu khó, chính là không chịu hảo hảo xem hắn tình cảnh có bao nhiêu khó xử.
"Bảo không được liền bỏ quên ta đi, coi như ta trốn chạy Giang thị." Ngụy Vô Tiện tránh thoát giang trừng tay, hắn đã mệt mỏi.
Vì sao giang trừng chính là không thể lý giải hắn tưởng cứu ôn nhu cùng ôn ninh chân chính nguyên nhân, đúng là bởi vì có ôn nhu hỗ trợ, hắn mới có thể cứu trở về giang trừng, nhìn giang trừng lên làm tông chủ trọng chấn Vân Mộng Giang thị quang huy, nhưng mà chính hắn tắc bởi vì không có Kim Đan chỉ có thể tu quỷ đạo, từ đây rốt cuộc vô pháp dùng kiếm, vô pháp dưới ánh mặt trời bảo hộ giang trừng, chỉ có thể ẩn thân ở trong bóng tối nhìn trộm hắn thái dương.
Nhìn Ngụy Vô Tiện đẩy ra chính mình tay, liền phảng phất như là Ngụy Vô Tiện muốn đi xa không hề trở về, bọn họ vốn dĩ sóng vai mà đi con đường xuất hiện mở rộng chi nhánh, giang trừng đứng ở thanh thiên ngày ấm áp một mảnh tường hòa đại đạo thượng, mà Ngụy Vô Tiện tắc đi ở nguy ngập nguy cơ tùy thời đều sẽ đoạn rớt cầu độc mộc thượng, chỉ là, Ngụy Vô Tiện cũng không có nhìn đến, giang trừng sau lưng là hung thần ác sát ác quỷ cùng đoạn bích tàn viên phế tích.
"A, ha ha ha, ha ha ha ha ha." Giang trừng ngẩng đầu lên cười to, không cho trong mắt nước mắt lưu lại.
Hảo một câu bỏ quên ta, coi như trốn chạy Giang thị.
Giang trừng đều không phải là không hiểu tri ân báo đáp người, ôn nhu tỷ đệ đã cứu hắn một mạng, hắn tưởng tẫn phương pháp cũng sẽ bảo hạ bọn họ, nhưng mà, muốn bảo hạ ôn nhu một mạch có rất nhiều phương pháp, vì sao Ngụy Vô Tiện chính là chỉ nghĩ đến nhất không có đường lui, tự cho là chính mình là anh hùng kia một cái lộ, vì sao chính là không cùng hắn thảo luận, là cảm thấy chính mình sẽ ngăn cản hắn sao?
Hơn nữa Ngụy Vô Tiện đã từng nói qua, hắn thề tuyệt đối sẽ không phản bội Giang thị, hiện tại hành vi lại là ý gì? Phát quá lời thề liền cùng mây bay giống nhau, theo gió phiêu tán không quan trọng gì sao?
Giang trừng bình tĩnh lại, nói tiếp: "Đây chính là ngươi tự mình nói, ngươi khăng khăng như thế, ngươi ta từ đây lại vô liên quan."
Giơ lên tam độc cắt đứt hắn tay phải áo choàng, hướng Ngụy Vô Tiện phương hướng ném, xoay người đưa lưng về phía hắn đã từng cho rằng có thể dựa vào người, ngữ khí bình đạm ném xuống một câu: "Đã quên cùng ngươi nói, một tháng sau ta liền phải thành thân, ta sẽ không gửi thiệp cho ngươi."
Lời nói vừa mới nói xong, giang trừng bốn phía liền bị nhìn không thấy hoàn cảnh sương đen cấp vây quanh, cái này sương đen thế tới rào rạt, hàn khí bức người chui vào thân thể hắn, chỉ là đi phía trước vượt một bước đều làm giang trừng cảm thấy cả người đau đớn khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả