【 bạc an con ngựa trắng độ xuân phong • trừng trung tâm / tiện trừng 】 thanh cuồng
◆ võ hiệp tổ
Tiểu giang 1105 sinh nhật vui sướng!!!
Nói là võ hiệp phong kỳ thật chính là phổ phổ thông thông cổ ngôn ( x )
Niên hạ, tuổi kém tiếp cận 10 tuổi, du hiệp tiểu giang, thân phận không rõ tiểu Ngụy
Toàn văn 9k+
Chính văn.
Giang Nam tháng tư, nhè nhẹ vũ như mật, xuân phong mười dặm hương.
Hồ thành đã vượt qua ẩm ướt đầu mùa xuân, giờ phút này đúng là nộn liễu kéo đê, kiều hoa nùng trước mắt tiết. Mưa xuân nhuận như bơ, khó tránh khỏi dính ướt tóc mai. Mỏng vũ sơ tễ khi đã gần đến chạng vạng, chiều hôm thanh đạm, gió đêm bọc hơi ẩm. Từng nhà khởi bếp nhóm lửa, tửu quán chợ đêm đốt đèn buôn bán, xem bất tận nhân gian pháo hoa, thượng có thể nghe trên đường bay tới đồ ăn rượu hương.
Tiểu xuân oanh lúc này đang ở quầy thanh toán hôm nay trướng mục, bên ngoài vang lên mã tiếng chuông, là có khách tới. Nàng vội không ngừng tống cổ tiểu nhị đi vì khách nhân uống mã, một tay nạch quản đoan trang sổ sách, một tay kia đem bàn tính đánh đến bùm bùm rung động.
Lai khách là một người vóc người cao lớn nam tử, mang đỉnh đầu bạch mạc li, cua xác thanh tay bó dưới vươn khớp xương rõ ràng bàn tay, không bao lâu bị lãnh đến chỗ ngồi, chính đem trên eo xứng một phen kiếm nhẹ nhàng gác qua trên mặt bàn.
Tiểu nhị đi vì hắn sát bàn viết đồ ăn bưng nước trà, tiểu xuân oanh ở quầy sau lén lút giương mắt nhìn lén. Này thế đạo bên ngoài hành tẩu giang hồ nhi nữ có rất nhiều, khai khách điếm tự nhiên gặp qua không ít. Nhưng mà vị khách nhân này bước vào cửa hàng môn là lúc, hắn sở xứng mạc li mành sa vì gió thổi khởi, đối phương hình như có sở phát hiện, giơ tay sửa sửa kia tiết phùng khẩu, chỉ là gió đêm cố ý, thuận thế vén rèm, kêu hắn vô ý lộ ra non nửa khuôn mặt.
Chỉ cần mờ mờ ảo ảo liếc mắt một cái, liền kêu tiểu xuân oanh niệm khởi kia chỉnh trương khuôn mặt nên là cái gì bộ dáng tới.
Chợ đêm tiệm khởi, lục tục không ít khách nhân vào tiệm. Nàng khách điếm này khai đến vị trí gặp may, thức ăn lại ứng phó tinh tế địa đạo, luôn luôn là sinh ý thực tốt. Khách nhân một nhiều, tiểu xuân oanh cũng đến giúp đỡ tiếp đón hàn huyên, đãi rảnh rỗi khi gấp không chờ nổi mà quay đầu lại lại vọng, vị kia khí độ bất phàm khách nhân lại đã rời đi. Nàng có chút mất mát mà gục xuống hạ lông mày, lược cảm tiếc nuối.
Thẳng đến ngày thứ hai, tiểu xuân oanh vẫn là có chút mất hồn mất vía.
"Chưởng quầy, tưởng cái gì đâu đây là."
Một đạo nhẹ nhàng thanh âm vang lên, nàng đột nhiên hoàn hồn, trước mặt đang đứng một cái áo đen huyết trắng có máu người thiếu niên.
"Là ngươi a." Nàng nhẹ nhàng thở dài, quay đầu lại hướng phòng bếp kêu, cay rát tay xé thỏ, thuý ngọc sữa dê bánh ——
Ngụy Vô Tiện dựa vào quầy biên chống quai hàm, cười tủm tỉm mà dùng ngón tay cuốn tóc chơi: "Mới vừa rồi ở trước mặt kêu ngươi ba bốn thanh đều không thấy nghe, chẳng lẽ là suy nghĩ người trong lòng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả