Vân mộng gay kiệt - wanyin920

142 5 1
                                    

Vân mộng gay kiệt

Hai ngày này đột nhiên tìm được rồi nhiều năm trước lần đầu tiên viết ma đạo văn, khi đó cũng hoàn toàn đi vào song kiệt hố, lấy vai chính là chủ, chỉ biết "Ngụy anh Ngụy Vô Tiện Ngụy anh wifi wuli tiện tiện" ( theo ý ta tới Lam Vong Cơ không tính vai chính ha )

Khi đó còn tin tưởng Ngụy Vô Tiện cùng giang vãn ngâm chính là tình như thủ túc thiết huynh đệ, hiện tại phiên trở về xem, đột nhiên phát hiện ta miêu tả hạ hai người bọn họ vẫn là gay gay

Khả năng hai người bọn họ vốn dĩ liền gay bar

——————

Bất Dạ Thiên là tiên môn bách gia ác mộng.

Cũng là Ngụy Vô Tiện cả đời ác mộng.

Bãi tha ma thượng chỉ còn 50 nhiều người. Bất quá Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện một cái nhưng ngự thi muôn vàn đã thập phần đáng sợ, tiên môn bách gia liên minh bao vây tiễu trừ bãi tha ma kế hoạch căn bản không tính bí mật. Các tu sĩ trong lòng đều banh một cây huyền, sợ ngày nào đó buổi tối liền thân đầu chia lìa.

Nhưng mà không có, chờ đến bọn họ nghĩ hảo đủ loại kỹ càng tỉ mỉ kế hoạch, bãi tha ma thượng vẫn không có bất luận cái gì tin tức.

Bình tĩnh, quá bình tĩnh.

Di Lăng bãi tha ma. Ngụy Vô Tiện đã nhốt ở phục ma trong điện một tháng, chưa từng thấy hắn ra tới quá. Trừ bỏ A Uyển, đại gia trong lòng đều có dự cảm.

Ngụy Vô Tiện tùy ý ngồi dưới đất, đôi tay phủng Giang gia chín cánh liên chuông bạc vẫn không nhúc nhích, tóc của hắn hỗn độn, ánh mắt lỗ trống, gò má sưng đỏ.

Bóng đêm mông lung, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc nguyện ý kéo mỏi mệt thân thể đi ra phục ma điện đến bên ngoài thổi gió lạnh. Bãi tha ma ban đêm thực âm lãnh, ngay cả ánh trăng đều lộ ra rét lạnh cùng cô đơn.

Không có người, cũng không cần cường cười cho ai xem. Ngụy Vô Tiện trong mắt tràn ngập hận ý, hối ý, còn có thật sâu mỏi mệt. Một nhắm mắt lại, giang ghét ly liền sẽ bưng củ sen xương sườn canh, đối: Hắn ôn nhu cười, kêu hắn "A Tiện".

Khóe mắt chảy ra hai hàng thanh lệ, hắn bỗng nhiên mở to mắt, phủi tay trừu chính mình một cái tát.

Sư tỷ...... Sư tỷ...... Đã chết...... Vì hắn......

Hắn lại trừu một cái tát.

Giang trừng không bao giờ khả năng tha thứ hắn.

Hắn bỗng nhiên giống trừu tẫn sở hữu sức lực giống nhau ngã ngồi trên mặt đất, lẩm bẩm nói: "Ta nên làm cái gì bây giờ, rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ a......" Mấy ngày này, hắn trừu quá chính mình rất nhiều lần, cũng hỏi qua chính mình rất nhiều lần, nhưng không ai có thể nói cho hắn, hắn nên làm cái gì bây giờ.

Sớm biết hôm nay, hắn hay không sẽ thiếu điểm kia tự cho là đúng kiêu ngạo, cho rằng chính mình có thể khống chế được?

Sớm biết hôm nay, hắn hay không sẽ bỏ quỷ nói không tu?

Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên tưởng hồi Liên Hoa Ổ, muốn đi thấy giang trừng. Đêm đó hắn chỉ lo chính mình nổi điên, căn bản chưa kịp đi xem giang trừng biểu tình. Mấy ngày này hắn vẫn luôn sợ hãi nhớ tới giang trừng, lại không thể tránh né mà nhớ tới giang trừng. Hắn sắp bị chính mình tra tấn điên rồi.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ