【 tiện trừng 】 có thể thỉnh ngươi uống ly rượu sao?
@ phúc căn tửu quán điểm ngạnh, cảnh sát trừng nằm / đế tiện, đối với cơ bản không xem cảnh / phỉ phiến ta tới nói thật ra có điểm khó, chắp vá xem đi, logic hoàn toàn không đáng chờ mong.
"Vị này mê người cảnh / quan, có thể thỉnh ngươi uống ly rượu sao?"
"Xin lỗi, ngươi không xứng."
( thượng )
Hắn thật sự thực chán ghét cái kia phong tao quán bar lão bản.
Tuy rằng đã sớm biết Kỳ Sơn Ôn thị hắc ám thế / lực, chính là ở lần đầu tiên tiến Bất Dạ Thiên tuần tra thời điểm hắn vẫn là âm thầm giật mình, khó trách lam hoán nói bọn họ tra được bất quá là Ôn thị băng sơn một góc.
Liền này một gian quán bar tới giảng, liền như thế xa hoa trương dương, lại cũng nơi chốn đều tựa giấu giếm huyền cơ.
Hắn vô tình đi xem những cái đó quần ma loạn vũ, đi thẳng vào vấn đề tìm được thợ cả đưa ra chính mình kiểm tra yêu cầu.
Một thân váy đỏ cô nương biểu tình lạnh lùng, thoạt nhìn liền không dễ dàng đối phó.
"Vị này cảnh / quan, chúng ta nơi này là hợp pháp kinh doanh, ngươi như vậy tra tới tra đi, chúng ta nên như thế nào buôn bán?"
Quả nhiên, lưng dựa đại thụ hảo thừa lương, Kỳ Sơn Ôn thị trước nay chính là như thế kiêu ngạo tác phong.
"Doanh không buôn bán là vấn đề của ngươi, công tác của ta thỉnh ngươi phối hợp."
Hắn tự hỏi cũng coi như thân sĩ, chính là giờ này khắc này, hiển nhiên cũng không phải giảng lễ phép thời điểm.
"Hay là ngươi hôm nay phi tra không thể?"
"Đương nhiên."
"Ôn nhu, chuyện gì?"
Đang ở giương cung bạt kiếm thời điểm, đột nhiên từ trong đám người truyền đến một câu dò hỏi, tiếp theo đám người phân ra con đường, từ trung gian đi tới một người tuổi trẻ nam nhân.
Này nam nhân thoạt nhìn cùng hắn không sai biệt lắm tuổi tác, lớn lên còn tính không tồi, ăn mặc lại phi thường tao bao, trên mặt còn mang một bộ lớn đến khoa trương kính râm, đi khởi lộ đong đưa lúc lắc, tựa hồ mỗi cái lỗ chân lông đều ở tận lực tản ra hormone.
Vừa thấy liền không phải thứ tốt, đặc biệt là nhìn đến hắn thời điểm còn thổi cái huýt sáo.
"Oa nga, nơi nào tới như vậy đại mỹ nhân? Ta hôm nay thật là nhãn phúc không cạn."
Hắn không khỏi trầm mặt, phía sau vàng huân đã nhịn không được mở miệng nói:
"Vị tiên sinh này, thỉnh ngươi phóng tôn trọng chút."
"Tôn trọng? Ta đương nhiên sẽ tôn trọng vị này mạo mỹ cảnh / quan, bất quá đối với cay đôi mắt ngươi, ta khả năng liền sẽ không rất có lễ phép."
"Ngươi ------"
Hắn giơ tay đánh gãy muốn tiến lên lý luận vàng huân, lạnh lùng nhìn cợt nhả nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả