【 tiện trừng 】 ngươi lớn lên có điểm giống ta bạn trai cũ 【 tự 】- jingchengzhu
Mỗ tiết mục, hôm nay mời tới rồi sắp tới nhiệt bá song nam chủ tân kịch 《 tùy tiện 》 hai vị diễn viên chính tham gia một kỳ tiết mục thăm hỏi.
Studio lí chính ở thu tiết mục sơ thảo.
Tiết mục mở màn khách quý đều từng người giới thiệu xong chính mình lúc sau.
"Cái thứ nhất vấn đề, là các vị quảng đại võng hữu 【CP phấn 】 đều đặc biệt quan tâm vấn đề," trên đài dung mạo kiều mỹ MC nữ thực sẽ nhuộm đẫm tiết mục không khí, nàng ý cười doanh doanh hỏi: "Xin hỏi, nhị vị trong phim đóng máy sau còn có liên hệ sao?"
Hai vị lập tức chính chạm tay là bỏng thần tượng đồng thời trả lời.
Giang trừng: "Không thân."
"Nga." Ngụy Vô Tiện: "Ta là hắn hiện bạn trai."
Giang trừng không phục, sửa đúng nói: "Bạn trai cũ."
Người chủ trì cầm trước đó viết tốt kịch bản, trợn mắt há hốc mồm nhìn thoáng qua hai vị nổi bật chính thịnh nhân khí thần tượng, quay đầu lại đi xem một chúng nhân viên công tác.
Đến, mọi người đều giống nhau.
MC nữ gian nan cười thanh, chủ động giải vây nói còn không có biên hảo, liền nghe thấy đương hồng gà nướng phóng lời nói.
"Nga, Ngụy lão sư, thỉnh chú ý người diễn chia lìa được chưa?" Ở giới giải trí lấy lén không có gì biểu tình xưng lãnh mỹ nhân giang trừng, trả lời lại một cách mỉa mai: "Diễn một phách xong hai ta liền chia tay." Hắn cũng không biết là ở đối ai nói: "Chơi xong rồi, hiểu sao?!"
Hắn để sát vào Ngụy Vô Tiện, câu môi châm chọc cười: "Nga, nhìn kỹ, Ngụy lão sư lớn lên xác thật có chút giống ta năm đó cái kia ngốc bức bạn trai cũ đâu?!!"
"!"Xuất đạo tác phẩm liền kinh diễm tuyệt luân, đương hồng tuổi trẻ nhất ảnh đế kia một trương hại nước hại dân khuôn mặt tuấn tú, ngày thường thập phần chú trọng biểu tình quản lý sắc mặt lập tức trở nên thập phần xuất sắc, sau một lúc lâu, mới cắn răng hàm sau từng câu từng chữ nói: "Không, là, giống, lão tử chính là!" Hắn nhắm mắt, vưu chưa hết giận: "Mặt khác, ta TM không phải ngươi bạn trai cũ, ta không đồng ý chia tay!"
"Nga." Giang trừng gật gật đầu, không màng dưới đài đã sắp bị chính mình khí đảo người đại diện, tiếp tục nói: "Như vậy để sát vào vừa thấy, Ngụy lão sư xác thật không ta cái kia ngốc nghếch bạn trai cũ đẹp đâu!"
Bị người này một ngụm một cái ngốc bức, ngốc nghếch kêu, Ngụy Vô Tiện không giận phản cười.
"Đúng không?" Hắn nói: "Kia ngài năm đó nửa đêm bò ngốc bức giường cùng ngốc nghếch thông báo thời điểm, cười đến kia cũng thật kêu một cái đẹp đâu!"
Hảo hảo một hồi tiết mục bị này hai người biến thành "Gia bạo" hiện trường.
"A." Giang trừng đem trong tay kịch bản hướng đối diện người nọ khuôn mặt tuấn tú thượng ném đi, cả giận nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi cho ta trọng nói!" Hắn nói: "Vậy ngươi cái ngốc bức, lúc ấy đáp ứng không cũng rất thống khoái, rất nhạc a sao?!"
Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu chợt lóe, hừ lạnh một tiếng, trào nói: "Ngài mới vừa không phải còn không thừa nhận ta là ngươi đối tượng sao?"
"Bái ngốc tử ban tặng, cũng đi theo choáng váng." Giang trừng nói như vậy: "Hiện tại mới nhớ tới được chưa!"
"Ngươi này mấy tháng biến hóa rất đại a, thượng chỗ nào chỉnh a?" Hắn lời nói những câu mang thứ, một chữ không cho, khắc nghiệt như cũ.
Nhưng Ngụy Vô Tiện hôm nay cũng một phản lúc trước thê quản nghiêm thái độ bình thường, tự tự sắc bén: "Đợi lát nữa đẩy cho ngươi a, nơi nào làm tốt nhất chính là miệng!"
"Không nghĩ tới, mấy ngày nay qua đi, ngốc nghếch ánh mắt vẫn là không thế nào hảo sử."
"Ân?" Ngụy Vô Tiện biểu tình thập phần khoa trương vỗ tay một cái, đứng lên: "Giang lão sư đêm nay những lời này nhưng tính nói đến lòng ta khảm!"
Giang trừng cười lạnh một tiếng, liền nghe thấy người nọ tiếp tục nói.
"Bằng không ta năm đó cũng sẽ không dễ dàng như vậy đã bị ngươi "Lừa" thượng thủ a?!!" Ngụy Vô Tiện nói như vậy.
Dưới đài ảnh đế người đại diện ôn ninh mắt trợn trắng, rốt cuộc nghe không đi xuống, cũng đối mặt sau "Gia bạo" phát triển có đoán trước, quay đầu liền trước lưu.
"A." Giang trừng quạnh quẽ cười, xinh đẹp con ngươi sóng ngầm kích động, hắn trực tiếp đứng dậy túm lên microphone liền triều đối diện cái kia hỗn trướng ném tới!
Ngụy Vô Tiện bị hắn truy khắp nơi loạn trốn, đường đường một nhiều kim ảnh đế đỡ trái hở phải, chật vật không thôi.
Sau lại thấy giang trừng thật sự là không thuận theo không buông tha, hắn cũng không né, thực dứt khoát hướng sân khấu trung gian vừa đứng, nửa điểm da mặt không cần, thế nhưng còn có mặt mũi kêu gào: "Giang trừng, ta hôm nay cái liền đem lời nói buông xuống, ngươi hôm nay liền tính liền ở chỗ này "Đánh chết" ta, hai ta cũng không chơi xong!"
Hắn không tránh không né, ánh mắt sáng quắc nhìn phía đối diện nam nhân: "Ta không chia tay!"
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả