【 tiện trừng 】 tình kiếp ( thượng )
Là ai mỗi cách một đoạn thời gian liền phải phát tiện trừng điên, là ta!
Chú ý: Lão Ngụy ngôi thứ nhất, nguyên tác kế tiếp, có bộ phận quên tiện tình tiết, hồ ngôn loạn ngữ, không có nhận thức
————
Ta ngồi xổm vân thâm không biết chỗ lan can thượng, cùng Nhiếp Hoài Tang nói: "Hoài tang, ngươi biết không, ta cảm thấy giang trừng tựa như ta nhi tử."
Nhiếp Hoài Tang cũng nói: "Ngụy ca, ngươi biết không, giang ca liền ở ngươi mặt sau."
Ta nhảy xuống tới, ta nói: "Kia thì thế nào, ta còn sợ hắn?"
Ta quay đầu lại đi, giang trừng liền đứng ở hành lang gấp khúc chỗ rẽ, đối ta so ngón giữa. Sau đó hắn không lại lý ta, xoay người hồi phòng ngủ đi.
Giang trừng hôm nay không tấu ta, ta biết hắn nhất định là tâm tình không tốt.
Hắn thường thường tâm tình không tốt, vì đủ loại sự, tỷ như giang thúc thúc Ngu phu nhân lại cãi nhau lạp, giang thúc thúc lại nói hắn không có Vân Mộng Giang thị phong phạm lạp, nào một khoa khảo thí lại không lấy mãn phân lạp, rất nhiều rất nhiều.
Mà ta thường thường tâm tình thực hảo, ta tâm tình tốt thời điểm liền đi hống hắn.
Cho nên nói trên đời nào có ta tốt như vậy sư huynh, hắn không phải lão bà của ta, đương nhiên chính là ta nhi tử.
Là Nhiếp Hoài Tang không hiểu.
Ta hồi phòng ngủ đi tìm giang trừng, hắn đưa lưng về phía ta, ngồi ở án thư mặt, bóng dáng gầy gầy.
Ta hỏi: "Làm sao vậy, ai chọc ngươi lạp?"
Hắn nói không có việc gì.
Vậy nhất định có việc.
Ta đoán được một chút, liền hạt hỏi: "Lam lão nhân huấn ngươi?" Dù sao cấp cái bậc thang, giang trừng liền sẽ chính mình nói.
Quả nhiên hắn bạch ta liếc mắt một cái, nói: "Ta lại không phải ngươi." Qua đại khái một tức, lại nói, "Bất quá liền tính như vậy, ngươi cũng so với ta cường."
Trên tay hắn niết đồ vật lộ ra một cái đầu tới, là lúc này khảo thí phiếu điểm. Ta trừu lại đây xem, kỳ thật mỗi môn đều khá tốt, cũng chỉ so với ta kém vài phần. Nhưng liền này vài phần, tổng làm hắn canh cánh trong lòng.
Ta cũng không biết nên như thế nào an ủi, liền nói: "Đệ tam danh, thực không tồi, thật nhiều người đều không bằng ngươi."
Giang trừng không hé răng. Này thực giả mù sa mưa, ta biết.
Lam lão nhân giảng bài nội dung tuy rằng lại xú lại trường, giáo dục phương pháp còn tính có nhân tính, mỗi lần ra thành tích dán thông báo đơn, chỉ liệt giáp đẳng ất đẳng bính đẳng, càng kỹ càng tỉ mỉ điểm cùng xếp hạng muốn chính mình tự mình đi lấy đơn tử, người khác đều nhìn không thấy. Ta hôm nay lại đi Tàng Thư Các sao thư, liền cùng lam trạm một khối đi lấy, hắn khi luận điểm so với ta cao một chút, ta không phục, còn chạy đi tìm lam lão nhân lý luận. Lam lão nhân nói ta chữ viết qua loa, khấu cuốn mặt phân, lại lải nhải nửa ngày ta chỗ nào viết đến không đúng. Hảo đi, ta phục, trở về liền tùy tiện đem đơn tử gác ở trên bàn, nghĩ đến bị giang trừng thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả