【 tiện trừng 】 quên tương tư
@ vương ngươi đến điểm ngạnh, quên nhau trong giang hồ.
( thượng )
Hắn liếc mắt một cái liền chú ý tới cái kia xuyên áo tím sam nam hài, cũng không phải bởi vì nam hài kia trương xinh đẹp khuôn mặt, mà là bởi vì nam hài cặp mắt kia.
Đó là một đôi rất đẹp mắt hạnh, thanh triệt, sáng ngời, nhìn hắn thời điểm có tò mò, lại không có hắn thường thấy cái loại này sợ hãi.
Hắn cảm thấy rất thú vị, này cũng đúng là hắn vươn viện thủ lý do.
"Ngươi không sợ ta sao?" Hắn như vậy cười hỏi, mang theo điểm đậu tiểu hài tử hứng thú.
Nam hài đưa lưng về phía hắn ngồi xổm xuống thân dùng nước sông đi rửa mặt thượng vẩy ra đến vết máu, thực không thèm để ý ngữ khí.
"Có cái gì sợ quá? Chẳng lẽ ngươi là quỷ sao?"
"Ta so quỷ đáng sợ nhiều, tiểu bằng hữu, ngươi không nghe được quá Di Lăng lão tổ tên tuổi sao?"
Hắn cười tủm tỉm chờ xem nam hài bị dọa đến biểu tình, nhưng mà, nam hài chỉ là dùng ống tay áo lau khô mặt, tùy ý "Nga" một tiếng, nhàn nhạt lại nói:
"Ngươi còn rất tuổi trẻ."
"Ha ha."
Hắn nhưng thật sự là quá thích này to gan lớn mật nam hài, liền lôi kéo nam hài mềm mại tay nhỏ lôi kéo hắn ngồi ở chính mình bên cạnh.
"Ngươi tên là gì a?"
"Giang trừng."
Giang trừng ở Di Lăng sơn ở ba ngày.
Hắn thực vui vẻ.
Lớn như vậy một mảnh núi hoang, trừ bỏ đầy khắp núi đồi con rối, chính là hắn cùng hắn tịch mịch.
Giang trừng mang cho hắn đã lâu tươi sống nhân gian.
Hắn thực thích giang trừng, rất muốn cấp giang trừng thực đồ tốt, chính là tại đây Di Lăng trên núi, hắn thậm chí không thể cấp giang trừng một đốn nóng hầm hập đồ ăn.
"Không có việc gì, quả táo cũng ăn rất ngon." Giang trừng như vậy đối hắn nói.
Chính là ở thây sơn biển máu trung trồng ra quả táo, như thế nào sẽ ngọt đâu?
"Ngụy Vô Tiện, ngươi ở nơi này bao lâu lạp?"
"Thật lâu thật lâu, lâu đến ta chính mình đều không nhớ rõ."
Hắn thực nỗ lực tưởng, chính là trong đầu trống rỗng, cái gì đều nhớ không nổi.
"Vậy ngươi ở chỗ này không tịch mịch sao? Ngươi vì cái gì không đi đâu?"
"Tịch mịch a, chính là ta không nghĩ đi."
"Vì cái gì?"
"Bởi vì ta hẳn là đang đợi một người."
"Đám người? Ngươi đang đợi ai a?"
"Ta............ Cũng không biết."
Hắn ở chỗ này thật sự là lâu lắm lâu lắm, lâu đến hắn căn bản không nhớ rõ chính mình vì cái gì muốn ở chỗ này chờ, cũng lâu đến hắn căn bản không nhớ rõ chính mình rốt cuộc đang đợi ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả