[ tiện trừng ] xuân phong nguyên âm cuối - comeforu
Lại danh 《 phi chủ lưu thời kỳ tinh thần tiểu hỏa ngọt ngào tình yêu 》
Cùng 《 ngươi rốt cuộc nghe chưa từng nghe qua hoa hồng lễ tang 》 ( bushi )
Thật sự hảo phi nga ha ha ha ha
Vườn trường thật sự hảo hảo nga
OOC!
1.
"Thượng thượng thượng! Thao, ngốc bức sao?" Hắc y thiếu niên chửi ầm lên, trong miệng ngậm căn không điểm yên, kinh hắn một động tác rớt đến đũng quần thượng.
Nhiếp Hoài Tang không nhịn xuống phụt cười ra tiếng, lại sợ bị phát hiện tựa mà chạy nhanh quay đầu tới, "Uy, giang trừng, chúng ta vẫn là trở về đi?"
Bị hắn kêu giang trừng thiếu niên cau mày, tay trái cầm bình băng lộ, tay phải khuỷu tay chống ở bàn phím bên cạnh nâng má, ăn mặc thân giáo phục, hiển nhiên một bộ học sinh bộ dáng. "Đi cái gì đi, mới đến bao lâu, hiện tại đi ra ngoài như thế nào cùng Kim Tử Hiên bọn họ nói? Chúng ta là tới trốn học lên mạng, lại không phải đi sân thể dục chạy vòng, sao có thể nhanh như vậy." Giang trừng biên điểm con chuột biên hứng thú bừng bừng mà xem phía trước máy người ở nông trường trộm đồ ăn.
Nhiếp Hoài Tang lại bị cách vách gõ bàn phím bất lương thiếu niên sợ tới mức run lên, "Đừng đi...... Nếu không chúng ta đi thư viện đãi một tiết khóa? Hoặc là đi KFC?"
Giang trừng nhìn mắt quét mìn màu xám tiểu ô vuông, nghe được hắn nói quay đầu nói, "Ta như là như vậy không nói tín dụng người sao? Ta nói trốn học liền trốn học, như thế nào có thể gian lận đâu."
"Còn gian lận đâu," Nhiếp Hoài Tang bĩu môi, "Liền ngươi thành tích gian lận cũng sao không đến cái gì phân ra tới...... Ai nha đừng nói nữa đừng nói nữa, thật sự ta đi thôi, đi ăn cái gì thế nào, ta thỉnh ngươi?" Nhiếp Hoài Tang thật sự chịu không nổi bên cạnh táo bạo tên côn đồ, lôi kéo giang trừng liền phải đi ra ngoài.
"Ai ai ai, ngươi làm gì a vội vội vàng vàng." Giang trừng một bên ném ra hắn tay một bên nhíu mày nói, "Tiền không lùi lạp? Vài bao que cay đâu."
"Nga đúng đúng đúng." Nhiếp Hoài Tang một phách trán, "Ta đây đi lui, ngươi chờ! Không được trở về!" Dứt lời nhanh như chớp tựa mà bảy vòng tám tha dẫm quá đầy đất tàn thuốc, xuyên qua um tùm tiệm net chỗ ngồi đến trước đài đi.
Giang trừng dựa vào một bên trên bàn, che giấu cái mũi, tiệm net hương vị xác thật không dễ ngửi, yên vị mì gói vị, còn có không biết nơi nào truyền đến loáng thoáng hãn xú vị, năm xưa xú giẻ lau dường như xoa thành một đoàn hướng hắn trong lỗ mũi tắc. Muốn nói hắn đến tiệm net, xác thật cũng là hắn làm chứng minh chính mình địa vị nhất thời xúc động, ở trước mặt mọi người khoác lác, làm một người lý trí lại có sinh hoạt thú vị học tra, sao có thể không trốn học phao quá tiệm net!
Chỉ là hắn không nói cho bọn họ hắn cũng xác thật sẽ không đánh cái gì trò chơi là được.
Nhưng này cũng trực tiếp dẫn tới hắn mang theo một khang nhiệt huyết cùng nửa đường vớt lại đây Nhiếp Hoài Tang vọt vào tiệm net sau, cũng chỉ làm ngồi quét mìn, gì đều sẽ không.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả