Điểm đánh liền xem trâu già gặm cỏ non - ziyue298

124 6 1
                                    

Điểm đánh liền xem trâu già gặm cỏ non (1)

Giả thiết là Ngụy Vô Tiện tuổi đã rất lớn, sống rất nhiều năm, nhưng là dùng không muốn người biết phương pháp, thoạt nhìn vẫn là thực tuổi trẻ. Hắn khi còn nhỏ là cô nhi, bị Giang gia tổ tiên nhặt về đi, Giang gia đối hắn có dưỡng dục chi ân. Nhưng là sau trưởng thành hắn liền rời đi, còn nói chính mình vĩnh viễn thiếu Giang gia ân tình, về sau nếu có cơ hội nhất định sẽ báo đáp.

Như vậy nhoáng lên vài thập niên đi qua, Ngụy Vô Tiện ngẫu nhiên cũng sẽ ở trên giang hồ làm nổi bật, nhưng không có người biết hắn rốt cuộc đang ở nơi nào. Thẳng đến ba mươi năm trước bắt đầu, hắn chơi chán rồi, dọn đến Di Lăng bãi tha ma tu tập quỷ nói. Bởi vì Di Lăng cùng vân mộng ly thật sự gần, ngẫu nhiên cũng sẽ hồi Giang gia nhìn xem. Tỷ như nói, giang trừng trăng tròn rượu.

Trăng tròn rượu thượng, hắn tặng một khối ngọc bội cấp giang trừng. Bởi vì hắn nhớ tới chính mình rốt cuộc còn không có báo ân, liền nói là ngày sau giang trừng bằng này ngọc bội, có thể tìm hắn giúp một cái vội.

Giang tiểu trừng chậm rãi lớn lên, một mình đi vân thâm, một mình hồi Liên Hoa Ổ, cũng một mình nghênh đón Liên Hoa Ổ hủy diệt. Bất quá vạn hạnh Ngu phu nhân không có chết, mang theo hắn cùng nhau trốn thoát. Giang phong miên lại bỏ mạng.

Ngu phu nhân muốn mang theo giang trừng hồi mi sơn, nhưng mà trên đường gặp được ôn người nhà, vì bảo hộ giang trừng, ngu tím diều bị trảo, giang trừng một mình trốn đi.

Bọn họ hành tung đã bị phát hiện, hiện tại đi mi sơn trên đường khẳng định có rất nhiều người chờ trảo hắn. Cho nên giang trừng liền chạy tới Di Lăng bãi tha ma. Di Lăng lão tổ đã có mười sáu năm chưa xuất thế, mọi người đều suy đoán hắn đã chết, nhưng liền tính như vậy cũng không ai dám tiến bãi tha ma.

Giang trừng nghĩ đến chính mình trên người có Ngụy Vô Tiện ngọc bội, hơn nữa Ngụy Vô Tiện biết rõ Di Lăng cùng vân mộng ly đến như vậy gần, hẳn là đã tính hảo nếu có Giang gia người vào nhầm bãi tha ma sẽ không đã chịu thương tổn mới đối...... Mặc kệ nói như thế nào, chỉ có thể đánh cuộc một phen.

Hắn vào bãi tha ma, chỉ cảm thấy thập phần âm tà, nhưng mà vận mệnh chú định hắn tựa hồ lại biết nên đi như thế nào —— nơi này có trận pháp, nhưng đều ở vì giang trừng nhường đường. Chờ hắn đi được thâm, thậm chí có hai chỉ tiểu quỷ tới vì hắn dẫn đường.

Như vậy mãi cho đến phục ma điện.

Ngụy Vô Tiện rõ ràng là vừa tỉnh ngủ, hơn nữa không hỏi thế sự thật lâu, cũng không nghĩ tới còn sẽ có người tới tìm chính mình, thực kinh ngạc. Nhưng là trận pháp không có phát động, cái này trận pháp vốn dĩ liền sẽ bài trừ rớt bất luận cái gì đeo Thanh Tâm Linh người. Cho nên hắn rất tò mò, Giang gia người tới tìm hắn làm cái gì đâu? Liền phái ra hai chỉ tiểu quỷ đi tiếp người.

Giang trừng đi vào phục ma điện thời điểm, liền thấy lười biếng mới vừa rời giường Ngụy Vô Tiện, tóc cũng chưa sơ, chống đầu tràn đầy tò mò mà xem hắn.

Giang trừng: A......! Ngươi còn chưa có chết a!

Hắn đôi mắt trừng đến tròn tròn, có điểm đáng yêu.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ