【 tiện trừng 】 tốt nhất tổn hữu
【 rất nhiều năm sau, Ngụy Vô Tiện lại nhớ đến, mới biết được giang trừng lựa chọn chưa từng có thay đổi quá. Về hồi ức thứ này, rất nhiều người đem nó vứt bỏ ở hôm qua, dường như một phủng đốt sạch than, quang nhiệt qua đi, cũng chỉ có lưu tại thời gian trung dư ôn kể ra nó đã từng như vậy nóng cháy mà ấm áp. 】
1.
Ngụy Vô Tiện đã từng hỏi qua giang trừng, người đã chết lúc sau sẽ đi nào.
Lúc đó giang trừng ra sao phản ứng tới?
Biểu tình ghét bỏ, trong ánh mắt có ba phần khinh bỉ ba phần bạc tình, dùng những cái đó văn học phê phán gia cách nói chính là —— cực kỳ giống bánh trạng thống kê đồ. Trừ bỏ tinh thần thượng đối Ngụy Vô Tiện thực thi trào phúng ở ngoài, hắn còn một chân đem Ngụy Vô Tiện từ xi măng bản thượng đạp đi xuống.
"Học nghệ thuật đều như vậy đa sầu đa cảm sao?"
"Ngươi đây là kỳ thị." Bị đá xuống dưới Ngụy Vô Tiện dứt khoát ghé vào mùa xuân ba tháng, phủ kín nộn diệp cùng không biết tên tiểu hoa bùn trong đất, lười biếng nói. "Chúng ta ngẫu nhiên cũng sẽ tự hỏi một chút vũ trụ cuối có cái gì loại này "Cao thâm" khoa học tự nhiên vấn đề."
"Vũ trụ cuối có cái gì?"
Ngụy Vô Tiện lật qua thân, triều giang trừng ngoắc ngoắc ngón tay. Giang trừng chần chờ trong chốc lát, vẫn là thò lại gần, cúi người trong nháy mắt Ngụy Vô Tiện bắt lấy hắn cổ áo, đem hắn toàn bộ túm đảo đè ở trên người mình.
"Ngươi có bệnh?" Giang trừng cả giận nói.
Ngụy Vô Tiện chỉ chỉ chính mình đôi mắt, ý bảo giang trừng xem.
"Đây là vũ trụ cuối."
Trong suốt màu đen con ngươi, ảnh ngược ra xanh thẳm không trung, khiết tịnh mây trắng cùng với —— thiếu niên ngây ngô bộ dáng.
Giang trừng bỗng nhiên liền ngây người, mà Ngụy Vô Tiện tựa hồ nhận chuẩn người này dung túng, hắn câu lấy giang trừng cổ.
Giang trừng trong mắt Ngụy Vô Tiện khuôn mặt dần dần phóng đại, giống như tiếp theo nháy mắt bọn họ khoảng cách liền sẽ vô hạn tiếp cận 0 điểm. Cái này khoảng cách quá mức thân mật, giang trừng theo bản năng mà thiên quá đầu, Ngụy Vô Tiện động tác như vậy dừng lại, hắn nhìn giang trừng, buông ra tay, cả người phá lệ thả lỏng nằm ở trên cỏ, trong ánh mắt hiện ra rõ ràng ý cười.
"Ngươi sẽ không cho rằng ta muốn thân ngươi đi?"
Giang trừng nghẹn lại, cắn răng từ trên mặt đất bò dậy, cho Ngụy Vô Tiện một chân. Người sau thuận thế trên mặt đất lăn một vòng, mặt chôn ở mặt cỏ, tiếng cười lại truyền ra tới, rầu rĩ, giống đập vào giang trừng trái tim một cái nhịp trống.
"Cười cái gì cười."
Ngụy Vô Tiện dừng lại tiếng cười, xoa đôi mắt từ trên mặt đất bò dậy, hắn bỗng nhiên tưởng nói ta đang cười ngươi. Nhưng nơi xa truyền đến mang đội lão sư tức muốn hộc máu gầm rú.
"Ngụy Vô Tiện! Mang theo giang trừng lăn trở về tới, nói không có cho phép không được rời đi doanh địa quá xa."
"Ai, được rồi." Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng phiên cho hắn xem xem thường, cười cười, cảm thấy có chút lời nói tạm thời không nói tựa hồ cũng không có gì không tốt. Hắn duỗi tay đi câu giang trừng bả vai, người sau sườn khai thân mình nhanh hơn bước chân hướng doanh địa bên kia đi, hắn câu không, lại không biết vì cái gì càng muốn cười. Mới từ trong cổ họng toát ra một tiếng, giang trừng liền quay đầu lại, trừng mắt hắn. Ngụy Vô Tiện đành phải nhấp môi, trong ánh mắt ý cười nhợt nhạt, trùng hợp nghịch quang, giống một phủng xuân thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả