【 tiện trừng 】 ái hận tuy thưa
@ nho nhỏ điểm ngạnh, cảnh / quan tiện bức họa sư trừng, bởi vì điểm ngạnh đem săn tội sách tranh phân tập cốt truyện nhìn một lần, vẫn là không nắm chắc được, 😂 chỉ có thể tham khảo ta phong điện ảnh chắp vá lung tung, không hề logic.
"Đôi mắt của ngươi có lẽ sẽ lừa gạt ngươi, chính là ngươi tâm sẽ không."
( thượng )
Hắn thấy giang trừng đang ngẩn người.
Ở hắn trong ấn tượng, trước kia giang trừng luôn là thực dễ dàng phát ngốc, kia trương tuổi trẻ tuấn tú trên mặt thường thường sẽ mang theo một chút không nên có mờ mịt, trong ánh mắt cũng ảm đạm không ánh sáng.
Hắn cũng không biết trong lòng ở phiền cái gì, đi lên trước dùng ngón tay khấu đánh mặt bàn, nhẹ nhàng một tiếng khụ.
"Tưởng cái gì đâu?"
"Ngươi làm gì? Làm ta sợ nhảy dựng, ta không tưởng cái gì, một ít công tác trung sự tình."
Ánh mắt né tránh, khẳng định có tình huống.
"Có cái gì vấn đề muốn nói cho ca ca ta, hiểu không?"
Sau một lúc lâu chỉ chờ đến một cái rầu rĩ "Phi" tự.
Tên tiểu tử thúi này.
Giang trừng là ba năm trước đây phân đến bọn họ cảnh đội, hơn hai mươi tuổi tác, người còn lớn lên đặc biệt soái, gần nhất liền đã chịu toàn thể hoan nghênh, đặc biệt là kia vài vị cảnh hoa, đều mặt mày hớn hở đùa với vị này mới tới tiểu sư đệ.
Hắn ngay từ đầu còn có điểm ăn vị, rốt cuộc ở phía trước, hắn mới là trong đội nhất phong cách nam nhân, mỗi ngày những cái đó tiểu cô nương đều cướp cho hắn bưng trà rót nước.
Kết quả giang trừng gần nhất, này đó nha đầu thúi đều có mới nới cũ, chỉ nghĩ đẹp tiểu sư đệ, đem hắn này kim cương Vương lão ngũ đảo ném ở một bên.
Liền thái quá.
Đặc biệt giang trừng người này nhìn xinh đẹp, lại nhất lãnh tâm lãnh tình, với ai đều như là cách một tầng khoảng cách, một chút cũng không dung tiến bọn họ trong đội này sung sướng hoạt bát không khí.
Trời sinh cự người ngàn dặm ở ngoài.
Hắn rất không thoải mái, nói chuyện cũng không thân cận, liền cảm thấy như vậy tiểu bạch kiểm, nghe nói vẫn là đại học hàng hiệu cao tài sinh, vì sao hảo hảo tiền đồ không cần, đến bọn họ nhiệm vụ này nặng nề cảnh đội tới làm bức họa sư.
Thật là tự mình chuốc lấy cực khổ.
Hắn có hai lần uống rượu thời điểm cùng cách vách đội Mạnh dao nhắc tới quá, tên kia quả nhiên sự tình gì đều biết đến không ít, lặng lẽ cho hắn phổ cập khoa học.
"Tiểu gia hỏa này giống như trước hai năm có cái bạn gái ra ngoài ý muốn đã chết, bởi vì không kịp thời thực thi bắt giữ cho nên dẫn tới hung / tay đào thoát, trong lòng thực chịu đả kích, mới đổi nghề tới làm bức họa sư."
"Nhìn không ra tới a, trùng quan nhất nộ vi hồng nhan? Bất quá ngươi là làm sao mà biết được?"
"Ta kia tiểu bạn trai là hắn cao trung đồng học, hai người bọn họ quan hệ không tồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả