【 tiện trừng 】tình chung - lilili321

96 3 2
                                    

【 tiện trừng 】 tình chung ( thượng )

Này thiên cùng tình kiếp kỳ thật là một loạt, là lão Ngụy cùng tiểu giang kiếp trước, nhưng ta cảm giác phong cách giống như không quá giống nhau, nhân vật tính cách cũng có chút sai biệt ( chính là ooc ý tứ ), cho nên tách ra thành hai thiên. Có thể liền lên, đơn độc xem hẳn là cũng không quá lớn ảnh hưởng.

Tình kiếp đi này:

Tình kiếp

Vẫn là lão Ngụy ngôi thứ nhất, không quá hiểu biết thần tiên hệ thống, bổn chuyện xưa chỉ do nói bừa

——————

Ta đi vào trên đời này, nghe được cái thứ nhất tự là "Uy".

Có cái thanh âm đối ta nói: "Uy, ngươi hảo sảo."

"Uy, ngươi đừng cử động tới động đi."

"Uy, ngươi chắn đến ta hết."

Ta có điểm không cao hứng, nói: "Ta không gọi uy."

Hắn nói: "Vậy ngươi gọi là gì?"

"Ta kêu......" Sau đó ta ý thức được, ta không biết ta gọi là gì.

Ta nói: "Ta không có tên."

Hắn trầm mặc một chút, nói: "Ta cũng không có."

Ta liền tưởng, hắc, đôi ta thật là có duyên phận. Nhưng khi đó ta còn không biết duyên phận là cái thứ gì, chỉ là một loại đặc thù cảm giác. Vì kỷ niệm nó, ta liền nói: "Ngươi không cần như vậy uy tới uy đi, chúng ta tới lấy cái tên."

Hắn hỏi: "Lấy cái gì?"

Ta nghĩ nghĩ, nói: "Thế gian vạn vật, có một thì có hai, không bằng như vậy, ta kêu một, ngươi đã kêu làm nhị."

Hắn không hài lòng: "Dựa vào cái gì ta là nhị?"

Ta cho hắn giảng đạo lý, ta nói: "Ngươi tỉnh lại, cái thứ nhất nhìn thấy có phải hay không ta? Này thuyết minh ta so ngươi trước tới, kia đương nhiên nên ta là một, ngươi là nhị."

Hắn chút nào không bị ta thuyết phục, không cao hứng nói: "Ta mặc kệ, ta phải làm một, ta không cần đương nhị."

Ta cảm thấy hắn quả thực ngang ngược vô lý, vì thế chúng ta hai cái liền sảo lên. Ồn ào đến chung quanh các loại nhan sắc hoa đều chi oa gọi bậy, rốt cuộc sảo tới một cái ăn mặc lụa trắng, mang theo vòng hoa tiên nữ.

Tiên nữ lớn lên đặc biệt mỹ, so với chúng ta nơi này sở hữu hoa thêm lên còn muốn mỹ. Nàng hỏi chúng ta vì cái gì cãi nhau.

Chung quanh những cái đó hoa cũng không chi oa gọi bậy, tranh nhau đem đôi ta cãi nhau nguyên nhân nói cho nàng.

Nàng liền cười: "Hai ngươi không cần sảo, trách ta, còn không có tới kịp cho các ngươi lấy tên."

Nàng đối ta nói: "Ngươi nghe được cái thứ nhất tự là ' uy ', thuyết minh ngươi cùng nó có duyên, vậy ngươi liền họ Ngụy hảo. Ngươi lại luôn là giống cái hài tử giống nhau, không bằng ngươi đã kêu Ngụy anh, thế nào?"

Ta phẩm một chút tên này, cảm thấy còn hành, thích hợp ta. Lại hỏi: "Kia hắn đâu, ta kêu Ngụy anh, hắn kêu ' kêu Ngụy anh ' sao?"

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ