【 tiện trừng 】trời sinh một đôi não động - womeiyouxingming

112 8 0
                                    

【 tiện trừng 】 trời sinh một đôi não động

* tham khảo điện ảnh trời sinh một đôi ( The Parent Trap ) giả thiết

* nam nam có thể sinh con phi ABO giả thiết hạ.

* sẽ có lam trạm yêu đơn phương Ngụy Vô Tiện miêu tả

Tiện trừng là thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư người yêu, bọn họ 20 tuổi liền kết hôn, phu phu hai thực ân ái.

Một năm sau, trừng sinh một đôi song bào thai huynh đệ, một cái gọi là Ngụy vịnh một cái gọi là giang hằng.

Bọn họ nhân nào đó sự ( tạm định Ngụy Vô Tiện muốn giúp ôn nhu, nhưng giang trừng cho rằng cái này trạng huống không giúp tương đối hảo ) mà khắc khẩu như vậy tách ra, Ngụy Vô Tiện mang theo Ngụy vịnh rời đi vân mộng, mà giang trừng mang theo giang hằng trở lại Giang gia một mình mang theo hài tử sinh hoạt.

Ngụy Vô Tiện công tác là

Giang trừng công tác là hôn cố công ty cố vấn, phụ trách giúp tân nhân kế hoạch nên như thế nào tổ chức hôn lễ, hắn là được hoan nghênh nhất hôn cố quy hoạch sư, không ít danh nhân đều hy vọng có thể thỉnh hắn tới phụ trách hôn lễ quy hoạch.

Mười ba năm sau, tiện trừng đồng thời đem hai đứa nhỏ đưa đi tham gia trong khi một tháng trại hè, huynh đệ hai người lần đầu tiên gặp mặt liền kết hạ sống núi, mãi cho đến bọn họ cộng đồng hợp tác giải quyết vấn đề mới phá băng, sau lại phát hiện bọn họ điểm giống nhau quá nhiều, bọn họ đều không có gặp qua lẫn nhau mụ mụ, bọn họ liền đem ba ba trộm giấu đi ảnh chụp lấy ra tới xem, ai biết kia hai bức ảnh thế nhưng có thể hợp thành một trương hoàn chỉnh ảnh chụp.

Song bào thai mới biết được lẫn nhau ba mẹ kỳ thật là một đôi. Bởi vì từ nhỏ ba ba đều không có nói cho bọn họ "Mụ mụ" là ai, đối với một cái khác ba ba khát khao, bọn họ quyết định trao đổi thân phận, nhiều lắm chính là bị phát hiện đổi về tới liền hảo.

Song bào thai thừa dịp thời gian còn lại bắt đầu thuyết minh lẫn nhau trong nhà hiện huống, gia đình thành viên chờ, lưu lại lẫn nhau liên lạc phương thức từng người trở lại một cái khác gia.

Ngụy vịnh lần đầu tiên nhìn đến giang trừng, nhịn không được cảm xúc, kích động ném xuống đồ vật liền chạy tới ôm lấy hắn, hài tử nhiệt tình dọa đến giang trừng, nhưng ai làm hắn là chính mình tâm đầu nhục, giang trừng biệt nữu nhưng vẫn là an ủi đột nhiên khóc lớn nhi tử.

Ngụy vịnh cảm thấy nhà mình lão ba là đồ ngốc, daddy đẹp như vậy, cá tính cũng hảo, như thế nào sẽ muốn rời đi giang trừng, sau đó cho rằng hắn không có phát hiện Ngụy Vô Tiện tổng hội ở buổi tối nhìn lén giang trừng ảnh chụp.

Cho nên ở Giang gia Ngụy vịnh bắt đầu quá đại thiếu gia sinh hoạt, cũng may hắn di truyền đến Ngụy Vô Tiện thiên tư thông minh, học tập với hắn mà nói dễ như trở bàn tay, bởi vậy không có bị giang trừng nhận ra tới.

Ngụy vịnh nắm chắc có thể cùng giang trừng ở chung thời gian, bởi vì hắn không biết khi nào sẽ bị giang trừng phát hiện nhận ra bị chạy về Ngụy Vô Tiện bên cạnh, lại đến chính là bị chạy trở về liền không biết khi nào có thể lại đụng vào mặt.

Mặt khác một bên, Ngụy Vô Tiện sáng sớm liền tới đến sân bay tiếp nhi tử về nhà, giang hằng cảm thấy thực mới lạ, ba ba cùng hắn tưởng tượng trung không quá giống nhau, nhưng hắn vẫn là thực chờ mong có thể nhìn đến hắn, nhịn không được kêu hắn vài tiếng ba ba, ngược lại làm Ngụy Vô Tiện cảm thấy hoang mang, ngày thường Ngụy hằng đều là lão ba lão ba kêu, hắn đã thật lâu không nghe được hắn kêu ba ba.

Giang hằng tỏ vẻ đại khái là một tháng không thấy được hắn, cho nên bị doanh bên trong bằng hữu cấp ảnh hưởng, mới có thể vẫn luôn kêu, nếu Ngụy Vô Tiện không thích, kia hắn liền không gọi.

Ngụy Vô Tiện như thế nào sẽ không thích, vội vàng an ủi hắn muốn hắn đừng nghĩ quá nhiều, còn nói nếu tưởng niệm ở doanh sao nhận thức bằng hữu, có thể tìm bọn họ tới trong nhà chơi.

Sau lại không bao lâu liền có một cái cao phú soái tới tìm Ngụy Vô Tiện, hai người quan hệ thực thân mật, bảo mẫu Nhiếp Hoài Tang nói cho giang hằng, người kia là lam trạm, Lam gia tập đoàn tổng tài, không biết tưởng đồ cái gì.

Sau lại giang hằng nỗ lực muốn phá hư lam trạm cùng Ngụy Vô Tiện biểu tình, hắn đành phải xin giúp đỡ Ngụy vịnh.

Giang ghét ly nhận ra cháu ngoại trai bất đồng, cho nên nàng cùng Ngụy vịnh nói chuyện, Ngụy vịnh cùng giang trừng nói ra lời nói thật, Ngụy vịnh đem giang trừng lừa đi Ngụy Vô Tiện sở tại.

Ngụy Vô Tiện vẫn luôn chưa cưới giang trừng cũng là chưa cưới vợ, kỳ thật bọn họ đều còn ái lẫn nhau, song bào thai quyết định muốn chắp vá bọn họ.

Cuối cùng bọn họ ở song bào thai dưới sự trợ giúp một lần nữa ở bên nhau.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ