【 tiện trừng 】bốn cái não động đại - cươngmascot850

102 1 1
                                    

【 tiện trừng 】 bốn cái não động đại cương

Tổng tài phu nhân mang cầu chạy ( dự tính 13 chương kết thúc )

Giang tông chủ cùng hắn sư huynh chủ mẫu ( dự tính 13 chương kết thúc )

Huyết sắc khế ước ( dự tính 13 chương kết thúc )

Đến thế giới cuối ôm ngươi ( dự tính 13 chương kết thúc )

Tổng tài phu nhân mang cầu chạy ( đại cương )

Một lần say rượu, A Ngụy ca đem O trừng trừng đánh dấu. Trừng trừng lại không nghĩ quấy rầy chính mình từ nhỏ đến lớn hảo huynh đệ đi tìm chân ái cùng hạnh phúc, hơn nữa hiểu lầm Ngụy thích cùng yêu thầm tiểu lam lam, nản lòng thoái chí hạ ở kiểm tra ra mang thai một tháng khi quyết đoán mua vé máy bay đi hướng nước ngoài trốn chạy, 5 năm sau trở về, mang theo hai cái tiểu đoàn tử giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện ở vân mộng biên cảnh trấn nhỏ cửa hàng bán hoa mắt to trừng mắt nhỏ. Ngụy Vô Tiện nhìn kia hai cái cùng hắn diện mạo tương tự bảy tám phần nắm, càng xem càng cảm thấy này khẳng định là hắn cùng giang trừng nhãi con, nhưng giang trừng chết sống không thừa nhận còn thừa dịp Ngụy Vô Tiện đi mua đồ vật khi mang lên hai cái nắm lại một lần trốn chạy. Mua xong tiểu hài tử đồ ăn vặt cùng món đồ chơi Ngụy Vô Tiện nhìn không có một bóng người cửa hàng bán hoa sắc mặt xanh mét, thề muốn đem chạy trốn lão bà cùng hai đứa nhỏ truy hồi tới. Hắn trốn hắn truy hắn có chạy đằng trời. Ngụy Vô Tiện vẫn luôn chủ động xuất kích theo đuổi không bỏ, giang trừng vẫn luôn trốn tránh rời xa hơn nữa không tin Ngụy Vô Tiện thật sự thích hắn chỉ là vì đối hắn cùng hai cái nắm phụ trách. Lúc này, tiểu lam lam đem giang trừng ước ra tới uống cà phê, giải thích cái kia hữu nghị ôm ấp tiền căn hậu quả hơn nữa tỏ vẻ chính mình đối Ngụy Vô Tiện gần là thưởng thức không có tâm tư khác hắn cùng hắn thích vẫn luôn là hắn ca còn cho hắn nhìn hắn cùng lam hi thần ở nước ngoài làm giấy hôn thú sau trừng trừng mới hoàn toàn buông trong lòng khúc mắc. Cuối cùng, ở một phen gà bay chó sủa cùng hai cái tiểu đoàn tử trợ công hạ, hai người hiểu lầm giải trừ, cộng đồng đi vào hôn nhân điện phủ, quá thượng hạnh phúc mỹ mãn sinh hoạt.

Giang tông chủ cùng hắn sư huynh chủ mẫu ( đại cương )

Một lần ngoài ý muốn, giang trừng phân hoá thành mà Khôn, Ngụy Vô Tiện phân hoá thành thiên Càn. Ngụy Vô Tiện gần quan được ban lộc, ở một lần giang trừng gian nan lũ định kỳ ỡm ờ hạ đem hắn cấp đánh dấu. Ngu tím diều cùng giang phong miên vô pháp, chỉ phải đồng ý hai người hôn sự. Đêm động phòng hoa chúc, Ngụy Vô Tiện một cái hưng phấn cùng kích động, làm giang trừng có mang, dựng lúc đầu, giang trừng ăn gì phun gì, cả ngày hôn hôn trầm trầm cũng không tinh thần. Ngụy Vô Tiện đau lòng, vì thế quyết định tự mình xuống bếp nấu cơm nấu canh. Kỳ quái chính là, người khác làm gì đó giang trừng đều ăn không vô, duy độc Ngụy Vô Tiện làm mặc kệ là thanh đạm vẫn là cay rát, giang trừng toàn bộ ăn rất thơm. Ngụy Vô Tiện lại là giúp đỡ xử lý tông vụ lại là mang môn sinh đệ tử huấn luyện lại là chiếu cố không bớt lo dựng trung kỳ không hảo hảo dưỡng còn khắp nơi đánh gà rừng trích đài sen bơi lội giang trừng, quả thực chính là tâm thần và thể xác đều mệt mỏi. Nhưng lại như thế nào mệt, có đôi khi giang trừng điên qua đầu, vẫn là sẽ bị hắn buổi tối ấn ở trên giường hung hăng trừng phạt. Liền ngẫu nhiên từ ngu sơn tới thăm ngu tím diều cùng giang phong sao đều nói Ngụy Vô Tiện quá quán quá sủng giang trừng, mới đưa đến phía trước ổn trọng hiểu chuyện hiểu lý lẽ thiếu tông chủ giải phóng thiên tính, vô pháp vô thiên. Ngụy Vô Tiện còn lại là ôm lấy giang trừng tỏ vẻ, hắn là Liên Hoa Ổ chủ mẫu, giúp nhà mình tông chủ chia sẻ, là hẳn là.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ