【 tiện trừng 】vô về - mujun651

103 4 0
                                    

【 tiện trừng 】 vô về

Nguyên tác về phía sau tục, trừng sau khi chết lão Ngụy quay đầu lại tiếp nhận Giang thị lão ngạnh

Không có gì cốt truyện đáng nói, chính là một ít hồi ức, hẳn là không ngược, nhiều lắm trang trí đao trình độ

——

Ngụy anh mênh mang mở mắt ra, bên tai truyền đến róc rách tiếng nước cùng thải liên nữ tiếng ca, ánh nắng xuyên thấu qua cái ở trên mặt hắn lá sen, hóa thành màu xanh biếc quang lại ánh vào hắn trong mắt.

Dưới thân tùy sóng lắc lư lá liễu thuyền nhỏ bỗng nhiên bị người câu đi, Ngụy anh trọng tâm không xong suýt nữa lật thuyền rơi vào trong hồ, hắn miễn cưỡng ổn định thân hình, đột nhiên ngồi dậy dục mở miệng mắng chửi người, quay đầu lại thấy giang trừng chống mái chèo đứng ở bờ biển, một đôi tế mày liễu dựng ngược ninh khởi, môi mỏng lúc đóng lúc mở trước đối với Ngụy anh mắng lên.

"Ngụy Vô Tiện! Ngươi còn dám tại đây lười biếng! Là ngày hôm qua không bị mẹ đánh đau vẫn là từ đường không quỳ đủ!"

Sáng nay giang trừng tùy phụ thân ra ngoài làm việc, Ngụy anh luôn luôn cùng giang trừng cùng tiến cùng ra quán, cả ngày nghe giảng bài luyện võ đều không có giang trừng tại bên người tổng cảm giác cả người không kính, thậm chí cơm trưa khi liền yêu nhất xương sườn ăn lên đều không thơm.

Nhưng giang trừng bổn hẳn là buổi tối mới về, không thể tưởng được này còn không đến chạng vạng liền đã trở lại, Ngụy anh vừa thấy là hắn, chạy nhanh đem thuyền nhỏ ngừng bờ biển, nhảy lên bờ chuẩn bị ở sau phủng hắn hái được một buổi trưa mới mẻ hạt sen, hiến vật quý dường như đưa cho giang trừng.

"Ngươi xem, ta cho ngươi hái được thật nhiều hạt sen, trở về làm sư tỷ cho ngươi làm chè hạt sen ăn!"

Giang trừng nghe vậy ngược lại duỗi tay ninh một phen hắn eo oa thịt, quát lên: "Ngươi còn dám lười biếng, ngày hôm qua mẹ mới nói làm ngươi thu liễm điểm!"

Ngụy anh lớn tiếng kêu oan: "Oan uổng a, ta công khóa đều làm xong mới nghỉ ngơi!"

"Thật vậy chăng?" Giang trừng bán tín bán nghi, lại hỏi: "Kia luyện kiếm đâu?"

Ngụy anh xoa xoa bên hông bị niết đau địa phương, giang trừng tiểu tử này cũng thật tàn nhẫn, đối hắn xuống tay từ trước đến nay không nương tay.

"Ngươi quên lạp, hôm nay nghỉ tắm gội, chỉ cần buổi sáng đi học đường nghe nửa ngày khóa, buổi chiều không cần luyện kiếm."

Nghe hắn vừa nói, giang trừng lúc này mới nhớ tới hôm nay xác thật nghỉ tắm gội nửa ngày.

Biết là chính mình hiểu lầm, thiếu niên trên mặt biểu tình mềm mại xuống dưới, nhưng hắn lại kéo không dưới mặt xin lỗi, đành phải ra vẻ trấn định mà đoạt lấy Ngụy anh trong tay trang tràn đầy hạt sen lá sen bao, theo sau ném đầu liền đi.

Ngụy anh xử sững sờ ở tại chỗ, giang trừng còn quay đầu thúc giục hắn: "Ngẩn người làm gì, đi mau, về nhà lạp."

Hắn vừa vặn đứng ở bờ biển dưới tàng cây, lá cây tinh tế xoa nát ánh nắng, cuối cùng dừng ở thiếu niên trên người, vụn vặt lại nhu hòa. Ngụy anh đem một màn này thu vào đáy mắt, rồi lại như là lọt vào hắn lồng ngực, ôn nhu mà rắc húc quang, sử chi nhất phiến ấm áp.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ