Tiện trừng - hôm nay ngươi thiếu đồng đội sao? - yingzjx

100 4 1
                                    

521 điểm ngạnh -1

Tiện trừng - hôm nay ngươi thiếu đồng đội sao?

Vườn trường điện cạnh bối cảnh

Một cái về lẫn nhau yêu thầm chuyện xưa

Trò chơi đại lão tiện × nhiệt tình yêu thương trò chơi càng ái học tập trừng

"Ngụy Vô Tiện —— ngươi chơi game cho ta nhỏ giọng điểm!" Đang ở làm bài tập giang trừng đem bản nháp giấy xoa thành một đoàn, tạp tới rồi Ngụy Vô Tiện trên đầu.

"Tê —— giang trừng, ta ở phát sóng trực tiếp đâu!" Ngụy Vô Tiện luống cuống tay chân đem mạch cùng cameras tắt đi, hướng giang trừng rống một tiếng, "Xong rồi xong rồi...... Tháp phải bị đẩy!"

Giang trừng chỉ cảm thấy đau đầu.

"Nhanh lên nhanh lên, khẩn cấp tập hợp, thủ tháp, thủ tháp!"

"Vú em lại đây thêm huyết!"

"Ngụy, vô, tiện ——"

"Xin lỗi xin lỗi."

"A —— tháp bị đẩy!"

"Ngươi có thể đi chết rồi......" Giang trừng đem gối đầu đem Ngụy Vô Tiện đầu che lại.

"Xin lỗi xin lỗi! Thật sự xin lỗi!"

"Ngươi một bên đi, ta tác nghiệp viết xong."

"Nga nga, đã hiểu đã hiểu, ngươi chơi đi! Ta đi chép bài tập đi!"

Trong chốc lát qua đi......

"Giang trừng? A Trừng? Trừng trừng?" Ngụy Vô Tiện tiến đến giang trừng trước mặt.

"Một bên đi...... Hảo...... Tháp đẩy xong rồi...... Có chuyện gì?" Giang trừng tháo xuống tai nghe.

"Giang trừng, là cái dạng này, ta cảm thấy hai chúng ta thực lực đều thực không tồi......"

"Ân, đúng vậy, làm sao vậy?"

"Như vậy, ngươi thiếu đồng đội sao?" Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng, vẻ mặt nghiêm túc, "Ha ha, nói giỡn lạp! Chúng ta A Trừng sao có thể thiếu đồng đội đâu?"

Giang trừng nhìn thoáng qua bên ngoài, ánh nắng tươi sáng, không có bất luận cái gì dị thường, như vậy, chỉ có có thể là Ngụy Vô Tiện đầu óc ra vấn đề.

Lại cẩn thận tự hỏi một chút, ngày hôm qua giống như Ngụy Vô Tiện đụng tới một con cẩu, chẳng lẽ...... Là bị dọa choáng váng?

Giang trừng bắt tay dán đến Ngụy Vô Tiện trên trán.

"Không phát sốt a?"

"Giang trừng! Ta đầu óc không có việc gì!" Ngụy Vô Tiện bắt lấy giang trừng tay, hai người làm ầm ĩ trong chốc lát.

"Được rồi, buông tay, Ngụy Vô Tiện." Giang trừng cười, đem Ngụy Vô Tiện tay từ trên eo dịch khai.

"A? Nga! Xin lỗi xin lỗi!"

"Ngươi đầu óc không phát sốt đi? Như thế nào bắt đầu cùng ta nói xin lỗi a?" Giang trừng nghi hoặc mà nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện, "Thật sự không có việc gì sao? Được rồi, ngươi nếu là không có việc gì nói ta liền làm bài tập, đúng rồi, ngươi hào vừa rồi giúp ngươi xoát mấy viên tinh."

"A a a! Giang trừng, ta quá yêu ngươi! Tới! Làm ca ba một ngụm!"

"Buồn nôn đã chết, ngươi rốt cuộc làm sao vậy? Cút ngay cút ngay!"

"A Trừng ~"

"Ngụy Vô Tiện! Ngươi bình thường điểm!"

"Hảo đi......" Ngụy Vô Tiện vẻ mặt mất mát, hắn thích giang trừng, tuy rằng là gần nhất mới ý thức được, giống một cái yêu thầm giả người khác tiểu hài tử giống nhau, đánh nói giỡn danh hào biểu đạt chính mình tâm ý.

"Được rồi được rồi, chạy nhanh làm bài tập, nhanh lên, đừng đến lúc đó ngày mai gì đều giao không được." Giang trừng không kiên nhẫn đem máy tính đóng lại.

"Là là!"

Giống như thường lui tới giống nhau bình thường một ngày, loại này nhật tử lại sắp kết thúc.

"Uy? Giang trừng, ngươi nói cái gì a...... Ngươi muốn xuất ngoại...... Ngươi như thế nào hiện tại mới càng ta nói......"

"Xin lỗi...... Vốn dĩ tính toán tối hôm qua cùng ngươi nói, nhưng là một nháo đã quên, ta còn có một giờ liền thượng phi cơ, treo, cúi chào."

Giang trừng ỷ ở sân bay trên tường, nhìn thoáng qua thời gian, còn có một giờ thời gian, hắn quyết định chờ một chút, nếu Ngụy Vô Tiện có thể lại đây tìm hắn nói, nói không chừng hắn sẽ mang theo một cái viên mãn tiếc nuối rời đi.

Bất quá khả năng tính rất nhỏ đi...... Đại học bắt đầu liền cảm thấy Ngụy Vô Tiện không quá thích hợp, phỏng chừng là nói chuyện luyến ái đi......

Làm bạn cố nhiên hảo, nhưng liền giống như độc dược giống nhau, làm người mê mẩn, không ngừng khát cầu càng nhiều, hắn sắp hãm sâu vũng bùn bên trong, lý trí nói cho hắn, duy nhất có thể cứu vớt chính mình chính là ly vũng bùn càng xa càng tốt.

Còn có một giờ...... Như vậy hiện tại qua đi...... Hẳn là tới kịp.

Ngụy Vô Tiện sau khi nghe xong, lập tức xông ra ngoài, từ trường học đến sân bay không tính xa, một đường chạy như điên, nhưng là tìm được đăng ký khẩu khi, thời gian vẫn là chậm ba bốn phút.

Ở trong đám người không thể tìm được giang trừng Ngụy Vô Tiện mất mát rời đi.

Mà không thể chờ đến Ngụy Vô Tiện giang trừng ngồi ở trên phi cơ, lấy ra di động khai một mâm trò chơi.

Mà một năm sau một ngày, ở giang trừng về nước tổ khởi đoàn đội thời điểm đã phát một cái hòm thư cấp Ngụy Vô Tiện.

Mà đã sớm thay đổi hòm thư Ngụy Vô Tiện ở vài năm sau một ngày vì tìm trước kia tin tức mở ra cái kia hòm thư.

"Ngươi còn thiếu đồng đội sao?" Mới nhất một cái tin tức là mấy năm tiến đến tự giang trừng một cái tin tức.

Mà TV thượng, vừa lúc bá báo giới điện cạnh mới nhất thi đấu, mấy năm trước từ giang trừng tổ kiến chiến đội đoạt giải quán quân.

Hắn nhìn đến giang trừng hưng phấn cùng bên người một cái người xa lạ ôm ở bên nhau, hai người ngón áp út thượng mang theo một đôi nhẫn.

"Ngươi hiện tại...... Hẳn là không thiếu đồng đội đi...... Cứ như vậy, cũng khá tốt......"

Nước mắt bất tri bất giác mơ hồ đôi mắt.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ