Hiện đại, khôi hài, Ngụy Vô Tiện hằng ngày muốn chết
Ngụy ca hoa thức cầu ái kết quả sẽ như thế nào đâu?
Một người ăn mặc màu đen tây trang anh tuấn nam tử đang ở trên đường cái khắp nơi hỏi người, trên mặt nôn nóng nhìn một cái không sót gì, vốn dĩ tỉ mỉ chuẩn bị tạo hình cũng bởi vì ở trên phố bôn ba mà trở nên hỗn độn.
Tên này nam tử tên là Ngụy Vô Tiện, hôm nay là hắn đại hỉ nhật tử, hắn cuối cùng muốn cùng hắn người tình đầu kết hôn, chỉ là mau đến nghi thức thời gian tân nương lại chậm chạp không thấy bóng dáng, Ngụy Vô Tiện thu được bạn tốt thông tri, lập tức ném xuống trên tay công tác, từ giáo đường chạy đi ra ngoài.
Nam tử cầm trên tay một trương ảnh chụp, gặp người liền hỏi có hay không nhìn đến hắn lão bà, trên đường người đi đường nhìn ảnh chụp liếc mắt một cái, lại nhìn Ngụy Vô Tiện, lắc đầu lộ ra ghét bỏ ánh mắt, còn muốn Ngụy Vô Tiện đừng tới gần hắn, sẽ lây bệnh đồng tính yêu nhau bệnh.
Trên ảnh chụp người là Giang thị tổng tài giang trừng, mặc cho ai đều biết giang trừng trèo cao không nổi, đặc biệt là hắn còn có một cái hoàng kim người đàn ông độc thân danh hiệu, như thế nào sẽ coi trọng Ngụy Vô Tiện người như vậy.
"Lão bà! Lão bà ngươi đừng đùa, hài tử còn đang đợi ngươi về nhà uy nãi a."
"Lão bà ~~~, ngươi thân thân lão công bị thương, ngươi lại không ra liền không thấy được hắn cuối cùng một mặt."
Trên đường người đi đường sôi nổi tránh đi hắn, mụ mụ nắm tiểu hài tử còn muốn tiểu hài tử đừng nhìn.
Ngụy Vô Tiện ở trên đường cái vòng một vòng, cuối cùng ở mỗ gia cửa hàng phụ cận tìm được rồi đưa lưng về phía hắn ngồi xổm trên mặt đất giang trừng, lập tức từ phía sau dán đi lên, lại ở nhìn đến giang trừng trên tay ôm đồ vật sợ tới mức phát ra kêu thảm thiết, sau này thối lui đến đối phố.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi mất mặt không a?" Giang trừng thở dài, đem trên tay chó con thả lại trên mặt đất, từ túi trung lấy ra khăn tay bắt tay lau sạch sẽ, đi đến đối phố tìm được Ngụy Vô Tiện.
Giang trừng trên người cũng ăn mặc cùng Ngụy Vô Tiện đồng dạng kiểu dáng tây trang, nhìn đến Ngụy Vô Tiện đem chính mình làm cho rất giống từ đống rác ra tới, nhíu mày, thế hắn kéo chỉnh áo sơmi cùng oai một bên nơ, đến nỗi trên đầu kia đầu loạn mao, từ túi trung lấy ra keo xịt tóc thế hắn một lần nữa chải cái thân sĩ du đầu.
"Hôm nay như vậy đại nhật tử, như thế nào có thể đem chính mình biến thành như vậy?"
"Còn không phải là vì tìm ta lão bà?" Ngụy Vô Tiện đứng thẳng thân mình, sớm thành thói quen giang trừng sẽ giúp hắn sửa sang lại buôn bán bên ngoài.
"Lão bà ngươi? Vị nào mỹ nữ a?" Giang trừng vốn dĩ ở giúp Ngụy Vô Tiện sửa sang lại dung nhan tay ngừng lại, hai mắt thẳng câu Ngụy Vô Tiện, chờ hắn nói ra đáp án.
Hôm nay rõ ràng chính là bọn họ bạn tốt Nhiếp Hoài Tang ngày đại hôn, Ngụy Vô Tiện lại là muốn với ai kết hôn?
"Đây là lão bà của ta ảnh chụp, ngươi nhìn xem có hay không nhìn đến hắn." Ngụy Vô Tiện đem ảnh chụp phản diện giao cho giang trừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả