Giang thị tiểu công tử ( tiện trừng )
Đột nhiên xác chết vùng dậy!!! Hắc!
Trung thu vui sướng! Các bảo bối! ヾ(✿゚▽゚)ノ
Kiếp trước kiếp này ngạnh, phi thường lạn.
Kiếp trước, Ngụy Vô Tiện nguyên lai là Thái Tử, giang trừng phụ thân tạo phản, Ngụy Vô Tiện báo thù
Kiếp này, nguyên tác hướng, giang trừng mổ đan, thân chết
Kiếp sau, Ngụy Vô Tiện tìm được giang trừng, sủng sủng sủng
——————————
1
Giang trừng loạng choạng chén rượu, tầm mắt mơ hồ, dần dần dừng ở nơi xa hồ sen, đây là hắn mới vừa đăng cơ năm ấy ở trong cung tân tu, nguyên lai kia địa phương là cái gác mái, có thể vọng toàn bộ kinh đô, hắn cùng Ngụy Vô Tiện luôn thích đi chỗ đó, quan sát toàn bộ vân mộng, nhìn đông tây nam bắc tung hoành đường phố, đông thành cùng tây thành ồn ào náo động náo nhiệt, nam bắc thành thế tục khói bếp. Đặc biệt là tới rồi tết Thượng Nguyên, từng nhà đèn đuốc sáng trưng, toàn bộ vân mộng đều bị pháo hoa bao phủ, một bức thịnh thế thái bình cảnh tượng. Sau lại kia tòa gác mái bị hủy bởi năm ấy mưu nghịch, cung nhân hốt hoảng trốn đi thời điểm không cẩn thận đánh nghiêng đèn dầu, kia gác mái hoàn toàn biến thành tro tàn, giang trừng vào chỗ sau, nhìn trống không địa phương, không biết sao đào cái hồ nước, dưỡng nổi lên hoa sen. Cũng ở hồ sen nghiêng góc đối tu này tòa đình, nam bắc liên tiếp thiên tử trụ thiên nguyên điện, ban đêm ngủ không được khi hắn liền sẽ tới này hóng gió, nương ánh trăng nhìn mãn trì hoa sen, đáy ao cẩm lý lui tới hấp chợt, phiếm sóng nước lấp loáng. Lúc này giang trừng liền hoàn toàn phóng không, cái gì đều không nghĩ, chỉ ngơ ngác mà ngồi.
Ánh mắt chạm được nơi xa giáp sắt người, người nọ tay cầm trường kiếm, khả năng mới vừa giết qua người, trên thân kiếm còn mạo huyết quang, trên người sát khí làm cho người ta sợ hãi, bị người vây quanh mà đến, càng là uy phong lẫm lẫm. Giang trừng nháy mắt có chút hoảng hốt, nguyên lai hắn đã ở hắn không biết thời điểm trưởng thành thành như vậy bộ dáng? Nhưng thật ra rất có khí phách, một chút trước kia cà lơ phất phơ bộ dáng cũng không có.
Giang trừng ở người nọ đến gần khi uống xong ly trung rượu, "Ngươi đã đến rồi?"
Đem chén rượu đặt ở trên bàn đá, duỗi duỗi tay, chỉ vào hắn đối diện ghế, "Ngồi." Vừa nói vừa đem một cái khác chén rượu lấp đầy, "Nếm thử, đây chính là ta bản thân nhưỡng." Giang trừng chỉ vào đối diện hồ sen, "Thấy không, dùng chính là kia lá sen thượng vừa lộ ra, đại khái...... Hảo chút năm?"
Giang trừng thấy Ngụy Vô Tiện bất động, bưng lên chén rượu giơ lên hắn trước mặt.
"Chủ thượng!"
Giang trừng liếc liếc mắt một cái người nói chuyện, là Ngụy Vô Tiện phía sau một vị phó tướng, dáng người uy vũ, cũng là một thân huyết khí.
"Như thế nào? Sợ ta hạ độc?"
"Giang trừng, ngươi cũng biết hôm nay là cái ngày mấy?" Ngụy Vô Tiện giơ lên trường kiếm thẳng chỉ giang trừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả