【 tiện trừng 】 hai cái B sao có thể có tương lai ( thượng )
* cưới trước yêu sau, là tiểu tỷ muội điểm ngạnh ( tra tô tu cẩu Ngụy × táo bạo ngọt muội giang, còn muốn thích hợp sái chút cẩu huyết ) nhưng mà ta thành công chạy thiên, chỉ có thể hoà giải mệnh đề không chút nào tương quan
* tuy rằng là ABO bối cảnh nhưng không quan hệ, hai người đều là B
* cần thiết cường điệu là HE.
————
1
"Ta muốn kết hôn." Giang trừng lộ ra một cái ngoan ngoãn tươi cười, đặt ở trên đầu gối tay không an phận giảo khởi, không chờ đối diện người mở miệng lại vội vàng nói, "Ta cần thiết năm nay hoàn thành việc học, về nhà trù bị hôn lễ. Thực xin lỗi lão sư, về sau không thể tiếp tục ở phòng thí nghiệm công tác."
Hứa giáo thụ không khống chế được biểu tình, che kín nếp nhăn mặt gục xuống, "Tiểu giang, ta hy vọng ngươi có thể lại suy xét suy xét, ngươi còn trẻ, hẳn là sấn lúc này làm ra điểm thành quả, nhiều phát mấy thiên cao xu chương......"
Giang trừng một bộ năm tháng tĩnh hảo tư thái, trong lòng lại ở tức giận mắng: Ta mẹ nó đã nhiều cho ngươi đánh một năm công, còn muốn cho ta duyên tất?! Ngươi cái chỉ biết bánh vẽ tặc lão nhân! Cái này nghiên ai ái đọc ai đọc! Ta năm nay tất run, run con mẹ nó!
Hứa giáo thụ lời nói suông một bộ lại một bộ, lại vẫn cứ không có thể đả động đã lợn chết không sợ nước sôi học sinh. Giang trừng miệng đầy tâm ý đã quyết, hơn nữa còn tìm cái làm người vô pháp lý do cự tuyệt: "Ta đối tượng mỗi ngày thúc giục ta lãnh chứng, còn tưởng hưởng ứng quốc gia kêu gọi sinh tam thai, thời gian khẩn nhiệm vụ trọng, ta thật sự không có tâm tư làm thực nghiệm. Hơn nữa ta đối tượng gia trưởng còn chê ta ở đọc sách, kiếm không đến tiền, cha mẹ cũng thúc giục ta khảo nhân viên công vụ, bằng không quá mấy năm càng ngày càng cuốn, bằng cấp vẫn luôn bị giảm giá trị, ta cái này tiến sĩ khả năng đều tìm không thấy công tác."
Hứa giáo thụ mệt mỏi thở dài, xua xua tay: "Ngươi muốn đi thì đi đi, ta cũng ngăn không được ngươi, hảo hảo đem luận văn viết xong."
Giang trừng khoách khoách khóe miệng, trong mắt có điểm thiệt tình thực lòng cảm kích: "Cảm ơn lão sư."
Ở hắn sắp đi ra văn phòng khi, hứa giáo thụ lại đột nhiên nghĩ đến cái gì: "Ngươi hôn lễ khi nào? Ta theo đạo lý cũng nên đi chúc mừng một chút."
Giang trừng tươi cười ngưng ở trên mặt, máy móc mà quay đầu, "Còn, còn không có định, đến lúc đó ta thân thủ đem thiệp mời giao cho ngài trên tay."
Hắn đột ngột mà nhớ tới hắn cha đã từng đề qua một cái bằng hữu gia hài tử, cũng là cái beta, bởi vì công tác vội chậm chạp không có kết hôn, trong nhà cha mẹ gấp đến độ mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt. Giang lão cha nói lên chuyện này khi, biên ôm chén biên giương mắt nhìn lén giang trừng, trong đó ý tứ không cần nói cũng biết.
Giang trừng là cái beta, cùng một cái khác beta kết hợp cũng là thiên kinh địa nghĩa.
Lúc ấy hắn không đem lão cha nói để ở trong lòng, hiện tại ngẫm lại, thật cũng không phải không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả