Hoàng Thượng đêm nay phiên ai thẻ bài? - Hoshifei

144 9 0
                                    

Hoàng Hậu tiện x thẳng nam hoàng đế trừng
Cốt truyện cần phải có all trừng
Khôi hài nhẹ nhàng tự tiêu khiển sản vật, không có bất luận cái gì logic, nhân vật xác định vững chắc OOC

Một người tiểu thái giám vội vội vàng vàng bưng một cái hồng cối mộc khay chạy tiến Ngự Thư Phòng, trên khay thả mười cái viết tên lục đầu bài.

Dưỡng Tâm Điện nội thân xuyên long bào hoàng đế căn bản không đem tâm tư đặt ở người tới trên người, chuyên tâm vùi đầu phê duyệt tấu gấp.

"Khụ khụ, Hoàng Thượng." Từ nhỏ làm bạn hoàng đế cùng lớn lên thái giám tổng quản Mạc công công ho nhẹ ra tiếng kêu Hoàng Thượng, cuối cùng làm hoàng đế từ tấu gấp trong núi ngẩng đầu.

"Thụ hàn đi tìm thái y xem, nơi này không chuyện của ngươi, lui ra đi."

"Bệ hạ ngài nên phiên thẻ bài." Mạc huyền vũ múa may trên tay bụi bặm làm tiểu thái giám đi lên đem đồ vật đưa tới giang trừng trước mặt.

"Trẫm không cần, lui ra đi."

Phụ hoàng cùng mẫu hậu luôn là lo lắng hắn sẽ tuổi già cô đơn cả đời, thi thoảng liền hướng hậu cung thế hắn tắc tân tiến mỹ nhân, cũng nhân như thế hắn ở bên ngoài còn phải một cái hoa tâm phong lưu Hoàng Thượng danh hào.

Lúc ban đầu giang trừng đăng cơ trở thành hoàng đế sau, hắn tìm các loại phương thức trốn tránh, lục đầu bài đều đã nhiễm thật dày một tầng hôi, bất luận hắn tả lóe hữu trốn, vẫn là tránh không khỏi giờ khắc này.

Giang trừng nhẹ nhàng thở dài một hơi, hắn đối hắn hậu cung không có bất luận cái gì hứng thú, hắn liền tính đối nữ nhân nhấc không nổi kính, cũng không đại biểu hắn thích nam nhân!

Mạc huyền vũ không có dựa theo giang trừng ý tứ lui ra, ngược lại đứng ở hắn bên cạnh người nhắc nhở nói: "Bệ hạ, đây là thái thượng hoàng ý chỉ, ngài như vậy ta không hảo báo cáo kết quả công tác a."

Lần này là giang phong miên tự mình hạ lệnh, muốn giang trừng vô luận như thế nào tuyển một người ngủ lại ở hắn tẩm cung, giang trừng biết lần này không hảo chạy thoát.

Phụ hoàng cùng mẫu hậu đã không thèm để ý giang trừng hay không có chính mình con nối dõi, mà là để ý bên cạnh hắn không ai có thể đương hắn dựa vào.

Đầu tiên là nghe theo phụ mệnh, cưới chính mình trúc mã Ngụy Vô Tiện làm Hoàng Hậu.

Giang trừng cùng Ngụy không người từ nhỏ một khối chơi đến đại, cơ hồ là cùng mặc chung một cái quần lớn lên tình cảm, nhưng giang trừng đương hoàng đế lúc sau liền không có thời gian bồi hắn hồ nháo, mặc kệ hắn tự do ra vào hoàng cung, ngẫu nhiên sẽ thay hắn thu thập ở bên ngoài gây ra phiền toái, phần lớn đều là đã quên mang túi tiền ra cửa, thiếu tiệm rượu tiền thưởng.

Tiếp theo Lam gia lại phân biệt đem nhất phú nổi danh Lam thị song bích đưa vào trong cung, Lam gia từ trước kia liền nắm giữ gần một nửa thế lực, không thể làm Lam gia lại không phục ý niệm, vì thế lam hoán cùng lam trạm vào cung sau vị phân, phân biệt là hai vị quý phi.

Lại đến, Kim gia tặng kim quang dao tiến vào, xuất thân tuy rằng hèn mọn, nhưng cũng không thể bạc đãi hắn, rốt cuộc Kim Tử Hiên là giang trừng tỷ phu, cùng Kim gia quan hệ có thể nói là thân càng thêm thân, thế là cho kim quang dao tần vị.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ