【 tiện trừng 】 luận trà xanh tự mình tu dưỡng - 000-008

137 8 0
                                    

【 tiện trừng 】 luận trà xanh tự mình tu dưỡng

· tiện trừng niên hạ thao tác. Ngụy ca tiểu giang trừng 7 tuổi.

· lôi điểm báo động trước: Là cái bạch thiết hắc giả trà xanh Ngụy ca.

Vân mộng thực nghiệm một trung cao tam khoa học tự nhiên ( 9 ) ban ban thảo họ Ngụy danh vô tiện, nhưng là hắn ca họ Giang.

Nhiếp Hoài Tang vẫn luôn không rõ một chút. Vân mộng thực nghiệm một trung là W thị nổi danh quý tộc trường học, bên trong học sinh ngốc nghếch lắm tiền, chơi so Đông Bắc hoa áo khoác đều hoa.

Ngụy Vô Tiện trường trương nam nữ thông ăn tra nam mặt, đi cũng không phải đệ tử tốt con đường — rốt cuộc, không có cái nào đệ tử tốt khai giảng ngày đầu tiên liền đem phụ cận tên côn đồ từng cái tấu một lần, cũng từ đây đặt một trung giáo bá vinh dự địa vị.

Ấn cái này chiêu số, này vốn nên là một cái thanh xuân đau đớn phim thần tượng. Ngụy Vô Tiện là nam chủ, nữ chủ hẳn là cái ngoan ngoan ngoãn ngoãn nghèo khó đệ tử tốt, ở trường học bên ngoài kiêm chức không nói còn chiếm cứ niên cấp đệ nhất bảo tọa, Ngụy Vô Tiện sở dĩ tấu biến trường học phụ cận tên côn đồ, cũng là vì bảo hộ chính mình nữ nhân.

Nhưng cái này kịch bản trước mắt không có gì tính khả thi, bởi vì vân mộng thực nghiệm một trung cao tam khoa học tự nhiên niên cấp đệ nhất là Ngụy Vô Tiện.

Nhiếp Hoài Tang thở dài, cảm khái chính mình thanh xuân quả nhiên chỉ có thể cùng nước sôi để nguội giống nhau bình đạm không có gì lạ. Nhân gia cao trung ba năm quá oanh oanh liệt liệt, cái gì đau đớn thanh xuân, yêu sớm đọa tai, bọn họ lại chỉ có viết không xong khảo thí bài thi cùng bài tập.

Lại đến hắn đại ca Nhiếp minh quyết quản hắn quản khẩn, liền tính hắn có tâm đi ra ngoài hoa cũng không cái này lá gan. Cao một cùng Ngụy Vô Tiện đáp tuyến cũng là vì Nhiếp Hoài Tang chính mình dài quá trương phúc hậu và vô hại mặt, thực tế có viên cửa thôn lão thái thái như vậy bát quái tâm. Xem Ngụy Vô Tiện trường một bộ tra nam mặt, nhân duyên cũng hảo, Nhiếp Hoài Tang nghĩ nói không chừng có thể làm một đường ăn dưa quần chúng, vây xem trường học phong lưu nhân vật yêu hận tình thù.

Ai biết kịch bản lấy sai rồi, Ngụy Vô Tiện thế nhưng là một đóa hảo không rõ thuần làm ra vẻ tiểu bạch hoa, thư tình thu tắc vài cái rương, cũng không có cùng cái nào nữ sinh từng có liên lụy, dẫn tới Nhiếp Hoài Tang đến nay không có thể ăn đến Ngụy Vô Tiện một đường dưa.

Nhân sinh đến tận đây, thật sự là tịch mịch như tuyết.

Nhiếp Hoài Tang dưới đáy lòng kêu rên một tiếng, dư quang hướng Ngụy Vô Tiện nơi đó đảo qua, lại thấy đi học luôn luôn thành thật Ngụy Vô Tiện thế nhưng phá lệ ở làm việc riêng.

Nhiếp Hoài Tang ngẩng đầu nhìn mắt bảng đen, toán học lão sư còn đắm chìm ở hàm số lượng giác hải dương, không rảnh bận tâm những người khác. Ngụy Vô Tiện di động liền đặt ở toán học thư thượng, lạy ông tôi ở bụi này lấy tính toán giấy che lại một chút, có thể nói là thập phần trắng trợn táo bạo.

Nhiếp Hoài Tang làm bộ làm tịch đem bút nước tễ đến bên cạnh bàn. Bang một chút bút rớt, hắn nương nhặt bút danh nghĩa nhanh chóng nhìn thoáng qua cửa sau cùng ngoài cửa sổ, đích xác không người. Vì thế thật cẩn thận móc di động ra.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ