Đoạn ngắn tử chi quyết tuyệt
@ trà mi hoa nở hoa sự điểm ngạnh, tiện trừng ngọt truyện cười.
Kim lăng từ nhỏ đến lớn thích nhất chính là cữu cữu giang trừng, nhất không thích chính là Đại cữu cữu Ngụy Vô Tiện, cho nên hắn thường thường nghĩ trăm lần cũng không ra, căn bản không rõ cùng hắn giống nhau chán ghét Ngụy Vô Tiện bà ngoại, rốt cuộc vì cái gì sẽ đồng ý Ngụy Vô Tiện cùng cữu cữu việc hôn nhân.
Vấn đề này hắn hỏi qua thật nhiều người, mỗi lần được đến trả lời đều không giống nhau.
Kim lăng: "Mẹ, vì cái gì bà ngoại sẽ đồng ý cữu cữu cùng Đại cữu cữu hôn sự a?"
Giang ghét ly ( ôn nhu ): "Đương nhiên là bởi vì ngươi cữu cữu cùng Đại cữu cữu từ nhỏ liền tương thân tương ái, trời đất tạo nên a."
Kim lăng: ".................." ( mẹ lự kính cũng quá dày đi? )
Kim lăng: "A cha, vì cái gì bà ngoại sẽ đồng ý cữu cữu cùng Đại cữu cữu hôn sự a?"
Kim Tử Hiên ( khinh thường ): "Bởi vì ngươi Đại cữu cữu người này trà lí trà khí, nhất sẽ a dua nịnh hót."
Kim lăng: ".................." ( không hổ là cha ta, cùng ý nghĩ của ta một mao giống nhau. )
Kim lăng: "Ông ngoại, vì cái gì bà ngoại sẽ đồng ý cữu cữu cùng Đại cữu cữu hôn sự a?"
Giang phong miên: "Khả năng bởi vì ngươi bà ngoại miệng dao găm tâm đậu hủ, cũng không phải thật sự chán ghét ngươi Đại cữu cữu, ai, a diều cũng thật là, nhiều năm như vậy còn giống làm cô nương thời điểm như vậy ngạo kiều............"
Kim lăng: ".................." ( cha mẹ cẩu lương còn không có ăn đủ, ông ngoại lại lại lại tới nữa. )
Tục ngữ nói không có điều nghiên liền không có lên tiếng quyền, cho nên kim lăng quyết định phỏng vấn một chút đương sự.
Kim lăng: "Cữu cữu, vì cái gì bà ngoại sẽ đồng ý ngươi cùng Đại cữu cữu hôn sự a?"
Giang trừng: "Ta cũng là trước sau không minh bạch, khi đó ngươi bà ngoại kiên quyết không đồng ý, còn nói muốn đánh gãy Ngụy Vô Tiện chân, kết quả Ngụy Vô Tiện liền rời nhà đi ra ngoài một đoạn thời gian, trở về về sau ngươi bà ngoại liền phi buộc ta cùng hắn thành thân, liền thái quá."
Kim lăng ( không thể tưởng tượng ): "Không phải, bà ngoại như vậy sủng Đại cữu cữu sao?"
Kim lăng: "Bà ngoại, vì cái gì ngươi sẽ đồng ý cữu cữu cùng Đại cữu cữu hôn sự a?"
Ngu phu nhân: "Còn, còn có thể vì cái gì, Ngụy anh kia tư nhất mặt dày mày dạn có thể dây dưa ngươi cũng không phải không biết, lại nói loại chuyện này con nít con nôi hỏi thăm cái gì? Hỏi lại liền đem ngươi đưa về kim lân đài làm ngươi gia gia nhìn ngươi."
Kim lăng ( làm nũng ): "Hảo bà ngoại, đừng đưa ta về nhà, ta luyến tiếc ngươi sao ~"
Thật vất vả thu phục khác thường bà ngoại, kim · đứa bé lanh lợi · lăng rốt cuộc cân nhắc rõ ràng một việc, đó chính là:
Chân tướng nhất định chỉ có một.
"Cái gì cái gì? Ta mới sẽ không nói đâu, trừ phi ngươi đem cha ngươi tàng tiền riêng đều thuận lại đây đưa cho ta."
"Cái gì cái gì? Ta muốn tiền riêng làm gì? Này còn dùng hỏi sao? Ngươi cữu cữu mau quá sinh nhật ngươi không biết? Như thế nào cho người ta đương cháu ngoại trai?"
"Ngươi nói? Một lời đã định a, ai nói lời nói không tính toán gì hết ai là heo, hảo đi, hảo đi, nói cho ngươi đi, năm đó ngươi bà ngoại hung thật sự, chẳng những bổng đánh uyên ương, lại còn có luôn miệng nói muốn ngươi cữu cữu liền phải trước đánh gãy ta chân, sau đó ta liền thừa dịp ngươi bà ngoại đặc biệt hiếm thấy có một lần uống rượu giải sầu uống say thời điểm.................."
".................. Dùng ngươi bà ngoại ngày thường chùy ta chày cán bột chùy chặt đứt chính mình chân!"
"Sau đó thừa dịp ngươi ông ngoại bọn họ đều không ở nhà, ta liền bắt đầu khóc lớn đại náo, ngươi bà ngoại lúc ấy liền sợ tới mức rượu tỉnh, tưởng chính mình hạ độc thủ, lại là hống ta lại là khuyên ta, lúc ấy liền đáp ứng đem ngươi cữu cữu gả cho ta, còn an bài ta đi nàng nhà mẹ đẻ dưỡng thương............"
"Ngươi đó là cái gì biểu tình? Ta nói cho ngươi, đừng cả ngày miên man suy nghĩ, ta, Ngụy Vô Tiện, hoàn toàn là dựa vào thật bản lĩnh cưới đến ngươi cữu cữu hiểu không? Ngươi bà ngoại mất đi chỉ là làm nãi nãi cơ hội, ta chính là thiếu chút nữa mất đi một chân đâu."
"Kim lăng, ngươi gần nhất như thế nào tổng đi theo Ngụy Vô Tiện chơi a? Ngươi không phải chán ghét hắn sao?"
"Cữu cữu, ngươi căn bản cái gì đều không rõ, Đại cữu cữu mới là trên thế giới yêu nhất người của ngươi!"
"...................................."
Ngươi muốn tiện trừng ngọt văn, thích sao? @ trà mi hoa nở hoa sự
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả