"Tiện trừng" thần minh không nói lời nào - yingzjx

101 4 0
                                    

"Tiện trừng" thần minh không nói lời nào

Tiện → trừng ( yêu đơn phương báo động trước, hủy tam quan báo động trước )

Ngày cá tháng tư vui sướng!

[ ⅰ ]

Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu, thấy trước sau như một phiêu phù ở giữa không trung, lấy một cái nhẹ nhàng thần thái, bày ra yêu cầu cao độ tư thế giang trừng.

[ ⅱ ]

Ngụy Vô Tiện là cái sống nhờ ở phụ thân bạn bè gia hài tử, cha mẹ chết vào một hồi hoả hoạn, từ đám cháy ra tới sau, thấy phiêu phù ở giữa không trung giang trừng.

Giang trừng rơi xuống trên mặt đất, đánh giá hắn một phen, lắc lắc đầu, sau đó biến mất tại chỗ.

"Nhìn cái gì a, tiểu bằng hữu?" Một người lại đây vỗ vỗ vai hắn.

"Nơi đó, có người, biến mất." Ngụy Vô Tiện vươn ra ngón tay hướng trống rỗng hành lang.

Người kia đứng dậy cùng bên cạnh đại nhân công đạo cái gì, mơ hồ nghe được vài câu, "Thân thể các hạng cơ năng chỉ tiêu bình thường...... Tinh thần khả năng bởi vì đả kích quá lớn, có chút hỗn loạn."

"Hài tử, không có việc gì, ta là phụ thân ngươi bằng hữu, sau này, liền từ ta tới chiếu cố ngươi." Một cái có chút quen mắt đại thúc sờ sờ đầu của hắn, có điểm giống, ở phụ thân hắn album thượng một người, "Cùng ta về nhà đi."

"Hảo." Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, rời đi phía trước, lại nhìn hành lang liếc mắt một cái, nhìn đến ỷ ở ven tường giang trừng, đại thúc theo Ngụy Vô Tiện tầm mắt xem qua đi, chỉ nhìn đến trống rỗng hành lang.

"Làm sao vậy sao?" Đại thúc có chút nghi hoặc.

"Không có gì."

[ ⅲ ]

Ngụy Vô Tiện nhìn ngồi ở chính mình trên giường giang trừng.

"Ngươi là ai a? Rốt cuộc tên gọi là gì?" Ngụy Vô Tiện bất mãn đem cặp sách ném tới trên giường, vứt ra tới mấy quyển thư, xuyên thấu giang trừng thân thể. Giang trừng thần sắc cũng không biến hóa đem rơi rụng thư chồng ở bên nhau.

"Ta và ngươi giảng, ta hiện tại nhưng sẽ đánh nhau! Chúng ta cao trung người, toàn bộ đều sợ ta!" Ngụy Vô Tiện xem giang trừng không hề phản ứng bộ dáng, tập mãi thành thói quen, lại vẫn là có một chút mất mát, "Ngươi có thể hay không không cần mỗi ngày nhìn chằm chằm ta, bị người xa lạ nhìn chằm chằm xem thật sự không thoải mái."

Giang trừng đem tầm mắt dịch khai, quay lại đến chính mình trong tay không biết khi nào xuất hiện vở, ở trên vở, viết xuống vài thứ.

Sau đó nhìn nhìn lại Ngụy Vô Tiện, phảng phất là ở ký lục thứ gì, ký lục xong sau, liền biến mất.

Mấy năm nay tới nay, cứ việc người khác nhìn không thấy, Ngụy Vô Tiện lại rất rõ ràng biết, chính mình bên người đi theo cái này kỳ quái ngoạn ý nhi. Tuy rằng thoạt nhìn là một người, nhưng đối phương cũng trước nay chưa nói quá hắn là cái gì, tên của hắn, thân thế, chỉ biết người này, tại đây mấy năm qua, một câu không nói quá, chính là thực an tĩnh nhìn chính mình. Hảo đi, có lẽ vẫn là biết tên, bởi vì đối phương ngực mang theo một cái giống công bài giáo bài giống nhau đồ vật, bên trên viết cùng loại tên đồ vật —— giang trừng.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ