Lam trạm bởi vì đối Ngụy Vô Tiện nhất kiến chung tình, cho nên dùng hết chính mình sở hữu tài lực, gia thế muốn Ngụy Vô Tiện cùng hắn đi, chỉ tiếc Ngụy Vô Tiện liền liếc mắt một cái đều không có phân cho hắn, thế là lam trạm phái ra tư nhân lính đánh thuê đi bắt cóc Ngụy Vô Tiện, phí một phen công phu mới cuối cùng đem người cấp mang về hắn giấu ở núi sâu biệt thự.
Này căn biệt thự trải qua nghiêm mật theo dõi, phòng ngự tích thủy bất lậu không có người có thể dễ dàng xâm nhập, Ngụy Vô Tiện bị nhốt ở lam trạm trong phòng, trên chân bị hàn thiết khóa khăn trùm đầu trụ, không có hắn chìa khóa là vô pháp dễ dàng cởi bỏ, liền tính Ngụy Vô Tiện bản lĩnh lại đại cũng trốn không thoát lam trạm bày ra thiên la địa võng nhưng khó lọt biệt thự.
Cứ như vậy lam trạm đem Ngụy Vô Tiện nhốt ở nơi này đã qua ba tháng, Ngụy Vô Tiện dùng hết phương pháp đều trốn không thoát đi cũng vô pháp cùng giang trừng liên lạc.
Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng là thanh mai trúc mã tình lữ, đồng thời bọn họ cũng là một đôi hảo cộng sự, ở cục cảnh sát các đồng sự đều dùng vân mộng song kiệt tới xưng hô, hai người là tình lữ đã ở chung, chuyện này chỉ có bọn họ bạn tốt Nhiếp Hoài Tang cùng giang trừng tỷ phu Kim Tử Hiên biết.
Gần nhất Ngụy Vô Tiện mới cùng giang trừng cầu hôn thành công, nhưng còn không có tới kịp kế hoạch hôn lễ, Ngụy Vô Tiện đã bị bắt cóc biến mất vô tung.
Cũng may lam trạm chỉ là đem Ngụy Vô Tiện nhốt lại cũng không có đối hắn làm ra bất luận cái gì sự, lam trạm dị thường có kiên nhẫn, liền tính Ngụy Vô Tiện như thế nào cự tuyệt làm hắn lăn, hắn đều sẽ không sinh khí nhưng cũng không có muốn đem người buông ra ý tứ, mỗi ngày chính là nhìn Ngụy Vô Tiện thẳng nhìn chằm chằm đến Ngụy Vô Tiện cả người phát mao, nếu không phải trong tầm tay không có vũ khí, Ngụy Vô Tiện sớm liền hướng lam trạm gương mặt kia xuống tay.
Giang trừng cũng không phải đèn cạn dầu, hoa ba tháng thời gian đem Ngụy Vô Tiện bị ai bắt đi đến nhốt ở nơi nào đều cấp điều tra ra, còn có nên như thế nào đem người cứu ra hắn cũng đều kế hoạch hảo, mang theo một thân vũ khí, một mình một người xâm nhập lam trạm tư nhân biệt thự cao cấp, ở Nhiếp Hoài Tang cùng Kim Tử Hiên hỗ trợ hạ, giang trừng cũng không có đặc biệt cố sức liền tìm đến Ngụy Vô Tiện vị trí.
"A Trừng! Ta liền biết ngươi sẽ đến!" Ngụy Vô Tiện nhìn đến giang trừng lộ ra vui sướng tươi cười.
Giang trừng nhìn Ngụy Vô Tiện gầy ốm tiều tụy mặt nhíu mày, lại không quên muốn thay hắn giải khóa, cũng may loại này khóa chỉ cần trước đóng băng lại gõ toái, không cần chìa khóa cũng có thể mở khóa, chỉ là Ngụy Vô Tiện khả năng phải chịu một chút tội.
"Loại địa phương này ngươi cũng đợi đến hạ ba tháng, là lam trạm làm ngươi mê muội?" Giang trừng một bên thế Ngụy Vô Tiện giải khóa một bên phun tào, chính là không chịu trực tiếp nói cho Ngụy Vô Tiện hắn lo lắng hắn, cơ hồ đều ăn không vô cũng ngủ không tốt.
Ngụy Vô Tiện sớm đã đem giang trừng cá tính đều sờ thấu, tự nhiên nghe ra giang trừng chân chính hàm nghĩa, một bên phiên giang trừng mang đến ba lô bắt đầu đem vũ khí phóng tới trên người, ba lô còn có bên trong một thứ làm Ngụy Vô Tiện hai mắt tỏa ánh sáng, hắn sớm liền muốn dùng thứ này đem này căn biệt thự nháo đến long trời lở đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả