【 tiện trừng 】 săn tâm người - 000-008

89 4 0
                                    

【 tiện trừng 】 săn tâm người

Trên đời này có một loại đặc thù thợ săn, bất đồng với mặt khác thợ săn tiền thưởng ra tay nhất định thấy huyết, loại này thợ săn chỉ ở tình trường thượng khai cục, trong cục không đánh cuộc sinh tử, đánh cuộc nhân tâm.

------------

"637 vạn."

Cuối cùng một tiếng báo giá lúc sau, phòng đấu giá thượng cuối cùng một kiện hàng đấu giá giá cả đã đột phá 630 vạn đại quan. Trong đại sảnh chợt nhẹ nhàng xuống dưới, mỗi người đều đang chờ đợi xem kịch vui. Nghĩ thầm năm nay người này sẽ là người may mắn vẫn là xui xẻo trứng.

Dựa theo dĩ vãng quy củ, phòng đấu giá cuối cùng một kiện vật phẩm thường thường là liền bán đấu giá sư không biết chi tiết thần bí vật phẩm, nó bị trang ở một cái đại hộp đen trung, không có người biết bên trong rốt cuộc là cái gì, bán đấu giá giả có thể làm chỉ có cử bài hoặc không cử bài.

Đã từng có người ở cái này phân đoạn, dùng 400 vạn chụp tới rồi giá trị 3000 vạn lượng tử trọng tổ khí, cũng có người hoa 300 vạn chụp được thượng thượng thượng cái thế kỷ một con ruồi bọ chụp. Nguyên nhân chính là vì cái này phân đoạn bán đấu giá vật phẩm giá trị quá mức cách xa, cuối cùng, bán đấu giá giả nhóm hình thành một loại không nói gì ăn ý, vô luận như thế nào kêu giới, vượt qua 600 vạn lúc sau, chính là cực hạn.

"637 vạn nhất thứ!"

"637 vạn lượng thứ!"

"Thành giao!"

Theo bán đấu giá sư nói âm rơi xuống, hắn phía sau bán đấu giá đài sàn nhà dần dần hướng hai sườn mở ra, lộ ra một cái thật lớn màu đen lỗ trống, theo sau có giàn giáo từ bên trong toát ra, phía trên đỉnh một cái vuông vức kim loại cái rương, trường điều hình, mặt ngoài liền đánh bóng cũng chưa làm, có vẻ cực kỳ thô ráp.

Trong đại sảnh người bắt đầu nghị luận sôi nổi. Xem này tư thế, trong rương đồ vật hơn phân nửa không đáng giá mấy cái tiền. Nhưng là không có người rời đi, chụp được cái này hàng đấu giá, là YM-371 tinh hệ tuổi trẻ nhất thượng tướng, cũng là Giang gia hiện giờ người cầm quyền. Người này cực kỳ thần bí, chưa bao giờ công khai lộ quá mặt, lần này đấu giá hội, không ít người đúng là hướng về phía giang trừng tới.

Bởi vì án năm lệ thường, cuối cùng một kiện hàng đấu giá hẳn là từ chụp được nó người tự mình công bố, không ít người liền cố ý nhân cơ hội này thăm dò giang trừng lư sơn chân diện mục. Nhưng đợi nửa ngày kính nhi, lầu hai, lầu 3 khách quý ghế lô còn không có đến nửa điểm động tĩnh nhi, phòng đấu giá liền ẩn ẩn có bất mãn nghị luận thanh ngoi đầu. Bán đấu giá sư chống cười ở trên đài đứng, trong lòng đã đem này tự cao tự đại tuổi trẻ nhất thượng tướng mắng một trăm hồi có thừa, thẳng đến thật sự trường hợp thật sự chịu đựng không nổi, mới chuẩn bị phá lệ vạch trần cuối cùng một kiện hàng đấu giá khăn che mặt.

Lúc này, lầu 3 khách quý ghế lô chính giữa nhất một cánh cửa bỗng nhiên khai.

Lầu 3 sở hữu ghế lô đều là quầng sáng thiết trí. Hai mươi tới cái đường kính mười bảy 8 mét triển đài huyền phù ở giữa không trung, chỉ có trắng xoá một tầng cấp che chở, mỏng như vỏ trứng, lại là đương kim tinh tế cứng rắn nhất tài chất. Ghế lô người xem bên ngoài rõ ràng như thường, bên ngoài người xem qua đi lại chỉ có thể thấy kia một tầng mơ hồ quang.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ